Cô thực sự không sợ ma, về cơ bản cũng chẳng sợ cái gì, trừ cái này.
Côn trùng.
Các loại côn trùng đều là tử huyệt của cô.
Trong phim bắt đầu nói về một đàn trâu trong nông trại bị lây nhiễm ký sinh trùng dẫn đến tử vong hàng loạt, trong lúc nhân vật chính đi đến nông trường hỏi bệnh thì đột nhiên phát hiện, loại ký sinh trùng mới phát hiện này sẽ phát triển to ra sau khi hút máu.
Ban đầu khi nghe đến ba chữ "ký sinh trùng" này thì nửa người Thường Lê đã run lên rồi, cho tới khi nhìn thấy hình ảnh con côn trùng nhão nhoét dần phình to sau khi hút máu liền cảm thấy choáng váng.
Đây đâu phải phim ma, đây chính là phim kinh dị.
Thường Lê không tự chủ được ngửa lưng ra sau, dựa vào thành ghế, đáy họng không nhịn được nôn nao một tiếng, khuôn mặt nhỏ trắng bệch cả ra.
Hứa Ninh Thanh nghiêng đầu, tới gần thì thầm bên tai cô: "Sao vậy?"
". . . Côn trùng." Giọng nói của Thường Lê mềm nhũn: "Em sợ nhất là nó."
"Trước khi mua em không biết sao?" Hứa Ninh Thanh cười: "Tựa phim không phải là cái gì trùng đó à?"
Thường Lê nhanh chóng sụp đổ: "Em mua đại, ai mà nhìn kĩ như vậy chứ!"
"Vừa rồi ai nói không sợ, còn nói muốn bảo vệ anh cơ mà." Hứa Ninh Thanh vò đầu cô: "Vậy đi nha?"
Thường Lê nghe ra sự khinh thường cũng giễu cợt trong giọng nói của anh.
Ai còn nói muốn bảo vệ cơ mà.
Bổn cung nói.
Cô ngước mắt lên, hít một hơi thật sâu, nhìn lại lên màn chiếu: "Không đi, đi làm gì, phim vừa mới chiếu mà?"
Ánh sáng trong rạp chiếu phim rất u tối, cái chóp mũi ngạo nghễ của cô như ưỡn ra đón lấy ánh sáng chiếu trên màn hình, hai hàng lông mày nhíu chặt, ra vẻ mạnh mẽ tiếp tục nhìn chằm chằm lên màn hình.
Chỉ khi nào xuất hiện cảnh có côn trùng mới vội vàng nhắm mắt lại.
Sợ hãi, nhưng quật cường.
Hứa Ninh Thanh liền để yên cho cô xem, cũng muốn thử xem cô có thể chống đỡ đến đâu.
Thường Lê nhìn chằm chằm màn hình, không biết qua bao lâu bắt đầu cảm thấy cánh tay lạnh ngắt, quơ quơ qua phía bên cạnh, nắm tay Hứa Ninh Thanh kéo lại.
Hứa Ninh Thanh sờ tay cô một cái, nhíu mày thấp giọng hỏi: "Sao tay em lạnh vậy?"
Thường Lê nói gì đó, giọng nói rất nhỏ, anh không nghe rõ.
Anh cúi thấp đầu xuống, để tai gần miệng cô: "Hả, ban nãy em nói gì cơ?"
"Muốn nôn." Thường Lê nói: "Quá buồn nôn rồi."
". . ."
Hứa Ninh Thanh không nói hai lời liền kéo cô ra ngoài sảnh, mua chai nước rồi đứng ngoài nhà vệ sinh đợi cô, bắt đầu tự trách.
Nếu anh biết khiếp sợ côn trùng đến vậy thì đã sớm mang cô ra ngoài rồi, sẽ không muốn chơi đùa thử xem rốt cuộc cô ngoan cường đến đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Đừng Có Nhõng Nhẽo - Điềm Thố Ngư
Ficción GeneralTruyện dịch Trans: Trà Min Bìa: Cielo.CN ------------------- Nữ chính dịu dàng x Nam chính công tử * * * Hứa Ninh Thanh là một tên công tử ăn chơi trác táng, phóng túng tự do tự tại, ngày ngày chỉ biết trêu đùa nữ sắc. Mọi người đều cho rằng đời này...