Phòng ngủ một mảng tối đen, chỉ có chút ánh sáng đèn phòng tắm rọi ra ngoài, chiếu lên gương mặt cô, sạch sẽ xinh đẹp, lúc này có chút kinh ngạc, nhìn bộ trang phục của Hứa Ninh Thanh.
Áo choàng tắm mặc lỏng lẻo, cổ áo rộng mở, lộ ra mảng ngực lớn dính nước.
Câu dẫn chuyên nghiệp.
Thường Lê tay dụi dụi mắt, chậm rãi nâng mắt nhìn: "Sao giờ này chú còn đi tắm?"
Hứa Ninh Thanh đem ngọn lửa cố gắng ép vào trong bụng, hắn bình tĩnh, liếc mắt nhìn cái thùng rác, mặt không đổi sắc đem thùng rác đá vào trong.
Hắn từ phòng tắm đi ra, đưa tay bật đèn phòng ngủ.
Thường Lê có chút không thích ứng được với ánh sáng đột ngột.
Hứa Ninh Thanh một bên cầm khăn lông lau khô tóc, một bên âm thanh nhàn nhạt hỏi: "Còn chưa ngủ, ngày mai không phải đi học?"
Thường Lê nhìn hắn hồi lâu: "Chú đái dầm rồi?"
"..."
Động tác Hứa Ninh Thanh dừng lại, hiển nhiên không ngờ tới mạch não cô lại chạy theo kiểu này, nhưng hắn thực sự khó mà mở miệng, không biết phải phản bác như thế nào.
Hắn cảm thấy yết hầu lại bắt đầu khô khốc, quay đầu nhìn cô, thanh âm khàn khàn ngưng trọng: "Tôi hai mươi bảy, em mười tám, người có xác suất đái dầm cao hơn hẳn là em mới phải?"
Lại là tuổi tác.
Thường Lê nhớ tới ngày đó dưới lầu, ở trước mặt Châu Ỷ Khâm, khi cô gọi một tiếng "ca ca" đáy mắt hắn rõ ràng lấp loé, sau đó hầu kết nhấp nhô lên xuống.
Cô liền cảm giác lời Trần Tiềm Nhượng nói quả không sai, loại đàn ông khốn nạn bại hoại này chỉ thích nghe kiểu xưng hô mập mờ.
Cô không nói cho ai biết, sau này bởi vì chuyện của Châu Ỷ Khâm và nữ MC mà giận dỗi với Hứa Ninh Thanh, còn lén lút đổi ghi chú từ "Chú" qua "Ca ca".
Nhưng cô cũng không thể thật sự gọi hắn là ca ca, nhưng có phải gọi cô cũng không thích gọi là "chú".
Không nghe đáp lại, Hứa Ninh Thanh cầm cốc thuỷ tinh rót nửa cô nước, ngón trỏ lau nước trên khoé môi, nhìn về phía cô: "Cuối cùng là muốn cái gì, còn chưa đi ngủ?"
Thường Lê lúc này mới cảm thấy có chút nói không nên lời.
Vừa rồi gặp ác mông.
Trong mơ Bạch Ý cùng Thường Thạch Lâm lại đang cãi nhau, lúc này Thường Thạch Lâm còn trực tiếp đem đứa con riêng kia về nhà, bên cạnh là một người phụ nữ trẻ tuổi, hẳn là mẹ đứa trẻ.
Trong mơ có rất nhiều chuyện hoang đường, ví dụ như toàn bộ cổ phần Thường gia đều giao cho Thường Thạch Lâm, thế là ba cô cho cô một cái bạt tai, đuổi cô cùng Bạch Ỷ ra khỏi nhà.
Ở trong mơ diễn ra một màn vô cùng chân thực cô thiên kim tiểu thư lưu lạc đầu đường xó chợ.
Cuối cùng cảnh tượng đột nhiên chuyển, không hiểu sao trước mặt xuất hiện một chiếc xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Đừng Có Nhõng Nhẽo - Điềm Thố Ngư
Fiction généraleTruyện dịch Trans: Trà Min Bìa: Cielo.CN ------------------- Nữ chính dịu dàng x Nam chính công tử * * * Hứa Ninh Thanh là một tên công tử ăn chơi trác táng, phóng túng tự do tự tại, ngày ngày chỉ biết trêu đùa nữ sắc. Mọi người đều cho rằng đời này...