Chương 33: Thường Lê đánh người

2.5K 111 4
                                    

Giữa trưa ăn cơm xong, Thường Lê cùng hai người Phàn Hủy và Mạnh Thanh Cúc tản bộ trở về phòng học.

Đối diện Lý Khâm mang theo một túi trà sữa đi tới, xa xa nhấc tay lên tiếng chào hỏi.

Cậu ta chạy tới: "Lần trước cảm ơn mọi người hỗ trợ vẽ graffiti, cái này cho hai người."

Mạnh Thanh Cúc nhận lấy nói một câu cảm ơn.

"À đúng rồi, Thường Lê!" Lý Khâm gọi cô: "Mình có chuyện muốn nói với cậu."

Cậu nói xong, ánh mắt lướt qua hai người các cô, Mạnh Thanh Cúc cùng Phàn Hủy lập tức suy nghĩ linh hoạt, thuận miệng nói một câu muốn đi nhà vệ sinh rồi chuồn mất.

"Chuyện gì a?"

Hai người vừa nói chuyện vừa đi về phía phòng học Thường Lê.

Lý Khâm: "Là việc của hội học sinh, có một cuộc thi trong thành phố, cần một tấm áp phích tuyên truyền, không biết cậu có rảnh không, giúp bọn mình thiết kế một chút a."

"A, thiết kế à." Thường Lê nhẹ nhàng chau mày: "Cái này mình không giỏi lắm nha."

"Không cần quá chuyên nghiệp đâu, chỉ cần..."

Lý Khâm ngừng lại lời nói, nghiêng đầu nhìn sắc mặt cô nàng bên cạnh.

Chỗ ngồi Thường Lê gần cửa sổ, vở ghi ngữ văn bị vẽ lung tung lẫn lộn màu sắc, bút đỏ bị bẻ gãy, mảng lớn mực đỏ dính trên bàn học.

Lý Khâm mím môi, nắm lấy cổ tay cô: "Cái này ai làm?"

Thường Lê trực tiếp hất tay hắn ra, mặt mày hơi khó chịu: "Việc áp phích ngày mai lại nói, cậu về trước đi."

Lý Khâm đứng không nhúc nhích, Thường Lê cũng mặc kệ, nhặt lên mớ hỗn độn rồi nhìn ra phía sau lớp học.

Lê Hoan cùng mấy nữ sinh ngồi ở hàng sau vị trí gần cửa sổ, đang tụ lại một chỗ nói chuyện phiếm. Trên thực tế, nhìn ngoài mặt lớp bọn họ rất vui vẻ hòa đồng, nhưng ngay từ đầu Thường Lê đã có không ít mâu thuẫn với đám người Lê Hoan.

Cô gái nhỏ đuôi mắt hơi híp lại, hiện ra chút không kiên nhẫn cùng lạnh lẽo.

Lê Hoan đã không ít lần âm thầm giễu cợt cô, Thường Lê trước kia lười tranh cãi, bởi vì bộ dạng tức giận vặt vãnh rất khó coi, mà cô lại sĩ diện.

Nếu là lúc trước có thể cô đã không thèm quan tâm, nhưng gần đây bởi vì chuyện của Hứa Ninh Thanh làm cho nghẹn lòng không thoải mái, bây giờ coi như bị chạm vào họng súng.

Thường Lê cầm một quyển vở, phía trên ướt màu còn chưa khô, mấy giọt màu rơi trên mặt đất.

Cô đứng trước bàn học, nhìn Lê Hoan ngồi giữa đám người, mắt rũ xuống cười nhẹ: "Cậu có thể đừng hẹp hòi như vậy không a!"

Ánh mắt mấy nữ sinh xung quanh đồng loạt nhìn qua, cười chế nhạo vài tiếng.

Lê Hoan ngồi giữa các cô, kiêu ngạo như con thiên nga trắng, đồng phục gọn gàng sạch sẽ lộ ra cần cổ trắng ngần, cô hất cằm: "Tôi làm gì cơ?"

Anh Đừng Có Nhõng Nhẽo - Điềm Thố NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ