Yên lặng đi qua một đoạn đường.
Hứa Ninh Thanh đã học ở đây bốn năm, đã quen thuộc với con đường này, Thường Lê chỉ biết đi theo hắn, đi từ đường cái rẽ vào một ngõ nhỏ bên cạnh, bên đó chắc là toà kí túc xá nữ, có mấy nữ sinh viên tóc ướt như vừa mới tắm xong, tay cầm theo chậu đi ra đi vào.
"Ơ, ở kí túc xá không được tắm rửa ạ?" Thường Lê thắc mắc hỏi.
"Hình như có vài toà kí túc xá cũ, hệ thống nước có vấn đề, không có đường nước nóng cho nên phải tắm ở nhà tắm." Hứa Ninh Thanh nói: "Nhưng Đại học Z chắc là đều có nước nóng."
Cô gật gật đầu: "Vậy là tốt rồi."
Hai người đi qua toà kí túc xá, càng về phía trước càng ít người.
Thường Lê dừng lại, chỉ vào băng ghế ven đường: "Chúng ta qua kia ngồi một lát đi."
"Ừm, em ngồi trước đi, anh đi mua chai nước."
Phía sau ghế đang diễn ra một trận bóng rổ, có lẽ bởi vì cuối kì nên người chơi đá bóng không nhiều, Hứa Ninh Thanh đi qua máy nước tự động mua hai chai nước suối.
"Cho em." Hứa Ninh Thanh vặn mở nắp bình, đưa cho Thường Lê.
Cô nhẹ nhàng nói câu cảm ơn rồi nhận lấy.
Bầu không khí lại rơi vào an tĩnh, chỉ nghe thấy tiếng nện bóng trầm vang trong sân bóng rổ sau lưng.
Thường Lê thư giãn gân cốt, chân duỗi thẳng ra phía trước, vươn vai một cái.
Hứa Ninh Thanh nhướn mày, nghiêng đầu: "Không có gì muốn hỏi anh à?"
"Dạ?" Thường Lê nhìn hắn, hơi chớp mắt: "Chú chuẩn bị xong chưa?"
Hứa Ninh Thanh cười, dựa lưng ra sau ghế, âm trầm giữa hàng lông mày dần tán đi, nhàn nhã nói: "Chuẩn bị sẵn sàng."
Thường Lê bỗng nhiên không biết nên bắt đầu hỏi từ đâu, vô thức nuốt một ngụm không khí, hỏi một câu khó hiểu: "Người ban nãy, không có việc gì chứ, cháu thấy hình như hộc máu rồi ấy?"
Hứa Ninh Thanh nhìn cô một cái, có chút bất đắc dĩ: "Không sao, anh không dùng lực, chắc là răng đập vào khoang miệng thôi."
". . ."
Thường Lê thầm nghĩ, bổn cô nương còn nghe được cả âm thanh xương hắn vỡ vụn! Không dùng lực cái gì chứ!
"Vậy Tần Nguyệt kia thì sao?" Thường Lê hỏi.
"Là em gái của hắn, ba người bọn anh đều học ở Đại học C, anh và Tần Hiệt học cùng một ngành, khi mới vào trường đã chơi với nhau, Tần Nguyệt nhỏ hơn bọn anh hai tuổi, lần đầu tiên anh nhìn thấy cô ta là sau kì nghỉ hè năm hai, lúc đó Tần Nguyệt đang cầm giấy thông báo trúng tuyển, hai người bọn anh hay đi chơi chung, chơi mấy trò như leo núi, Tần Hiệt dẫn cô ta đi cùng."
"Lúc đó anh tham gia hội học sinh của trường, ở bộ đối ngoại, đến năm thứ ba thì được lên đội trưởng bộ đối ngoại, Tần Nguyệt năm nhất nhập học cũng vào bộ đối ngoại, lúc ấy bộ của anh thường xuyên tụ họp, đôi khi anh cũng tham gia nên thường xuyên gặp nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Đừng Có Nhõng Nhẽo - Điềm Thố Ngư
General FictionTruyện dịch Trans: Trà Min Bìa: Cielo.CN ------------------- Nữ chính dịu dàng x Nam chính công tử * * * Hứa Ninh Thanh là một tên công tử ăn chơi trác táng, phóng túng tự do tự tại, ngày ngày chỉ biết trêu đùa nữ sắc. Mọi người đều cho rằng đời này...