Chương 101: Cho anh hôn một chút nhé?

2.1K 54 5
                                    

Trans: Chương trước Trà copy thiếu một đoạn, mọi người quay lại đọc cho đầy đủ nhé, xin lỗi mọi người vì sự bất tiện này.

---

Mấy ngày sau Thường Lê vẫn thường xuyên để ý tới Hứa Ninh Thanh, xác định cái người này không có hành động gì bất thường mới yên tâm.

Lại qua vài ngày, điền nguyện vọng xong xuôi Thường Lê liền lên kế hoạch cùng Mạnh Thanh Cúc và Phàn Hủy đi du lịch, đi nước ngoài thì phải chờ hộ chiếu nên quyết định đi du lịch trong nước mấy ngày trước rồi tính tiếp.

Nguyện vọng của Phàn Huỷ chỉ có một trường là Bắc Kinh, những trường khác đều ở tỉnh J, nhưng xác xuất đạt được nguyện vọng một vô cùng nhỏ, sau khi Phàn Huỷ gửi nguyện vọng thì vô cùng hối hận, cảm thấy bản thân có lẽ phải đi tỉnh J học rồi.

Vậy nên các cô quyết định đi tỉnh J một chuyến để tìm hiểu trước.

Mua vé tàu cao tốc đi tỉnh J.

Việc cần làm trước khi đến tỉnh J là sắp xếp hành lý.

Các cô đặt trước phòng khách sạn, vừa hay có đúng ba phòng, mỗi người một phòng, sắp xếp hành lý xong nghỉ ngơi một lát đến tối.

Bữa tối là cơm hộp trên tàu cao tốc, Phàn Hủy đề nghị lát nữa cùng nhau đi ăn khuya.

Thành phố phương nam đang vào mùa mưa ngâu, sau khi xuống khách sạn thì vừa tạnh mưa, trên mặt đất ướt sũng, không khí vẫn vương mùi cỏ cây trong lành.

Phố bên cạnh là một khu đại học cho nên ban đêm vô cùng náo nhiệt.

Lười phải ngồi xe tìm chỗ ăn, các cô ra khỏi khách sạn đi một đoạn đường thì thấy một quán nướng phủi rồi dừng lại ghé vào, gọi một chút đồ nướng và một chai Coca to.

Các cô chọn một bàn nhựa đặt trước cửa quán rồi ngồi xuống.

Cơn gió mùa hạ nóng bức thổi qua vỉ thịt nướng bập bùng ánh lửa, những ngôi sao lớn bé lốm đốm đầy trời đêm, những hàng ghế nhựa bày lung tung ngổn ngang đầy đường phố.

Chủ quán nhanh chóng mang đĩa thịt nướng thơm lừng nóng hổi đến, còn cho thêm một đĩa cà tím nướng.

Thường Lê chụp một tấm ảnh gửi cho Hứa Ninh Thanh.

Hắn trả lời rất nhanh.

Hứa Ninh Thanh: [Hình ảnh]

Một tấm ảnh chụp văn phòng, trước mặt là máy tính và một cốc cà phê.

Điềm Lê Lê: Ha ha ha ha ha ha chú thảm vậy!

Hứa Ninh Thanh: Đúng vậy, tăng ca xong còn không có người đi ăn khuya cùng.

Thường Lê vừa xé cà nướng vừa nhìn điện thoại cười khúc khích.

Phàn Hủy và Mạnh Thanh Cúc liếc mắt nhìn nhau, ánh mắt chân thành dạt dào cảm xúc.

Vị chua của tình yêu.

Mà cái này còn chưa tới giai đoạn yêu đương nhưng đã ngập tràn mùi vị chua lòm.

Phàn Huỷ cắn một miếng thịt xiên: "Lê Lê."

Thường Lê ngẩng đầu rời mắt khỏi màn hình điện thoại, ý cười vẫn chưa tán đi: "Hả?"

Anh Đừng Có Nhõng Nhẽo - Điềm Thố NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ