Chương 57: Ngọt hơn cả kịch bản hotsearch

2.8K 95 0
                                    

Say rượu kết quả ngày hôm sau tỉnh dậy liền đau đầu.

Thường Lê sau khi tỉnh lại nháy mắt đau đầu chóng mặt kém chút nữa chết luôn, cô hai tay chống đỡ chậm rãi từ giường ngồi dậy, lấy dây thun nhỏ trên cổ tay tuỳ tiện cột lại tóc.

Cửa phòng ngủ từ bên ngoài mở ra, bà nội đi tới: "Úi giời tiểu tổ tông, đêm qua sao cháu uống nhiều như vậy?!"

Thường Lê híp mắt: "Cháu cũng không biết rượu kia nồng độ còn cao đến thể, uống vào không có cảm giác gì."

Bà nội ngồi bên giường, đem trà bưởi mật ong mang tới: "Trước tiên uống cái này đã, giải rượu."

Thường Lê ngoan ngoãn cầm lấy, có chút ấm, trực tiếp ngửa đầu uống nửa chén.

"Thế nào, thoải mái lên chút nào chưa?"

Nước mật ong ấm áp thuận theo yết hầu chảy xuống, đem cảm giác buồn nôn lúc mởi tỉnh dậy ép trở về, Thường Lê hai tay giơ lên hà hơi, liền nhịn không được nhíu mày, vén chăn đi xuống giường.

"Đã đỡ hơn nhiều rồi, bà nội, cháu muốn đi đánh răng, buồn nôn chết mất."

"Nôn chết cháu đi, còn biết uống rượu nữa." Bà nội đi theo sau cô đến cửa phòng tắm tiếp tục lải nhải.

Thường Lê đã sớm quen, cười xoà một tiếng cho qua rồi tiếp tục đánh răng: "Cháu không biết rượu đó rất mạnh mà."

Bà nội: "Hôm qua cháu đi cùng hai người bạn thân? Hai người bọn họ về nhà như thé nào?"

"Không phải các cậu ấy, bọn họ giao thừa cùng ba mẹ ăn cơm." Thường Lê ngậm bọt kem đánh răng trong miệng phát âm không rõ, sau khi nhổ bọt kem tiếp tục nói: "Là bạn học trước kia cháu quen ở Thượng Hải."

"Nam sinh hay nữ sinh?"

"Nam sinh."

Bà nội lúc này đưa tay che ngực nhíu mày: "Cháu đêm hôm khuya khoắt cùng bạn học nam đi uống rượu?"

"À." Thường Lê rửa mặt xong, buồn cười nhìn bà nội: "Người ta chỉ là cũng muốn tham gia Giải mùa đông ở Đại học Z nên tới sớm, cháu liền dẫn cậu ta đi ngao du Bắc Kinh mà thôi."

"Vậy cháu cũng phải cẩn thận, không phải bà nói bạn cháu không tốt, nnhưng cháu làm gì cũng phải để ý một chút, lỡ may đâu, cháu nói có phải không." Bà nội vẫn còn miên man lải nhải: "Cũng may tối hôm qua chú nhìn thấy cháu, đem cháu về nhà. . ."

Thường Lê trước đó còn nghe câu được câu mất, đến lúc này mới phản ứng điều không thích hợp, chậm rãi quay đầu nhìn sang: "Chú?"

"Đúng vậy, hôm qua còn cõng cháu lên nhà, cháu quên hết rồi?"

Thường Lê sững sờ tại chỗ, qua một hồi lâu, chờ bà nội đi, mới bịch bịch bịch chạy tới giường, lật qua lật lại cũng không tìm thấy điện thoại đâu.

"Bà ơi! Bà có thấy điện thoại cháu ở đâu không?" Thường Lê trong phòng hô to một tiếng.

"Không thấy, có phải ở trong túi quần áo không?"

Áo lông của cô treo ở trên ghế, Thường Lê quỳ gối bên mép giường duỗi tay dài qua, thành công tìm thấy điện thoại của mình trong túi.

Anh Đừng Có Nhõng Nhẽo - Điềm Thố NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ