Vừa mới tham gia Giải mùa đông hồi nghỉ đông năm ngoài, nghỉ đông năm nay lại phải đi Hàng Châu quay <Nét vẽ không đổi>.
Mặc dù Thường Lê nói là có thể tự đi được, nhưng Hứa Ninh Thanh vẫn sắp xếp ổn thoả công việc rồi đi theo cô đến sân bay.
Ba kiện hành lý và một con mèo mập, Hứa Ninh Thanh dường như không có hành lý gì, để Thường Lê mang theo quần áo và dụng cụ vẽ tranh.
Ký gửi thú cưng xong xuôi thì ngồi lên máy bay.
Hứa Ninh Thanh lo lắng: "Có buồn ngủ không?"
Thường Lê ngáp một cái, không thừa nhận: "Vẫn tốt."
Hứa Ninh Thanh gọi tiếp viên hàng không lấy một cái chăn: "Ngủ một lát đi, mới có mấy giờ thôi."
Tối qua cô sắp xếp hành lý và tập tranh cá nhân hơi muộn, sáng lại dậy sớm đến sân bay, cô híp mắt, nói chuyện với Hứa Ninh Thanh một lúc trước khi cơn buồn ngủ ập đến.
Tới khi tỉnh lại đã sắp đến Hàng Châu, máy bay gần hạ cánh.
Thường Lê híp híp mắt, vẫn muốn ngủ tiếp.
Hứa Ninh Thanh bên cạnh nói: "Tỉnh rồi thì đừng ngủ nữa, lát xuống máy bay coi chừng cảm lạnh."
Thường Lê mơ mơ màng màng, bị Hứa Ninh Thanh nắm tay lôi đi lấy hành lý kí gửi, ôm Bánh Bánh, lại ngồi xe đi đến khách sạn.
Quay <Nét vẽ không đổi> ở một triển lãm cách sân bay không xa, tổ tiết mục thống nhất chuẩn bị khách sạn ở gần đó.
Thường Lê lại ngủ một giấc nữa trên xe taxi.
Đi theo Hứa Ninh Thanh vào sảnh khách sạn.
Dù sao có Hứa Ninh Thanh ở đây, Thường Lê cũng không tự hao tổn tâm tư, toàn bộ giao cho anh xử lý, đứng uể oải chống cằm trước quầy lễ tân.
Hứa Ninh Thanh mang hai tấm thẻ căn cước ra.
Một lúc sau lễ tân khách sạn nói: "Là tổ tiết mục <Nét vẽ không đổi> sắp xếp cho Thường Lê tiểu thư phòng hai linh một tầng mười hai ạ?"
Thường Lê lười biếng đáp một tiếng: "Ừm."
"Bây giờ tôi đã làm theo ngài yêu cầu đổi thành phòng tổng tống tầng cao nhất rồi ạ." Cô lễ tân nói: "Đây là thẻ phòng của ngài."
Thường Lê sững sờ, còn chưa kịp nói gì Hứa Ninh Thanh đã nhận lấy thẻ phòng rồi nói: "Cảm ơn."
Đi vào thang máy quẹt thẻ phòng, bên trên hiện lên tầng cao nhất.
Thường Lê hỏi: "Anh nâng cấp lên phòng tổng thống à?"
"Ừm."
Thường Lê bỗng nhiên ý thức được gì đó: "Anh muốn ở lại đây bao lâu thế?"
"Sao nào, bây giờ muốn đuổi anh đi rồi à?" Hứa Ninh Thanh liếc nhìn cô: "Bạn gái xinh đẹp trẻ tuổi, anh theo sát một chút thì làm sao."
Thang máy đi lên tầng cao nhất.
Hứa Ninh Thanh đẩy hai chiếc vali, một tay khác mang theo balo mèo, mà Thường Lê chỉ đẩy một chiếc vali nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Đừng Có Nhõng Nhẽo - Điềm Thố Ngư
General FictionTruyện dịch Trans: Trà Min Bìa: Cielo.CN ------------------- Nữ chính dịu dàng x Nam chính công tử * * * Hứa Ninh Thanh là một tên công tử ăn chơi trác táng, phóng túng tự do tự tại, ngày ngày chỉ biết trêu đùa nữ sắc. Mọi người đều cho rằng đời này...