Chương 105: Hôn đáp lại

1.5K 49 3
                                    

Ánh mắt Thường Lê bắt đầu mất không chế di chuyển từ mặt Hứa Ninh Thanh xuống, cần cổ, xương quai xanh, lồng ngực, bụng, sau đó dừng lại.

Hứa Ninh Thanh tiếp tục dụ dỗ cô: "Không phải muốn luyện vẽ cơ bắp sao, cơ bụng bạn trai cho em luyện, chịu không?"

Thường Lê cũng coi như hiểu rõ về cơ bụng anh, mặc dù chưa từng sờ, nhưng từng cắn rồi. . .

Còn cái gì mà đường cong cơ bụng thì răng không có khả năng biết được, chỉ cảm thấy cứng rắn, rất săn chắc, dáng người có lẽ rất tốt.

Thường Lê nhìn chằm chằm anh một hồi, thắc mắc hỏi một câu: "Anh thường xuyên đi tập thể hình à?"

"Thế nào, lại còn muốn kiểm hàng trước khi nhận à?" Hứa Ninh Thanh nhướng mày, như mở cờ trong bụng, hai ngón tay cầm vạt áo hơi vén lên, chậm rãi nói: "Vậy cho em kiểm tra, nếu không hài lòng thì anh đi luyện thêm một chút."

Ban đầu Hứa Ninh Thanh cũng không muốn mới quen chưa bao lâu đã lộ thịt, lo sợ cô nhóc còn nhỏ sẽ bị mất tự nhiên, cho nên động tóc vén áo chỉ là giả bộ thôi, không có ý định tiếp tục.

Kết quả nhìn thấy Thường Lê nhìn chăm chăm không chớp mắt vào vạt áo đang chuẩn bị vén lên của anh, còn rất chờ mong.

". . ."

Hứa Ninh Thanh khẽ cười một tiếng, cũng không quan trọng nữa, kéo áo lên, lộ ra cơ bụng.

Thân hình người đàn ông rất tốt, vai rộng eo nhỏ, trông rất khoẻ khoắn, đường cong cơ bụng rõ ràng, cơ bắp không quá vạm vỡ, vô cùng thuận mắt.

Thường Lê nhìn không chớp mắt, trầm trồ "Oa" một tiếng.

Hứa Ninh Thanh cười: "Thế nào, đủ cho em vẽ không?"

Cô gật đầu: "Đủ."

"Vậy thì vẽ thôi." Hứa Ninh Thanh kéo một cái gối đặt sau lưng dựa vào, nhàn nhã nói: "Cần anh tạo dáng không?"

". . ."

Thường Lê nhìn anh một cái, lại nhìn xuống cơ bụng, cuối cùng cảm thấy nếu cứ như vậy mà vẽ cơ bụng Hứa Ninh Thanh thì có chút kỳ quái, cô mất tự nhiên hỏi: "Anh không làm việc à?"

"Công việc có gì vui, không bằng làm người mẫu cho Lê Lê." Ngữ khí anh có chút ngang tàng, như một con hồ ly tinh: "Đợi Lê Lê kiếm tiền nuôi anh."

Thường Lê bị anh chọc cười: "Anh làm mẫu như vậy thì em không vẽ được."

"Ừm?"

"Không kiềm chế nổi." Cô nói một cách nhẹ nhàng, ngay thẳng, nghiêm túc.

Hứa Ninh Thanh dừng một chút, hoàn toàn không nghĩ tới Thường Lê sẽ phản ứng như vậy.

Cô gái nhỏ này không giống những người bình thường khách, cô không thích mập mờ nước đôi để tỏ ý với đối phương mà dùng cách thức ngay thẳng nhất, thuần tuý nhất để nói lên ý nghĩ của bản thân mình.

Lúc trước cũng thế, hôm qua lúc biểu đạt sự yêu thích cũng thế.

Mạnh mẽ tiến đến nhón chân hôn một cái, một khắc đó cả người Hứa Ninh Thanh chợt ngơ ngác, cảm giác cánh môi mềm mại của cô khẽ chạm giống như có dòng điện chảy trong cơ thể.

Anh Đừng Có Nhõng Nhẽo - Điềm Thố NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ