Chương 141: Cây đào mật

1K 23 0
                                    

Mặc dù tài khoản doanh nghiệp kiểu như thế này chẳng mấy ai chú ý tới, tổng cộng cũng chỉ có hơn một vạn người theo dõi, hơn phân nửa là nhân viên rồi.

Ban đầu Thường Lê còn nghĩ lúc đăng tin lên đại đa số mọi người sẽ không chú ý đến.

Kết quả có lẽ giới mỹ thuật và giới giải trí không trùng nhau, nhưng fan hâm mộ lại có một bộ phận rất hợp rơ, đó là con mắt nhìn thấu drama tứ phương, chưa đầy một lát liền phát hiện "Tập đoàn Thừa Hoà" đã hơn nửa năm vắng bóng vừa đăng nội dung mới.

Phía dưới bình luận mở ra một cuộc phổ cập khoa học quy mô lớn.

- Chuyện gì thế này? Đây là tài khoản doanh nghiệp trượt tay à??

- Cái đầu cô ấy!!!!! Là muốn tuyên bố chủ quyền??? Thậm chí còn đăng cả Weibo! Cô thấy ai trượt tay đến đăng lên luôn chưa!!!??

- Tôi tới phổ cập cho các vị chị em đây chút kiến thức khoa học nha! Làm fan Nhượng Nhượng lâu một chút đều biết chuyện này! Lúc trước chị Thường Lê có dính scandal với chủ tịch tập đoàn Thừa Hoà, lúc ấy cũng liên quan đến vị Châu nào đó bị xử phạt kinh doanh quán bar phạm pháp, chị Thường Lê còn bị mắng nữa (huhuhuhu chị xinh đẹp thật thảm), sau đó vị chủ tịch Thừa Hoà này hoàn toàn đứng về phe chị Lê, đánh xưng mặt vị Châu nọ!! Mọi người có thể xem Weibo Thừa Hoà một năm trước! Vẫn đang còn cái tuyên bố công khai từ chối mọi hình thức hợp tác với vị Châu đó đó!!!

- Lầu trên có lương tâm!! Nhưng không phải chị Lê cùng tuổi với Nhượng Nhượng sao, sao lại còn có quan hệ với chủ tịch được??

- Không phải mấy không trung niên bụng phệ đâu, tôi nhớ trước đó có người dựa vào ảnh chụp trong một bữa tiệc giới nhà giàu nào đó để làm một cuộc bỏ phiếu! Hứa Ninh Thanh cũng là tổng giám đốc Thừa Hoà, thế mà được hạng nhất cơ!!

- Không nhiều lời, mọi người thưởng thức cái vẻ đẹp này đi [Hình ảnh].

Hình ảnh là một tấm Hứa Ninh Thanh bị truyền thông chụp lén, một mình đứng trên con phố tấp nập, mặc chiếc áo khoác màu đen, đôi mắt đen nhánh, thâm tình lãnh đạm, đầu ngón tay thon dài kẹp điếu thuốc, ánh lửa đỏ sáng lên.

Tấm ảnh kia còn đặc biệt chỉnh màu, tạo một loại cảm giác "cô độc cuồng loạn" khó hiểu.

Thế là phía dưới một đám hoá thành gà hét lớn "aaaaaaaa".

Thường Lê liếc mắt: "Anh chia sẻ Weibo của em làm gì?"

"Tuyên bố chủ quyền." Hứa Ninh Thanh nói.

". . ." Thường Lê bổ nhào qua véo má anh: "Anh còn dùng cả Weibo công ty để đăng!! Nhân viên công ty có biết anh lấy việc công làm việc tư không!"

Hứa Ninh Thanh ôm cô trong ngực, cười: "Biết chứ, mật khẩu Weibo là anh đi hỏi mà."

". . ."

Thường Lê mặc kệ anh, ngồi trên đùi anh, tựa lên ngực tiếp tục xem bình luận của mọi người.

- Con mẹ nó thử hỏi có ai không muốn đầu thai thành chị Thường Lê chứ! Một bên là chú cún con cùng chung chí hướng, một bên là tổng tài bá đạo soái ca trải đời! Bản thân mẹ nó lại vừa có tiền vừa có sắc!!!!!

Anh Đừng Có Nhõng Nhẽo - Điềm Thố NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ