Chương 120: Đàn ông là động vật suy nghĩ bằng nửa thân dưới

1.4K 46 0
                                    

Sao cái người này có thể mặt không đổi sắc nói ra mấy từ đó, đây là lời mời nguy hiểm gì vậy!!?

------ Sau này nếu cần thì cứ tìm anh.

Thường Lê phục.

Cô sẽ cần sao!!

Cô lạnh mặt nhìn Hứa Ninh Thanh hai giây, sau đó giơ tay cầm khẩu trang của anh lôi lên, kéo thật mạnh, che luôn cả hai con mắt.

Hứa Ninh Thanh lại một lần nữa kéo khẩu trang xuống, nằm ngả ngớn trên bàn cười không dừng được.

Tên chó chết này thực sự ngứa da rồi.

Đáng lẽ cô không nên đi học cùng với anh!

Vành tai Thường Lê đã đỏ tía, cô tháo dây buộc tóc ra, xoã tóc xuống vén lên trước ngực, che lỗ tai lại.

Cô tét hai cái lên mu bàn tay Hứa Ninh Thanh, nghiêm túc nói: "Em đủ dùng rồi."

Hứa Ninh Thanh chống đầu dậy, bả vai rung rung, lồng ngực chập trùng, vẫn còn đang cười, hồi lâu sau mới nín được: "Không phải lúc trước em còn hỏi anh là đàn ông đều thích mỹ nữ da trắng ngực lớn eo thon chân dài hay sao, cô em nói có hiệu quả kìa."

Thường Lê liếc mắt, không thèm để ý anh nữa: "Ừ."

Dừng một chút, cô lại quay đầu lại, nhìn Hứa Ninh Thanh: "Anh thật sự thích như vậy à?"

Một câu trả lời không thể ba phải hơn: "Thích giống như em."

". . ."

Tám giờ rưỡi tan học, hai người đi ra bên ngoài cổng phía Đông ăn đêm, sau đó Hứa Ninh Thanh đưa cô về kí túc xá.

Chiến tranh lạnh một tuần lễ kết thúc, tâm tình Thường Lê rất tốt, nhảy nhót ngâm nga chạy về kí túc xá, còn mang cả đồ ăn đêm về phòng chia cho mọi người.

Hà Thiển Thiển nhìn cô cười nói: "Sao hôm nay trông cậu vui vậy, làm lành với bạn trai rồi à?"

Thường Lê vỗ bàn, đắc ý nói: "Đúng vậy."

Hà Thiển Thiển: "Hai người căn bản đâu có cãi nhau, đó chính là liếc mắt đưa tình."

Thường Lê không giải thích nhiều, cầm que xiên nướng đưa lên miệng cắn một phát.

Hà Thiển Thiển đang ngồi nhắn tin cùng bạn trai ở xa, một bên hỏi: "Quốc Khánh này các cậu có về nhà không?"

Quý Thấm lắc đầu: "Nhà mình xa lắm, chắc là không về đâu."

Diệp Vân: "Mình về."

Mà Thường Lê thân là người địa phương không có quyền trả lời vấn đề này.

"Còn cậu thì sao?" Thường Lê hỏi cô.

Hà Thiển Thiển: "Nhà mình cũng xa, mình còn đang suy nghĩ coi có nên về nhà không hay đi du lịch cùng bạn trai đây, Lê Lê, cậu không đi du lịch với bạn trai à?"

"Chắc là không được, mình có nhiều việc phải làm bên Gia Linh lắm, anh ấy còn phải tăng ca nữa."

Hà Thiển Thiển chậc chậc hai tiếng: "Nhưng mà đi du lịch nhất định phải nói với mẹ mình một tiếng, còn chưa đâu vào đâu đã ngủ chung một phòng rồi, dám chắc anh ấy mỗi ngày đều nhìn chằm chằm video của mình."

Anh Đừng Có Nhõng Nhẽo - Điềm Thố NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ