Hứa Ninh Thanh quay đầu nhìn cô, đầu lưỡi cọ qua hàm răng đang nghiến chặt, cơ hàm kéo căng, lại chậm rãi nghiêng đầu sang chỗ khác.
Thường Lê say rượu lá gan cũng to ra không ít, còn nhìn hắn chằm chằm không chớp mắt, giống như đang cân nhắc bàn tay thứ hai nên giáng xuống ở góc độ nào.
Hứa Ninh Thanh một lần nữa giật lại chén rượu trong tay cô, một bên bắt lấy bàn tay đang quấy phá của cô, vô thức liếc mắt lên tầng hai.
Liền thấy mấy người đang thò cổ nhìn xuống tầng trệt, đối với cái tát vừa rồi không thể tin được.
Mọi người: ...Cái cô họ Thường này quả nhiên không dễ chọc.
Mọi người: Yên lặng quan sát.jpg.
Trần Tiềm Nhượng bị một màn trước mắt làm cho ngơ rồi, qua một hồi lâu mới vội vàng đứng dậy, giữ chặt tay Thường Lê: "Lê Lê, cậu uống say rồi, trước tiên ngồi xuống cái đã, một lát mình đưa cậu về."
Hứa Ninh Thanh liếc mắt xuống cổ tay Thường Lê, xì khẽ một tiếng khó hiểu, giọng điệu không tốt lắm: "Sao lại để con bé uống nhiều như vậy?"
"Bình thường cậu ấy tửu lượng rất tốt, lúc trước bọn tôi tổ chức lễ kỉ niệm cậu ấy cũng có thể uống."
Ban nãy Trần Tiền Nhượng thật sự không biết Thường Lê đã say, hai người ngồi cạnh nhau trên quầy bar cũng không thấy sắc mặt đối phương, huống chi Thường Lê uống say hay không trạng thái đều giống nhau.
Đương nhiên loại tình huống này cũng chỉ giới hạn ở việc ngôn từ có trật tự, khả năng nghe hiểu bình thường, còn như cái tát vừa rồi thì thật phải có lời khen cho cốc rượu này.
Hứa Ninh Thanh chỉ đem trọng tâm đặt ở hai từ bình thường, lúc trước mà Trần Tiềm Nhượng vừa nói, hai người trước kia thế mà từng đi uống rượu với nhau, lại còn uống đến mấy lần?
Những quán bar kia còn muốn làm ăn không, lại dám bán rượu cho trẻ vị thành niên.
Hắn cũng lười chất vấn Trần Tiềm Nhượng, trực tiếp đem người một lần nữa lôi về bên cạnh mình.
Thường Lê vốn đã say chân đứng không vững, nghiêng người qua chóp mũi đụng phải lồng ngực Hứa Ninh Thanh, người đàn ông vòng tay ôm bả vai cô, lại siết chặt bàn tay đang muốn gây sự kia.
Hứa Ninh Thanh giữ chặt cô, thẳng tắp nhìn về phía Trần Tiềm Nhượng đang ngồi bên cạnh: "Tôi đưa con bé về."
Ý tứ tiễn khách rõ ràng.
Trần Tiềm Nhượng nhíu mày: "Tôi không yên tâm."
Hứa Ninh Thanh nhíu mày, lười trả lời lại, trực tiếp mang Thường Lê trở về.
Trần Tiềm Nhượng vừa nhấc chân muốn đuổi theo, liền bị chủ quán bar sớm đã quan sát hồi lâu cười ngăn lại: "Được rồi được rồi, vị soái ca này, đơn của cậu hôm nay đều miễn phí, xin thương xót, đừng gây thêm rắc rối cho tiệm của chúng tôi nữa có được không?"
Khi Hứa Ninh Thanh mạnh mẽ lướt ngang qua chủ quán bar, sợi giây thần kinh trong đầu ông đột nhiên căng như dây đàn, ngay sau đó nhìn thấy một cái tát giáng xuống của cô gái nhỏ kia liền nhắm tịt mắt không dám nhìn nữa, ban đầu còn nghĩ đêm nay cái quán này xong đời rồi, ai biết cuối cùng vị Hứa thiếu gia này còn ôn hoà nhã nhặn mang người đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Đừng Có Nhõng Nhẽo - Điềm Thố Ngư
Ficción GeneralTruyện dịch Trans: Trà Min Bìa: Cielo.CN ------------------- Nữ chính dịu dàng x Nam chính công tử * * * Hứa Ninh Thanh là một tên công tử ăn chơi trác táng, phóng túng tự do tự tại, ngày ngày chỉ biết trêu đùa nữ sắc. Mọi người đều cho rằng đời này...