Chương 111: Mỹ nữ da trắng ngực lớn eo thon chân dài

1.5K 47 0
                                    

Thường Lê lập tức gửi một chuỗi dấu chấm hỏi qua.

Phàn Hủy không trả lời ngay, chắc là vẫn đang đang ngủ, Thường Lê lại mở hai tấm ảnh kia lên xem mội chút.

Từ trên xuống dưới chẳng che được chỗ nào ra hồn, thực sự quá xấu hổ, Thường Lê cảm thấy cô có ở bên Hứa Ninh Thanh đến già thì cũng không có can đảm mặc bộ đồ này.

Chỉ là... trông kiểu dáng cũng không đến nỗi, vải tơ lụa cảm giác mặc lên rất thoải mái.

Thường Lê nằm lì trên giường, mặt đỏ tới tận mang tai chống cằm nhìn màn hình, cuối cùng phát hiện nếu bản thân mặc bộ đồ này thì vẫn có một chỗ khác biệt rất lớn so với người mẫu trong ảnh.

Cô cúi đầu xuống, lúc nằm sấp cổ áo trễ xuống, liếc qua một cái.

". . ."

Có chút phẳng thì phải.

Cảm giác như chẳng thấm thoát vào đâu cả.

Cùng lúc đó, Hứa Ninh Thanh mở cửa ra, vẫn còn ngái ngủ, thanh âm cũng lười biếng theo: "Trời mưa rồi, em có phải về trường nữa không?"

Thường Lê cấp tốc tắt màn hình điện thoại, quay đầu nhìn về phía cửa: "À, buổi tập quân sự sáng nay bị huỷ rồi."

"Vậy ngủ thêm chút nữa đi." Hứa Ninh Thanh thần sắc tự nhiên đi tới, nằm lên giường cô, lại nghiêng người ôm chầm lấy cô, thấp giọng hỏi: "Sao sớm như vậy mà em đã tỉnh rồi?"

Thường Lê cứng đờ, cũng may Hứa Ninh Thanh nằm trên chăn cô, hai người không có trực tiếp thân mật với nhau, không quá mất tự nhiên.

Trong lòng Thường Lê có quỷ, cầm gối đầu cạnh điện thoại ném lên ghế sô pha bên kia.

Cô quay đầu nhìn về phía Hứa Ninh Thanh.

Mặt mũi người đàn ông cau lại, sống mũi cao, môi mỏng, làn da trắng lạnh, hai bên tóc mai rất ngắn, lúc nằm nghiêng lộ ra đoạn xương quai xanh thon gầy.

Thường Lê đã sớm không còn buồn ngủ, đưa tay chạm lên mặt anh.

Hứa Ninh Thanh bắt lấy cổ tay cô, kéo lại, thanh âm có chút trầm: "Ngủ thêm một chút đi, lát nữa anh đón sinh nhật cùng em."

"Nhưng em không ngủ được nữa, hôm qua ngủ quá nhiều rồi." Thường Lê nhỏ giọng lầm bầm, gọi thẳng tên anh: "Hứa Ninh Thanh."

Anh từ từ nhắm hai mắt "Ừ" một tiếng.

"Anh thích kiểu con gái như thế nào?" Thường Lê đột nhiên hỏi.

Anh trả lời rất nhanh, nhanh đến độ Thường Lê cảm thấy qua quýt: "Kiểu giống em."

Cô "Chậc" một tiếng: "Ý em là, trước kia gặp em, anh thích người như thế nào?"

"Trước khi gặp em thì chưa thích ai." Hứa Ninh Thanh nói.

Câu trả lời này khiến cô rất hài lòng, thế là tiến đến nhẹ nhàng hôn lên mặt anh một cái.

Hứa Ninh Thanh mở mắt, khàn giọng cười: "Còn có loại phần thưởng này à, vậy em còn vấn đề gì nữa không, cứ tiếp tục hỏi đi."

Anh Đừng Có Nhõng Nhẽo - Điềm Thố NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ