Thường Lê đời này cũng miễn cưỡng được coi là một "cô bé đáng thương" cha không thương mẹ không yêu, nhưng cô tốt xấu gì vẫn là Thường gia thiên kim tiểu thư, được Thường lão gia nâng niu trong lòng bàn tay mà lớn lên.
Người yếu ớt vô cùng, không giỏi nhẫn nhịn, cũng không chịu được cơn tức giận, không nhịn được liền bạo phát.
Nhưng thực ra cô không có náo khó coi như vậy, chủ yếu là vì bẩn.
Thường Lê cúi đầu nhìn xuống thuốc màu lem luốc dính trên đồng phục mình.
Lúc trước khi cô vẽ tranh cũng làm quần áo bị bẩn, nhưng hôm nay màu sắc đều bị hòa vào một chỗ, một mảng màu tối, nhìn rất bẩn.
Mạnh Thanh Cúc cau mày, trong tay nắm một cục giấy nhăn nhúm nhoe nhoét mực: "Cái này cũng không thể lau hết hoàn toàn, lát nữa mình tìm cho cậu một bộ mới sạch sẽ."
"Ừm." Thường Lê đáp một tiếng, ánh mắt buông thõng, tâm trạng sa sút.
Cô cởi bỏ đồng phục khoác lên khuỷu tay, cùng Mạnh Thanh Cúc vừa đi ra khỏi nhà vệ sinh thiếu chút nữa bị dọa cho trượt chân.
Thường Lê thở nhẹ một hơi, đưa tay vuốt ngực, nhìn Lý Khâm đang đứng trước nhà vệ sinh, nâng mí mắt: "Cậu đứng đây làm cái gì?"
Lý Khâm gãi gãi đầu, đem bộ đồ mới trong tay đưa tới: "Cái này trước cậu cứ mặc đi."
"Của ai vậy?"
"Của mình" Lý Khâm tay hướng phía trước đẩy, "Cậu mặc đi, trong phòng học mình còn một cái."
Thường Lê giương mắt, trong tay Lý Khâm là bộ đồ ngắn tay đơn giản có hình đầu lâu màu đen, cô mấp máy môi, nhìn xuống, khẽ nói cảm ơn rồi nhận lấy.
"Cậu về lớp trước đi, không phải vào học sớm sao?"
Lý Khâm gật gật đầu, liền đi về hướng khác.
Thường Lê yên tĩnh, đem đồ mặc vào.
Cô cùng Mạnh Thanh Cúc đi về hướng phòng học.
Mạnh Thanh Cúc có thể phát giác cảm xúc Thường Lê bây giờ cực kì không tốt, cô nàng rất ít khi có bộ dáng này, bình thường Thường Lê có tức giận không vui cũng không như thế này, tâm trạng lúc này giống như khí gas trong lon Cocacola.
Bị đè nén.
"Không sao" Mạnh Thanh Cúc vỗ vỗ bả vai cô: "Còn mama* ở đây!"
*Trans: Ý bà Cúc là bà ý là mẹ chị Lê.
"..."
Thường Lê nghiêng đầu, cực chân thành cho cô một cái liếc mắt.
Từ khu hành chính đi ra, đi đến khu dạy học, liền cảm giác bầu không khí lúc này yên tĩnh đến vô lý, không ồn ào náo nhiệt như khoảng thời gian tan tiết mọi ngày.
Lúc này Mạnh Thanh Cúc bên cạnh dừng bước, Thường Lê cũng vô thức giương mắt nhìn sang.
Vừa vặn trông thấy người đàn ông đưa lưng về phía cô, ánh nắng từ một bên cửa sổ chiếu xuống, phác hoạ ra thân ảnh lạnh lùng thấu xương, hắn nắm người ném lên bệ cửa sổ, "phanh" một tiếng. (Trans: Anh chị có cái nết đánh người giống nhau ghê ha)
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Đừng Có Nhõng Nhẽo - Điềm Thố Ngư
Ficción GeneralTruyện dịch Trans: Trà Min Bìa: Cielo.CN ------------------- Nữ chính dịu dàng x Nam chính công tử * * * Hứa Ninh Thanh là một tên công tử ăn chơi trác táng, phóng túng tự do tự tại, ngày ngày chỉ biết trêu đùa nữ sắc. Mọi người đều cho rằng đời này...