Chương 64: Tâm tư Thường Lê

2.4K 94 13
                                    

Hà Thiển Thiển đã trở lại, lúc này thấy Thường Lê còn đặc biệt chú ý xem đằng sau còn ai không, lúc này mới vội vàng chân chó* chạy tới: "Mình còn tưởng hôm nay cậu sẽ không về kí túc xá."

*Chân chó: nịnh nọt.

Thường Lê không hiểu: "Tại sao mình lại không về?"

"Vị Hứa Ninh Thanh kia thật đẹp trai nha!! Hắn đến cầu xin cậu quay lại à?!"

"Bọn mình còn chưa yêu nhau đâu, quay lại cái gì!" Thường Lê buồn cười nói: " Chỉ là cùng đi ăn cơm mà thôi."

Hà Thiển Thiển ngồi phía đối diện nâng tay chống má: "Đặc biệt đến trường học chỉ để đón cậu đi ăn sao?"

"Có lẽ vậy."

Thường Lê từ tủ quần áo lấy ra áo ngủ cùng khăn tắm, đầu óc rối bời, cô thật ra cũng không hiểu rõ Hứa Ninh Thanh làm như vậy là có ý gì.

Cô đứng ngẩn người trước tủ quần áo, Hứa Ninh Thanh liền gửi tới một tin nhắn: Đã đến phòng chưa?

Cô trả lời: Đến rồi.

Thường Lê cầm quần áo một lần nữa ngồi xuống ghế: "Thiển Thiển."

"Ừm?"

"Hỏi cậu một chuyện, cậu cảm thấy một người đàn ông đặc biệt đến trường học đón cậu, còn cho cậu một túi đồ ăn vặt lớn, dẫn cậu ăn cơm, là vì cái gì?"

Hà Thiển Thiển rất ngay thẳng: "Muốn tán tỉnh tán chứ sao."

Thường Lê bất đắc dĩ: ". . . Không phải, hắn không phải loại người như vậy."

"Vậy hắn là loại nào?" Hà Thiển Thiển ngồi ngay ngắn trên giường: "Cậu dáng dấp xinh đẹp như vậy, đàn ông bình thường đều muốn tán tỉnh cậu, đến cả mình thân là con gái mà còn giao động."

". . ." Thường Lê thở dài, "Vậy hắn khả năng không phải là đàn ông bình thường."

"Vì sao?"

"Thì rất phong lưu, cậu biết mà, cùng loại kia nhìn qua ngàn vạn phụ nữ khắp thiên hạ, kinh nghiệm phong phú, hắn hẳn không thích loại như mình đâu."

"Mấy cái tin đồn trên mạng kia đều là thật?"

"Cũng không phải, thật giả đều có."

"Ừm ------" Hà Thiển Thiển nâng má: "Mình cảm thấy, loại đàn ông này này đoán chừng bị chiều quen rồi, đặc biệt đến tìm cậu khẳng định có thích cậu, cậu không phải cũng thích hắn sao, cậu liền giả vờ không biết chờ hắn tỏ tình với cậu là được."

" . . ."

Thường Lê không hiểu sao cảm thấy Hà Thiển Thiển nói rất có đạo lý, nhưng kia là Hứa Ninh Thanh nha, cô lại cảm thấy không chân thực, với lại. . .

Thường Lê thở dài, vò tóc rối, "A" một tiếng, xông vào phòng tắm đi tắm gội.

Cô về sau cũng đã cẩn thận suy nghĩ nguyên nhân vì sao cô tức giận với Hứa Ninh Thanh, dường như rất đơn giản là bởi vì ở công ty hắn nhìn thấy hắn đứng sát gần Châu Ỷ Khâm, khoảng cách cơ hồ như đang ôm nhau.

Anh Đừng Có Nhõng Nhẽo - Điềm Thố NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ