Chương 39: Tôi đưa em chiến thắng

2K 97 6
                                    

Đã có người giúp hắn đem chiếc Aventador màu đỏ kia đến vạch xuất phát dưới chân núi, chiếc xe này rất đẹp, thân xe trôi chảy, cửa cắt kéo, mui xe mở ra.

Trông cực kì ngầu.

Câu lạc bộ đua xe làm việc vô cùng tốt, một mỹ nữ cao gầy đứng trước đầu xe, trang phục váy ngắn hở rốn, cầm một cây cờ màu lam.

Trương Thước cũng lái xe tới, thò đầu ra: "Hứa tổng, đấu một trận?"

Hứa Ninh Thanh nhìn về phía Thường Lê, thấy cô gật đầu, mới nghiêng đầu cười khẽ, bên trong âm thanh chứa vô vàn kiêu ngạo cùng bất cần: "Được."

Hai bên đèn đường dọc theo đường núi uốn lượn đi lên, theo lá cờ màu lam cấp tốc vung xuống, hai chiếc xe dưới chân núi cùng lúc lao lên.

Cái hạng mục này rất nguy hiểm, đường đua phổ thông còn có lưới phòng hộ, đua vùng núi thì không, nếu kỹ thuật lái xe không tốt có thể vọt thẳng xuống sườn núi.

Nếu không phải Hứa Ninh Thanh yên tâm với kỹ thuật lái xe của chính mình, mà cũng không thật sự muốn cùng Trương Thước phân cao thấp, nên mới dám mang Thường Lê tới chơi.

Trong nháy mắt, Trương Thước dẫn trước.

"A a a vòng cua phía trước có thể vượt được hắn không!" Thường Lê trên mặt không có một chút sợ hãi, ngược lại rất hưng phấn, tóc đen trên vai bị gió thổi đập vào mặt rồi lại bay ra đằng sau.

Lá gan thật lớn.

Hứa Ninh Thanh cười một tiếng: "Muốn thắng?"

"Muốn!"

"Được" thanh âm người đàn ông hơi khàn, có chút mơ hồ: "Tôi đưa em chiến thắng."

Thường Lê sững sờ, vô thức nhìn sang hắn.

Từ trong lời hắn nói dường như nghe ra được ẩn ý khác, khiến tim cô không nhịn được đập rộn lên.

Giống như cưng chiều, hoặc có thể nói, là dung túng.

Giống như cô muốn cái gì, hắn đều đáp ứng vô điều kiện.

Hứa Ninh Thanh cũng đội mũ bảo hiểm, nhưng kính chắn gió bị hắn đẩy lên một nửa, trang phục xe đua bó sát người, càng thêm tôn lên cơ bắp cùng dáng người cân xứng.

Gần đến khúc cua, Hứa Ninh Thanh đạp chân ga, tiếng động cơ gào thét, bởi vì tăng tốc nên lưng Thường Lê toàn bộ dán chặt vào ghế dựa.

Không thể không thừa nhận, hắn bình thường bộ dạng cà lơ phất phơ trêu chọc người khác, nhưng đến lúc nghiêm túc thì lại hấp dẫn mê người.

Cái kiểu bình lặng lãng đạm quá đỗi ấy, đường cong kiên nghị trên khuôn mặt bị ánh đèn chiếu lên mơ hồ không rõ, đến khoé môi nhếch lên cũng tỏa ra cảm giác lạnh buốt.

Hắn ngay tại khúc cua tăng tốc, trực tiếp tiến lên phía trước, dưòng như áp sát thân xe Trương Thước mà vượt qua.

Lốp xe ma sát toé lửa trên đường cái, phát ra âm thanh bén nhọn chói tai, lập tức phóng vượt lên dẫn đầu.

-

"Hứa tổng chính là Hứa tổng." Trương Thước sau khi đua một vòng thì ra khỏi xe, bước chân chân nhẹ nhàng: "Đã sớm nghe danh anh đua xe lợi hại nhất."

Anh Đừng Có Nhõng Nhẽo - Điềm Thố NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ