Dòng nước xối xả chảy trên mu bàn tay tạo thành bọt nước.
Thường Lê đóng vòi lại, cánh tay chống trên bệ đá cẩm thạch, não bộ hỗn loạn buông thõng đầu xuống, tóc rối trượt xuống trước ngực, cô chậm rãi hít sâu cố gắng bình phục trạng thái kích động.
Cô đã nghĩ rằng, cô có lẽ dành được chút xíu phần thắng.
Nhưng không, Hứa Ninh Thanh đối với chuyện này chỉ mỉm cười một cái, đứng tại góc độ của người trưởng thành coi đây chỉ là trò đùa trẻ con, nếu không sẽ không lạnh lùng như vậy khi nói chuyện với cô.
Người như hắn, có thể lạnh mặt xuống như vậy, hẳn là đã không thể nhịn được nữa đi.
Thường Lê bỗng nhiên ý thức được, mình đối với hắn mà nói có khả năng thật sự chỉ là phiền toái.
Mỗi ngày ở trong nhà hắn, thỉnh thoảng ở trường học gây sự để hắn phải giải quyết, đi thi đấu còn gặp động đất hại hắn phải bay đến tìm cô.
Những việc đó là cô tự mình tưởng bở, tưởng rằng đó là con bài của riêng mình, nhưng bây giờ mới biết có lẽ chỉ là xuất phát từ giáo dưỡng của Hứa Ninh Thanh.
Thường Lê nhớ tới lần trước ở Hứa gia, tính cách ba mẹ Hứa Ninh Thanh, quan hệ qua đình hài hòa hạnh phúc, hắn là được yêu thương mà lớn lên, bình lặng thoải mái.
Thường Lê giơ tay lên, lòng bàn tay ướt sũng, lau thật mạnh trên mặt.
Cô ngẩng đầu, nhìn mình trong gương, tóc rối ẩm ướt dính chùm hai bên thái dương, vành mắt đỏ bừng, khóe môi nhịn không được trùng xuống, nhìn qua vừa ủy khuất vừa đáng thương.
Một loạt phản ứng đều ăn khớp, bên tai vẫn văng vẳng câu nói mơ hồ của Hứa Ninh Thanh.
... "Con quỷ nhỏ, nói gì cũng phải suy nghĩ trước."
Tiếng mở cửa phòng vệ sinh đánh gãy suy nghĩ của Thường Lê, cô đỏ mắt hướng phía cửa nhìn qua, trước mặt vừa vặn là Châu Ỷ Khâm đang đi tới.
Cô luống cuống dời ánh mắt, cúi đầu xuống, nhìn hai ngón tay đang xoắn xuýt, mà người phía sau cũng không nhìn ra cô không thích hợp, không có phản ứng gì đi tới gian phòng nhà vệ sinh.
Thường Lê chậm rãi thở ra một hơi, ổn định suy nghĩ, sửa sang lại mái tóc rối.
Vừa chuẩn bị chạy, cửa gian phòng một lần nữa mở ra, Châu Ỷ Khâm giẫm lên giày cao gót đi tới, không nhìn cô, chậm rãi đi đến bên cạnh cô mở nước.
"Em gái nhỏ, năm nay em bao nhiêu tuổi?" Châu Ỷ Khâm bỗng nhiên mở miệng hỏi.
Thường Lê bước chân dừng lại, nhìn cô mấy giây, đem nghẹn ngào đều khóa dưới hàm răng: "Mười tám tuổi."
"Ồ, mười tám." Châu Ỷ Khâm nhẹ gật đầu, cong lên khoé môi hồng răng trắng: "Theo đuổi đàn ông ấy à, không phải theo đuổi như vậy, nhất là đối với người như Hứa Ninh Thanh, em còn quá trẻ."
Thường Lê im lặng nghe cô nói chuyện.
Cô nàng bởi vì nhịn khóc mà khoé mắt đỏ bừng, nhưng lúc này biểu hiện lại cực kì nhạt, hững hờ lại trộn lẫn một chút khinh thường cùng trào phúng, giống như cười mà không phải cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Đừng Có Nhõng Nhẽo - Điềm Thố Ngư
General FictionTruyện dịch Trans: Trà Min Bìa: Cielo.CN ------------------- Nữ chính dịu dàng x Nam chính công tử * * * Hứa Ninh Thanh là một tên công tử ăn chơi trác táng, phóng túng tự do tự tại, ngày ngày chỉ biết trêu đùa nữ sắc. Mọi người đều cho rằng đời này...