Chương 51: Đường tình trắc trở, muốn xây dựng sự nghiệp

2.6K 130 15
                                    

Thường Lê tắm rửa sấy tóc xong, nằm trên giường phát ngốc một hồi, lúc này yên tĩnh, một màn buổi chiều ở công ty Hứa Ninh Thanh hiện ra trước mắt.

Cô nàng chậm rãi thở dài, mắt nhìn mèo mập nằm trên thảm bên giường, đột nhiên nhớ tới Hứa Ninh Thanh hôm qua bị Bánh Bánh cắn.

Cũng không biết hắn có đi tiêm hay không. . .

Thường Lê cau mày, lúc cầm điện thoại do dự một chút, điện thoại di động liền kêu lên.

Một dãy số lạ, địa chỉ ở Ma Đô.

"Alo?" Thường Lê nhận.

"Vẫn chưa ngủ à?"

Đầu kia thanh âm rất quen tai, ngữ khí mở miệng cũng vô cùng quen thuộc, Thường Lê chần chờ một lúc: "Bên đó là?"

Đầu kia ngừng hai giây, hít vào một hơi: "Con mẹ cậu Thường Lê, đến số của mình cũng không lưu vào?"

". . . Nghe ra rồi, cậu mắng người một câu liền nghe ra được." Thường Lê cong môi lên, đổi tư thế thoải mái tựa đầu lên cạnh giường, "Sao vậy, muộn như vậy còn gọi mình."

Trần Tiềm Nhượng: "Qua hai tuần nữa mình đến Bắc Kinh tìm cậu chơi, nhớ đi đón!"

"Hả?" Thường Lê sửng sốt một chút: "Tới làm gì?"

"Cậu không thấy hôm nay Đại học Z đăng thông tin tuyển sinh à?"

"Hả?"

Trần Tiềm Nhượng có chút bất đắc dĩ: "Bên bọn mình hôm nay đã tuyên truyền khắp, đợi một chút, mình gửi cho cậu."

Thường Lê mở khung trò chuyện ra, ấn vào liên kết Trần Tiềm Nhượng vừa gửi.

Z là Đại học mỹ thuật nổi tiếng cả nước, trong giới mỹ thuật từ trước đến này không quá nhiều người, nhưng những người có danh tiếng phần đa đều từ Đại học Z mà phất lên.

Mục tiêu lớn nhất cho tới nay của Thường Lê là Đại học Z, chỉ bất quá điểm nghệ thuật Đại học Z yêu cầu vô cùng cao, điểm văn hoá yêu cầu cũng rất cao, Thường Lê thành tích học tập không tốt, cho nên đối với việc có thể thi đậu Đại học Z hay không không chắc chắn lắm.

Trần Tiềm Nhượng gửi tới những thay đổi của chính sách tuyển sinh.

Trong kì nghỉ đông Đại học Z tổ chức một cuộc thi mang tính chất Ciải mùa đông, năm người đứng đầu được công điểm văn hoá, điểm cộng còn rất lớn.

Chính là thích hợp với Thường Lê.

Thường Lê ngồi dậy, sau khi nghiêm túc xem xong hỏi Trần Tiềm Nhượng: "Cậu muốn tham gia sao?"

"Đúng vậy, cậu không tham gia?"

"Đương nhiên tham gia." Thường Lê từ trong hành lý lôi ra một quyển sổ, căn cứ vào thông tin tuyển sinh của Đại học Z, gửi thông tin cá nhân cùng tác phẩm bản thân.

Cô ngón trỏ nhấn nút gửi, "Được rồi, mình đã báo danh.

"Thần tốc vậy Lê Lê. Trần Tiềm Nhượng cười nói: "Vậy về sau chúng ta là đối thủ cạnh tranh."

Anh Đừng Có Nhõng Nhẽo - Điềm Thố NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ