Chương 114: Diệt trừ nguy cơ

1.3K 44 2
                                    

Thường Lê mang bánh gato về kí túc xá, Diệp Vân không có ở đây, Hà Thiển Thiển đang gọi điện thoại tám chuyện với bạn trai, còn Quý Thấm thì đang vẽ tranh.

Hà Thiển Thiển nhìn thấy cô thì kêu lên một tiếng: "Lê Lê cậu quả thực quá đỉnh! Còn chưa khai giảng mà cậu đã đi nguyên đêm không về rồi!!"

"Không phải như cậu nghĩ đâu nha." Thường Lê cười, cũng không giải thích nhiều, đi tới đặt bánh gato lên bàn: "Mời mọi người ăn bánh gato."

Quý Thấm đặt bút chì xuống đi tới, ngạc nhiên nói: "Hôm nay là sinh nhật cậu à?"

"Ừm."

Quý Thấm: "Ấy, sao cậu không nói với bọn mình sớm một chút, mình không mua quà tặng cậu được rồi."

Hà Thiển Thiển sau khi nghe thấy cũng vội vàng nói với bạn trai mấy câu rồi cúp máy, chạy tới: "Sinh nhật cậu à?"

"Ừm." Thường Lê mở hộp bánh gato ra: "Mấy ngày nay huấn luyện quân sự mình cũng quên mất nên không nói cho các cậu biết, hôm qua ra khỏi trường mới nhớ ra."

Bánh gato không lớn, Thường Lê cắt mấy phần chia cho hai người, lại cắt cho bản thân một miếng nhỏ ngồi một bên ăn từng chút từng chút.

"À đúng rồi." Quý Thấm bỗng nhiên nói: "Hôm qua Diệp Vân có chút kỳ lạ thì phải."

Thường Lê giương mắt: "Sao vậy?"

"Hỏi mình có biết cậu ở đâu không, còn bảo mình nói giúp cậu ấy một tiếng xin lỗi, hai người cãi nhau à?"

Thường Lê trầm mặc, không biết nên nói chuyển này thế nào, mà đúng lúc này, Diệp Vân đẩy của kí túc xá đi vào, nhìn thấy Thường Lê thì dừng bước chân lại.

Hà Thiển Thiển nhìn ra hai người hình như không được vui, nhìn Thường Lê một chút, chủ động phá vỡ bầu không khí khó xử: "Diệp Vân, cậu ăn bánh gato không?"

Cô nhỏ giọng nói: "Mình không ăn đâu."

Thường Lê quay người lại, ngơ ra nửa phút, vẫn cắt một phần đưa cho cô: "Cho cậu."

Diệp Vân nhận lấy, lại gọi Thường Lê: "Mình có thể ra ngoài nói chuyện với cậu một chút được không?"

Thường Lê "Ừ" một tiếng, Hà Thiển Thiển thì thầm hỏi cô có chuyện gì vậy, Thường Lê lắc đầu không nói gì cả rồi cùng Diệp Vấn đẩy cửa kính ra ngoài ban công, đóng cửa lại.

"Cậu nói với các cậu ấy rồi à?" Diệp Vân hỏi.

"Chưa."

Cô dùng sức mím môi: "Xin lỗi cậu Thường Lê, mình không cố ý nói như vậy, mình không có ác ý đâu, chỉ là lúc tám chuyện lơ đãng nhắc đến thôi, sau này mình sẽ không nói các cậu như vậy nữa."

Thường Lê tựa vào lan can thuỷ tinh ngoài ban công, đưa tay lên vuốt mái tóc đang bị gió thổi loạn: "Cậu không có ác ý, nhưng đối với người khác lại là tổn thương, tôi sẽ không nói cho Quý Thấm biết chuyện này, nhưng đừng mong có lần sau."

Cô bỗng nhiên nghĩ đến lúc trước bởi vì Tần Nguyệt mà Hứa Ninh Thanh bị mọi người chỉ trích, có phải suy nghĩ lúc đó của bọn họ đều như vậy.

Anh Đừng Có Nhõng Nhẽo - Điềm Thố NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ