Lễ khai giảng dài 2 tiếng đồng hồ, thành công ru ngủ anh họ Moon đẹp trai. Suýt chút nữa anh họ Kwon cũng bay vào giấc mộng nếu không vì người yêu là hội phó đang phát biểu kia. Cơ mà, thật ra anh có ngủ hay không cũng không ai biết đâu anh ơi!!!
Sau khi xong lễ khai giảng, học sinh được nghỉ trưa tầm 1 tiếng trước khi năm nhất quay lại tập trung ở sảnh lớn để chờ hướng dẫn. Và đoán xem ai là người hướng dẫn nào? Đúng vậy, tất cả thành viên trong hội học sinh, cùng những sinh viên top 10 phải chia nhau ra hướng dẫn lứa mới. Mà như bạn Jun và Soonyoung đã khai báo ở trên, chắc chắn rằng hai bạn đã cầm chắc một suất hướng dẫn rồi. Soonyoung nghĩ tới mà ngao ngán. Cái trường này nó rộng bà cố luôn. Mà thôi, chuyện đó tính sau đi, ông bà ta nói "có thực mới vực được đạo", vậy nên anh kéo Jun đi tìm Jihoonie đây.
--------
"JIHOONIE!!! ĐẬU!!! TỚ TỚI ĐÂYYYY"
Cả căn tin quay lại nhìn Soonyoung với ánh nhìn kì lạ như thể nhìn một con hổ xổng chuồng. Jun đứng kế bên ngay lập tức né thằng bạn mình ra, để thôi mấy đứa năm nhất nghĩ mình đẹp trai nhưng điên thì khổ. Còn phía xa kia, Jihoon và Wonwoo cùng ngó lơ như thể người tên Jihoon và Đậu không phải mình. Ừ thì đúng là Đậu không phải tên anh đâu, chỉ tội bạn Jihoon của chúng ta mà thôi. Cơ mà Jihoon cũng chẳng dùng tên thật nên cũng không sao, nhỉ?
Chưa đầy một phút sau, Soonyoung đã tới ngay bên cạnh bạn bồ dễ thương đang ăn mì trộn, giở giọng mè nheo:
"Đói quá! Jihoonie cho tớ miếng nha"
Bốp!!!
"Tự đi mua mà ăn. Với cả đừng làm mặt đó nữa, ớn quá."
Woowoo và Jun bên cạnh bật cười. Đúng là Jihoon, chuyển từ phim ngôn tình sang phim hành động trong một nốt nhạc. Soonyoung bên cạnh chu môi, dỗi:
"Ớ, Hoonie hết thương mình rồi. Mình buồn quá à. Hic hic."
Jihoon nổi hết cả da gà, quay sang với nụ cười thật tươi, hỏi:
"Vậy trưa nay bạn muốn ăn gì vậy bạn? Thực đơn hôm nay có món bánh ĐẬP liên hoàn, ĐÀN huyền thoại và sinh tố Bơ bảy ngày. Bạn chọn cái nào?"
"Tớ đi mua đồ ăn đây!"
"Ê mua giùm tao một hộp sushi luôn nha"
Véooooo. Soonyoung một phát phi ra quầy xếp hàng, trước khi bạn người yêu nổi giận lên. Mặt khác, Wonwoo cùng Jun ngồi cười ngặt ngẽo sau khi coi bộ siticom ngôn tình pha hành động, kèm theo cả yếu tố hài kịch của hai diễn viên chính Lee Jihoon và Kwon Soonyoung.
Bữa trưa hôm đó đầy ấp tiếng cười, tiếp tục một cách yên bình. Chắc vậy.
—--
Chiều hôm đó, bốn bạn trẻ được phân chung một nhóm hướng dẫn cho 13 người. Này là do mỗi nhóm hai người, mỗi người phụ trách năm em mà thiếu học sinh nên mới gộp chung với nhau. Thực ra Jun có thể về, nhưng vì ham vui nên ở lại chung vui với đám bạn thân luôn.
Nhưng mà cậu Kwon với cậu Moon này, vai trò của hai cậu là gì thế?
Cả buổi chỉ có Wonwo với Jihoon hướng dẫn, còn cậu Moon cả buổi ngồi ngắm em trai tóc nâu họ Xu dưới sân trường thôi phải không? Còn cậu Kwon, hãy ngừng ngay ánh mắt đắm đuối của cậu tới Jihoon đi. Cậu sắp đốt cháy con người ta rồi đó.
"..... Với cả phép thuật chỉ được xài trong lớp với sự giám sát của giáo viên, và trong phòng tập thôi, rõ chứ. Những trường hợp vi phạm sẽ được tặng một vé vào phòng kỉ luật, bị trêu đùa con tim hơn một giờ đồng hồ mới được tha nhé. À nhân tiện luôn, quên giới thiệu. Anh là Wonwoo, hội trưởng hội học sinh, kế bên là Jun. Hai đứa kia là Hoshi với Woozi, hội phó, tụi nó là cặp đôi nổi tiếng nhất trường, chuyên đạp đổ các bảng xếp hạng. Có nhiều chuyện thú vị lắm, cứ từ từ tìm hiểu. Thông tin chi tiết trên confession của trường. Tìm thoải mái, chỉ nên nhớ là đừng đụng vô hai đứa này, kẻo hối hận đấy. Rồi, có ai có câu hỏi gì không? Em... ờ.... Sangyeob-ssi?"
"Tụi em sẽ học những môn gì ạ? Việc chia khoa là sao anh? Tụi em có cần phải chia không? Mà chia thì học theo khoa hay phải học tất cả các môn vậy anh?....?....?....?"
"Hỏi nhiều quá, mốt mấy đứa vô lớp sinh hoạt mà hỏi giáo viên chủ nhiệm của mấy đứa á. Bây giờ giải tán."
Nói rồi, Soonyoung kéo lũ bạn chạy mất, để lại mấy đứa nhóc năm nhất ngây thơ, ngơ ngác chưa hiểu sự tình.
"Ơ......."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen] [Longfic] Tháng Năm Rực Rỡ Liệu Có Là Mãi Mãi
FanfictionTháng năm rực rỡ là những tháng ngày ta bên nhau, là những hy vọng tựa cánh bồ công anh Lần đầu mình viết truyện nên có gì sai sót mong mọi người thông cảm. Title: Tháng năm rực rỡ liệu có là mãi mãi Thể loại: học đương, viễn tưởng, ngọt, hy vọng h...