Chương 21: Trận đấu bắt đầu và nhóm phụ trách

172 17 0
                                    


Sáng hôm đó, cả nhóm tập trung tại sảnh để gặp người phụ trách nhóm mình trước khi bắt đầu. Cả Jinyoung (phụ trách nhóm Kai), Jeonghan, Jisoo và Seungcheol có mặt từ sớm để tám chuyện cũng như chờ bọn nhóc của mình tới. Jeonghan mở lời trước:

"Mọi người thấy đám nhóc tụi mình sao? Thắng không?"

"Mình đảm bảo với bạn tiểu đội mình hơi bị kinh khủng nhe. Không thắng cũng phải thắng." Seungcheol quay sang nói.

"Hai đứa em bên tao không chỉ giỏi mỗi Độc Dược mà phòng thủ rất chắc luôn." Jisoo bồi thêm.

"Hai tiểu đội mình nhất, nhì bảng xếp hạng tuần mà không thắng thì hơi uổng." Jinyoung chốt.

"Tụi nhóc đến rồi kìa" Jisoo chỉ tay về phía đám đông đang tới. Jeonghan vẫy vẫy tay:

"Hi mấy đứa, sẵn sàng chưa?"

"Rồi ạ" Cả bọn đồng thanh trả lời.

"OK, chuẩn bị vô luôn đi. Tụi em có 30 phút họp lần cuối. À mấy đứa Team A nhá. Vậy thôi." Seungcheol nói.

"Good luck/ Chúc may mắn/ Ráng mà thắng nhe" Những người phụ trách còn lại cũng lần lượt chúc. Sau đó, cả nhóm tập trung tại lều của mình để chuẩn bị lần cuối trước khi vào trận đấu.

——

Jeonghan cầm mic lên thông báo:

"Tất cả sẵn sàng. Chuẩn bị, bắt đầu" Song, Jeonghan quay qua Seungcheol, Jisoo và Jinyoung. "Ê, có ai mang đồ ăn theo không? Phía sau này có khu vườn hơi bị xinh luôn. Ra đó cắm trại đi."

"Ủa rồi không coi mấy nhóc đó thi hả?" Jinyoung thắc mắc.

"Kiểu gì cũng thắng, coi chi nữa. Lát hỏi bên kia xem thú vị không thì tối coi lại. Tụi nó không dám thua đâu, yên tâm." Jeonghan cười ranh mãnh.

Một lát sau, cả ba người tập trung ở sau vườn cùng một tấm bạt và một giỏ đồ ăn Jisoo làm mang theo. Jinyoung thì sẵn đây chạy theo tiếng gọi tình yêu nên chỉ có bộ ba ở đây dưới chân cây sồi. Jisoo nói:

"Nhớ ngày nào tụi mình hay ăn trưa ở cây lớn sau trường, giờ đứa nào cũng thành người phụ trách hết rồi.

"Ừa. Ê mà Joshuji này, mày có biết thêm gì về chuyện tình Soonyoung nhà tao với Jihoon nhà mày không? Ủa mà sao tao nghe tụi nó gọi Woozi vậy?" Jeonghan bẻ lái.

"Woozi hình như là biệt danh hay tên giả tao cũng chẳng rõ, có điều ẻm giới thiệu ngày đầu tiên tên của ẻm là Jihoon, Lee Jihoon. Ngay cả thằng bé Wonwoo cũng ngạc nhiên cơ. Chắc là không nhiều người biết đâu."

"Họ Lee bạch phù thủy à....Hmmmm. Khoan đã, nếu không sử dụng tên thật thì có lẽ cậu bé liên quan tới sự sụp đổ của gia tộc phù thuỷ mạnh nhất, đứng đầu hội đồng 5 năm trước rồi." Seungcheol nghĩ ngợi. "Theo sách trong khu vực cấm của thư viện thành phố thì gia tộc chính bị tiêu diệt hết rồi, còn lại mấy nhánh lẻ nhỏ phải di tản hay ẩn nấu đi thôi. Có thể Jihoon nằm trong nhánh nào đó."

"Woww, bạn giỏi quá à. Đúng là người yêu em." Jeonghan quay sang ôm Seungcheol một cái.

"Bớt xàm đi Yoon Jeonghan. Tao đưa thẻ cho mày vào khu vực cấm mà có bao giờ mày đặt chân vào đó đâu. Mà thôi, chuyện em ấy sau này nếu Jihoon có nói thì tao kể sau. Giờ quay lại đề tài tình yêu hường phấn của hai đứa nó nè......"

Cả ba sau đó ngồi bàn tán về tình yêu gà bông hai đúa nhỏ đến khi kết thúc trận đấu tập buổi hôm đó.

——

"Mẹ nó, Yoon lừa đảo. Mày trốn đâu rồi mà để phụ trách bên tao giám sát nguyên một trận vậy trời. Mà thiệt tình nhóm mình ăn trúng gì mà lại gặp nhóm thằng thiên thần sa ngã vậy trời. Tội mấy đứa. Cố lên mấy đứa ơi!!!!" Jonghuyn la lớn, cỗ vũ cho đám nhóc nhóm anh.

——

Như kế hoạch, nhóm của Soonyoung, tiến về phía trước nhằm bứt dây động rừng, theo sau là nhóm Yuju, tạo thành nhóm lớn. Nhóm Jun lẻn ra phía ngoài để thầm tiến gần đến trại của đối phương, còn nhóm Jihoon thì ngồi chờ ở lều. Chẳng mấy chốc, nhóm Soonyoung gặp đối thủ. Suốt 15 phút đánh nhau, nhóm Soonyoung nhận ra kha khá điều. . Quả thật, nhóm tiền tuyến ko ai đảm nhận vị trí King/Queen cả. Có điều là sao đông thế. Bộ kéo nhau ra đây quẩy hết hay sao vậy. Nếu vậy thì đúng như Jihoon nói, có tầm 3 người ở lại lều cùng tham mưu và King/Queen và những người bên SVT. Soonyoung vòng một bên, chém phăng huy hiệu của một bạn nam, Kai bên cạnh cũng xử lý một người khác.

"B- 3 team B, OUT"

"B - 7 team A, OUT"

"G-25 team B, OUT"

"Team B...."

Nhóm bên kia có chút dấu hiệu hoảng loạn, hất đầu nhau và liều mạng xong tới. Nhóm Soonyoung cũng nhanh chóng phản công.

"B-9 team B, OUT,..."

'Khoan đã, có gì đó hơi sai. Chết rồi, mắc bẫy rồi.'

"Kai, chúng ta cần nhanh chóng xử lý tên Chỉ Huy. Bọn họ có vài người vượt qua đến chỗ Woozi rồi."

"OK"

Cả Hoshi và Kai đều đã xác định được Chỉ Huy đội bên. Hai người lùi về sau, nháy mắt ra hiệu. Soonyoung phối hợp nhịp nhàng với Kai, tạo nhiều đòn đánh lắt léo. Và choang, huy hiệu Chỉ Huy bên kia vỡ toan trước lưỡi kiếm của Soonyoung.

"Chỉ Huy team B, OUT"

"Queen team B, OUT"

[Seventeen] [Longfic] Tháng Năm Rực Rỡ Liệu Có Là Mãi MãiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ