Chương 29: Kì giao lưu mùa thu (1)

171 19 0
                                    


"Yo, lâu rồi không gặp. Khoẻ không?" Vừa thấy Kai, Soonyoung đã đưa tay chào.

"Bình thường. Sắp tới sẽ có thêm một trận giao lưu nữa. Hợp tác không?"

"Oke. Không có vấn đề gì hết. Moi hình trận chiến như thế nào. Đấu đôi nữa hả?"

"Không." Kai chỉ vào tờ giấy lớn dán trên tường. "Đấu với tất cả các đội còn lại. Chúng ta sẽ được đưa ra đảo Niji. Luật như cũ, hạ King/Queen, Chỉ Huy và Tham Mưu. Chúng ta may mắn chưa bị lộ vị trí, đó là lợi thế đầu tiên. Đảo Niji nổi tiếng về cây cỏ, có lẽ sẽ có lợi cho Woozi và Wonwoo, thậm chí cả team của Jun. Hạn chế là khá nhiều cây, dễ bị mai phục. Hơn nữa, nhóm chúng ta khá ít người so với các nhóm còn lại, và với luật vỡ huy hiệu là out thì đây là một bất lợi lớn với chúng ta."

"Tôi sẽ trình chuyện này lên cho anh Jeonghan để hỏi liệu ta có thể xin quyền hồi sinh không. Bao giờ chúng ta đấu?" Soonyoung hỏi.

"Một tháng rưỡi nữa."

"Ủa gì lẹ vậy. Vậy nhóm cậu tập luyện chung với nhóm tôi từ tuần sau đi. Tôi sẽ liên hệ Woozi bàn về kế hoạch."

"Được rồi." Kai đứng dậy. "Gặp cậu sau, tôi đi trước."

—————————————

"Gì cơ, bọn em chuẩn bị quăng ra đảo á!!!" Jihoon la lên. Jisoo từ tốn nâng cốc trà lên, nhấp một miếng:

"Ừ đúng rồi. Vui mà mấy đứa. Ở đó có nhiều thảo dược lắm. Tự sinh tồn cũng vui mà. Mà anh mách cho, trái Niji ở đó hơi bị ngon. Đi nhớ hái về cho anh mấy quả."

"Khoan khoan khoan." Wonwoo đứng dậy. "Nãy anh nói là tụi em tự sinh tồn hả?"

"Ừ đúng rồi"

"Nghĩa là mấy anh sẽ không hỗ trợ tụi em về vấn đề lương thực trong một tuần."

"Uhm đúng luôn."

"Vậy giả sử tụi em bị loại cũng không được về?"

"Yup, đúng vậy."

"Ôi là trời." Cả Jihoon và Wonwoo đồng thanh gào lên. 'Ai nghĩ ra cái trò khốn nạn này vậy trời."

——————————

"Hắt xì." Seungcheol đưa tay gãi mũi, sau đó lại tiếp tục buổi họp.

".....Như tôi đã nói, kì giao lưu vừa rồi không thể tận dụng hết sức mạnh của các bạn. Vì vậy, tôi đã đề xuất ý kiếm này và nhanh chóng được sự ủng hộ từ hai đơn vị còn lại. Các bạn có một tháng rưỡi để luyện tập, và trong thời gian này, các bạn được tự do chọn chỗ tập và liên lạc. Không được bỏ trốn vì chúng tôi có quan sát. À mà có trốn cũng không được đâu, trừ khi mấy bạn có thuật dịch chuyển. Buổi họp tới đây là kết thúc. Cảm ơn các bạn đã lắng nghe.

Xiaojun và Renjun quay sang than trời. Jun chỉ mỉm cười nhìn hai đứa em, trong lòng thì không ngừng nguyền rủa ông đội phó nghĩ ra cái trò khốn nạn này. U là trời, một tuần tự sinh tồn á. Không được tắm rửa đàng hoàng, dưỡng da, làm đẹp rồi còn phải lăn lê bò lết đi kiếm đồ ăn và chặn mấy nhóm khác hả. Lương tâm mấy người tổ chức ở đâu vậy? Trời ạ, lương tâm đâu hết rồiiiiii.

——————————

Trong thời gian một tháng này, các nhóm được gặp nhau tập luyện, chuẩn bị cho lần quăng ra đảo sắp tới. Tin vui cho hội Soonyoung là nhóm được quyền hồi sinh bốn lần, trừ Queen là không được hồi sinh. Tuy nhiên, nếu cả ba người quan trọng bị loại thì cả đội cùng out, nhưng có còn hơn không. Tin buồn là bọn họ phải bốc thăm để xem ai là người được hồi sinh. Và nhân vật đại diện cho sự may mắn, là niềm kiêu hãnh của đội, chơi hải tặc chọt đâu thua đó là Jihoon lên bốc thăm. Trong lòng cậu lẩm bẩm "Đừng là mình, đừng là mình.", thì lá thăm đầu tiên mang một cái tên thân thương: "Woozi". Lá thăm thứ hai mang tên Soonyoung và lá thăm thứ ba, tư dành cho Jun và Kai. Toàn mấy nhân vật không thể out và không dễ out. Coi như quyền hồi sinh vô dụng rồi. Soonyoung khẽ xoa đầu Jihoon, thì thầm nói: "Không sao đâu, cậu giỏi lắm." trong khi khung cảnh phía sau hai người họ xám xịt. I.M rầu rĩ nói:

"Trời đất thần linh ơi, còn đâu quyền hồi sinh nữa trời."

"Thôi hay mình out sớm có được về sớm không mọi người?" Jaehwan lên tiếng hỏi.

"Nghe đồn bị loại là có hình phạt đó. Đã đấu thì phải đấu tới cùng chứ. Đàn ông con trai gì mới khó khăn tí đã bỏ cuộc vậy." Eunbi quay sang, cốc đầu Jaehwan một cái làm người kia la oai oái.

"Mà mọi người có thấy Chỉ Huy với Tham Mưu tụi mình tình tứ quá không? Hai người họ cũng chung đội với bọn mình mà nhỉ? Sao hai người đó nhìn vui quá vậy?" Yuri chỉ sang Soonyoung và Jihoon. Jun và Wonwoo cùng đáp:

"Cả thế giới có sập mà bọn nó tay trong tay thì vẫn vui à./ Mấy đứa yêu nhau logic lạ lắm."

[Seventeen] [Longfic] Tháng Năm Rực Rỡ Liệu Có Là Mãi MãiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ