Chương 26: Thi cuối kì (2)

223 19 2
                                    


Sau đó hai ngày là các môn thi về lý thuyết và các môn của tộc. Trong khi đó, những lớp dưới bắt đầu thi đối kháng. Cả Jihoon, Soonyoung và Jun thì có môn Bùa Chú Cao Cấp, riêng Wonwoo thì thi môn Tiên Tri. Jihoon còn thi thêm môn cổ ngữ Runes, một ngôn ngữ phổ biến khó nhằn trên các vòng phép thuật của phù thủy. Từ sớm Chan đã không thấy anh sâu ngủ của mình đâu trong nhà, mới ngỡ ra môn cổ ngữ thi khá sớm.

"Giờ này mình mới tỉnh dậy thì ngôn từ nó đi ra bằng đường nào. Nể anh hai quá. Oa....á.....p"

Sau cú ngáp dài, Chan vào làm bữa sáng, sẵn tiện giúp anh trai luôn bữa trưa, vì cậu chắc chắn rằng ảnh lo phóng chạy rồi, không đoái hoài việc ăn sáng đâu.

Jihoon thi xong môn cổ ngữ thì được nghỉ ngơi một chút. Ca thi môn Bùa Chú Cao Cấp của cậu sau môn Tiên Tri của Wonwoo. Môn Bùa Chú Cao Cấp của hắc phù thủy thi sau ca thi của cậu nên tới giờ Soonyoung và Jun vẫn chưa đến.

Cả bốn người sau đó đều thi qua môn ổn áp, thậm chí Jun còn tặng cho nữ giáo viên một lâu đài băng nhỏ xinh xắn nữa.


"Thính reo rắt lung tung, mốt người yêu thấy người yêu vả cho." Soonyoung nhếch mép nói. Đoạn vừa thấy Jihoon, Soonyoung bay thẳng một mạch đến bên bạn người yêu. "BÉ MÈO XINH XẮN ĐÁNG YÊU CỦA TỚ!" và bị cho ăn một chưởng vô người.

"Cậu uống nhầm thuốc Lú à, hay ăn lộn bánh Thần Kinh đấy"

"Hic hic, Jihoon hết thương tớ nữa rồi, buồn quá đi. Hu hu" Soonyoung giả vờ mếu máo, hòng làm bạn mèo kia động lòng thương cảm. Ai ngờ Jihoon lơ đẹp Soonyoung luôn. Soonyoung đời buồn tập n+1.

Mấy người còn lại cười ngặt nghẽo, tận hưởng bộ phim tình cảm hài hước học đường dài tập này. Lau đi nước mắt, Chan hỏi:

"Mấy anh thi cử sao rồi. Oke la không?" 

"Tốt/ Ổn/ Tuyệt vời/ Xuất sắc" Cả bốn người anh cùng đáp.

Jihoon quay sang hỏi em mình:

"Chiều em mới thi đối kháng mà phải không? Anh qua đó coi"

"Vâng, tầm 2 giờ thì phải"

"Vậy để tụi anh qua luôn, dù gì tui anh thi xong hết hôm nay rồi, môn đối kháng 3 ngày nữa mới tới lượt." Jun nhảy vào nói.

Chan cảm động. Thật tốt khi có tận bốn người anh đứng sau mình, cổ vũ cho mình......



Hoặc không-_-

Bộ tứ bước vào kháng đài, nhìn ngầu hết chỗ nói. Mấy người trên khán đài hú hét như thể họ sắp lên đấu chứ không phải cậu. Trời ạ, spotlight của em, oh no. Chan nghe thấp thoáng tiếng la hét, tiếng xì xào của mấy người đối thủ, rằng "Bé Chan được bộ tứ huyền thoại đến cổ vũ, hay "Tao cũng muốn làm em của mấy ảnh"... Tha cho em đi, chị thử ở với anh Jihoon một tiếng thử xem. Chan rất cảm kích khi mấy ông anh đến cổ vũ cho cậu, nhưng vô tình áp lực cũng tăng lên. Cậu cố gắng tự huyễn bản thân "Cố lên, mày là mầm non tương lai của đất nước. Mày sẽ làm được." Sau đó cầm song kiếm lên sàn đấu.

Đối với bộ môn này, điểm chấm sẽ dựa vào cách xử lý, năng lượng phép thuật được đo bằng máy tính, và kĩ thuật chiến đấu. Cộng với việc các đối thủ sẽ được sắp xếp ngẫu nhiên, tương xứng với mức độ ma pháp nên điểm chấm càng chính xác hơn. Việc chiến thắng đối phương cũng chỉ là điểm cộng thêm, nhưng thường người thắng là người có kĩ thuật tốt hơn hay có chiến thuật khôn ngoan hơn.

Chan giơ song kiếm vào thế chuẩn bị. Trong lúc cậu đợi hiệu lệnh bắt đầu, trong đầu cậu bắt đầu phân tích đối thủ của mình. Người đối thủ là học sinh tộc thần, hệ gió, với vũ khí là một cây lưỡi hái, khoa Tấn Công. Trông có vẻ nhanh nhẹn, lát phải thử mới được, nhưng cần cẩn thận vì lưỡi hái khá dài, sơ suất thôi cũng có thể bị quẹt trúng. Hệ ánh sáng cậu cũng không ảnh hưởng nhiều đến hệ gió, không dùng ma thuật theo bảng hệ được. Cái hệ thống nào sắp xếp thông minh thế nhỉ? Chan lầm bầm, thôi thì đấu với nhau bằng thực lực thôi, Chan đây cũng không ngán đâu. Quan sát một hồi, Chan nhận thấy điểm yếu của đối phương. Chan mỉm cười, thắng chắc rồi.


Trên khán đài.

"Hình như tao thấy thằng Chan nó cười, bộ yêu con nhà người ta rồi hả Mèo." Jun quay sang Jihoon hỏi.

"Không, nó còn bé lắm, chưa yêu ai đâu. Mày đừng nói xui. Chan nó chỉ đang đánh giá đối thủ mà thôi" Jihoon lừ mắt nhìn sang Jun.

"Ai biết đâu, tao thắc mắc tí thôi, làm gì căng vậy."

"Tập trung đi, chuẩn bị bắt đầu rồi đó." Wonwoo quay sang nhắc nhở. Tiếng chuông báo hiệu vang lên, và trận đấu bắt đầu.

[Seventeen] [Longfic] Tháng Năm Rực Rỡ Liệu Có Là Mãi MãiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ