Các buổi tập "đầy yêu thương" sau đó ở cả ba nơi kéo dài 4 tháng trước kì giao lưu giữa SVT-Battre-Garire. Mục đích của kì giao lưu là để ba nhóm hòa hợp với nhau, hỗ trợ nhau tốt nhất thông qua các trận đấu trận giả. Vì số lượng thực tập sinh từ SVT và Garire có phần hạn chế nên một nhóm SVT và Garire sẽ ghép chung với 2 đến ba nhóm từ Battre. Tất nhiên là khi cả ba tổ hợp họp lại với nhau thì họ như cá gặp nước, bắt cặp liền tại chỗ, không nói nhiều. Vấn đề là nhóm Battre còn lại thôi.
"Bắt với ai bây giờ. Mấy người có tia được nhóm nào không? Tui bị anh Jeonghan hành suốt ngày nên chưa kịp liếc sang nhóm khác" Soonyoung nhìn qua đồng đội của mình hỏi.
"Tụi tui chắc khác ha." Yena lên tiếng. "Cơ mà Kai trưởng nhóm bên nhóm 3 đẹp trai ghê. Nghe đồn cũng giỏi nữa." Yuri kế bên cũng gật đầu lia lịa.
"Bên đó có cả Yuju với Eunbi luôn. Hai bạn ấy hơi bị kinh luôn á. Không đùa được đâu. Nghe đồn có thằng nào đến tán, hai bản không đổ mà thằng đó nằm xả lai." Jaehwan tiếp lời.
"Cả cặp sinh đôi Leo-Leon cũng giỏi lắm, kết hợp hơi bị ăn ý luôn." I.M chốt lại.
Soonyoung thắc mắc: "Vậy mọi người thấy tụi mình so với bên đó sao?"
Đám con gái: "Chắc thắng"
Đám con trai: "Chắc thua"
Yuri quay sang hai người con trai kia: "Hai người phải tin vào thực lực bọn mình chứ. Hay ít nhất tin vào đội trưởng chúng ta chứ."
Jaehwan cãi lại: "Bên kia mạnh thấy bà luôn, sao mình đấu lại. Soonyoung cũng đâu cân cả bọn được..."
"Im hết đi nè. Ồn quá." Soonyoung nói lớn.
"Đụng chạm mình nha bạn." I.M cảnh cáo
"Sorry, quên, he he." Quay lại cả nhóm. "Tụi mình đi hợp tác chứ có phải đi quánh lộn đâu. Mà chưa đánh sao biết thua được. Nếu bên đó mạnh vậy thì hợp tác với nhau có lợi cho đôi bên chớ sao. Tui đi mời mấy người đó đây. Ở đây chờ mấy người bên Garire nha. Còn nhóm SVT sẽ gặp bọn mình ở sân 5 cây sau. Đừng có mà đánh nhau á." Nói rồi, Soonyoung băng qua khán đài, đến chỗ nhóm Kai vẫn đang họp bàn.
"Hế lô, lâu rồi không gặp. Khỏe không?" Soonyoung vẫy tay với người đội trưởng kia.
Kai quay sang nhìn đội mình, rồi nhìn bên trái, bên phải, đằng sau để xác nhận xem thằng mắt hí nó đang gọi ai. Sau không thấy ai thì chỉ vào mình, ra ý hỏi "Bạn gọi tui hả? Mình quen nhau đến vậy luôn hả" làm Soonyoung buồn hết mức.
"Ơ mình cũng từng choảng nhau mấy trận rồi mà. Người ta nói 'thương nhau lắm, cắn nhau đau'. Nghĩa là theo một cách nào đó thì tụi mình cũng là bạn thân á. Mà vô chuyện chính nè. Hợp tác với đội tụi tui không. Mấy thành viên của bên tui đang thành lập fanclub nhóm mấy người luôn rồi."
"SVT với Garire có ai nổi bật?" Kai hỏi lại.
"Nguyên hội bọn tui, có người yêu tui, Woozi và thằng bạn thân xuất chúng Wonwoo của SVT, và tri kỉ Jun ở Garire." Soonyoung tự hào nói.
"OK, bọn tôi đồng ý. Hy vọng hợp tác vui vẻ." Kai đưa tay ra bắt tay với Soonyoung. Soonyoung cũng đáp lại: "Vậy nha, gặp nhau ở sân năm cây ở khu vườn trung tâm trong 10 phút nữa nha. Bye bye"
Nói rồi, Soonyoung chui vào dòng người, chạy biến đi. Lúc này, Yuju quay sang thắc mắc với đội trưởng của mình.
"Đội trưởng, sao bạn đồng ý với bạn ấy dễ vậy. Woozi, Wonwoo với Jun là ai?"
"Bốn người bọn họ là huyền thoại trường Pledis đó. Hoshi là thủ khoa khoa Tấn Công, Jun ôm hạng đầu khoa Hỗ Trợ. Woozi và Wonwoo thì thi nhau xây nhà ở hạng nhất, nhì bảng Độc Dược, và cả trình độ đối kháng của bọn họ cũng ở mức giỏi so với khoa đó. Đánh trận chưa bao giờ thua ai, nhưng nghe đồn khi choảng nhau thì phe nóc nhà thắng. Ở trường bọn tôi gọi họ là bộ tứ thiên tài thiên tai, vì họ cực kì giỏi, nhưng cũng chuyên môn phá hoại của công của trường. Có bọn họ thì nhóm mình sẽ rất mạnh luôn. Mà xin lỗi quên hỏi mấy bạn. Có ai có phản đối không?"
"Không, tụi mình tin đội trưởng mà." Cả Eunbi và Yuju cùng nói.
"Tụi tao thì rõ họ như ban ngày rồi, còn phải hỏi" Leo và Leon đồng thanh.
"Ok, thu dọn đồ đạc ở đây rồi ra sân 5 cây thôi." Kai đứng lên, sẵn tiện vác cái ba lô lên vai luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen] [Longfic] Tháng Năm Rực Rỡ Liệu Có Là Mãi Mãi
FanfictionTháng năm rực rỡ là những tháng ngày ta bên nhau, là những hy vọng tựa cánh bồ công anh Lần đầu mình viết truyện nên có gì sai sót mong mọi người thông cảm. Title: Tháng năm rực rỡ liệu có là mãi mãi Thể loại: học đương, viễn tưởng, ngọt, hy vọng h...