Chan vẫn tiếp tục học năm thứ năm tại Pledis. Có điều, cậu không cảm thấy vui như hồi trước nữa. Không còn những trận cãi nhau chí chóe, không còn những bộ drama học đường tình yêu bi hài dài tập. Nơi đây từng đầy ắp tiếng nói cười của mọi người nhưng giờ chỉ còn mình cậu. Đang thả hồn theo mây gió trên sân thượng trường, Chan bỗng nghe thấy tiếng xì xào gần cầu thang.
"Yên tâm, hôm bữa tao có trèo lên đây rồi. Chỗ này thoáng mát, đẹp lắm, lại yên tĩnh nữa. Đúng ý mày rồi còn gì."
"Nhưng bọn mình có được trèo lên đây không anh, em sợ."
"Mày tộc quỷ rừng, có cánh mà sợ cái gì."
"Té cái gãy cánh như chơi chứ anh. Em sợ gãy cánh vì nó thuộc về một phần cơ thể em, chớ ông anh Ming cún kia đang run như cầy sấy vì sợ độ cao kìa."
"Ai đấy?" Chan lớn giọng hỏi. Cậu nhìn xuống thấy một cậu nhóc gầy, một người cao và một người tròn tròn trông đáng yêu.
"Ối mẹ ơi. Xu Minghao, mày nói không có ai kia mà." Cậu nhóc cao nhất la lên.
"Tao đâu có biết có một anh năm 5 ở đây đâu. Mấy lần trước tao trốn học chạy lên đây chơi mà." Cậu nhóc gầy được gọi là Minghao trả lời.
Chan phì cười, vẫy tay gọi ba người kia:
"Mấy người đừng đứng đó nữa kẻo té giờ, lại đây đi"
Mingyu, Minghao và Seungkwan rón rén lại gần, đưa mắt nhìn phù hiệu năm 5, vội cuối người "Dạ tụi em chào anh ạ."
Chan bật cười, cũng theo lao "Ừ, anh chào mấy đứa. Anh là Lee Chan, tộc phù thủy hệ hỏa, năm năm." Không hiểu sao Chan lại cảm thấy có chút gần gũi với ba người họ: "Còn mấy đứa?"
Cả bọn nhìn nhau. Mingyu lên tiếng trước:
"Dạ em là Kim Mingyu, tộc thần hệ thổ, năm ba."
"Em là Xu Minghao, tộc thần hệ gió, năm ba. Là bạn từ bé của Mingyu ạ"
"Em là Boo Seungkwan, tộc quỷ rừng hệ mộc, năm ba luôn."
"Vậy mấy đứa 13.... 14 tuổi hả?" Chan tò mò hỏi. Mingyu hăng hái trả lời.
"Dạ, em với Minghao là 14. Seungkwan nhỏ hơn tụi em một tuổi"
Chan đứng lên làm ba người kia khó hiểu ngó theo. Chan tinh nghịch giới thiệu lại:
"Chào mấy anh. Em là Lee Chan, tộc bạch phù thủy hệ hỏa, năm năm, 12 tuổi. Hân hạnh được làm quen. Em cũng đang chán quá trời đây. Mấy anh của em đi thực tập hết rồi. Ở lại chán quá, may là gặp mấy anh. Mình làm quen nha. À còn nữa, chỗ này không ai biết đâu, mấy anh cứ lên thoải mái. Hồi trước tụi em hay tập trung trên này nên anh Wonwoo tạo hẳn cái kết giới luôn...." Chan liến thoắng nói.
"........................" Ơ cái anh ngầu ngầu năm thứ năm nãy đâu rồi. Vậy là nãy giờ mình bị lừa à? Minghao, hỏi lại:
"Ủ..a...ủa, vậy em nhỏ hơn thiệt hả?"
"Mấy anh chưa nghe cái tên Lee Chan, em của Lee Woozi hả? Em tưởng em cũng là một trong ti tỉ cái huyền thoại của trường Pledis rồi chứ?" Chan ngây thơ trả lời
"Ohhhhh, em là Lee Chan đó đó hả? Sao nãy giới thiệu, em nói em là hắc phù thủy mà." Seungkwan hỏi.
"Đâu có, em nói em tộc phù thủy thôi mà. Đừng nói tại anh thấy em mặc đồ đen mà gán em hắc phù thuỷ nha." Chan cười hì hì nói.
"Ờmm, OK, giờ ăn thôi nào. Anh đói rồi." Mingyu hối cả bọn. Nói chuyện một hồi thì mọi người thân với nhau hơn. Và ba người bạn mới của Chan bắt đầu bật mode tám chuyện.
"Ê mà anh ngưỡng mộ bộ tứ huyền thoại lắm luôn đó. Anh mê cặp Woozi- Hoshi lắm luôn. Hai ảnh gì cũng giỏi, chiến hạm trong lòng anh đó." Seungkwan nghĩ ngợi về hai người kia. Mingyu thấy thế liền chen vào:
"Tao thì say đắm anh Wonwoo. Trời người gì mà đẹp kinh khủng, vừa lạnh lùng, ngầu quá trời luôn. Ảnh còn làm hội trưởng, học giỏi, rap hay nữa."
"Tao thấy anh Jun thu hút hơn, mày ạ. Ảnh giỏi không kém đâu, đã vậy còn nhảy đẹp nữa. Nhớ ET năm ngoái không. Ảnh mặc đồ đen diễn bài Flower cuốn dễ sợ. Màu giọng ảnh cũng đặc biệt nữa. Người ta còn là tay thiện xạ nữa. Ôi, my choice, my choice."
'Mấy anh ơi, còn em, còn em nè.' Chan nghĩ thầm
"Mà nhắc tới ET năm ngoái ai cũng cuống hút hết. Em mê cực tiết mục của tiền bối luôn. Mà em còn ấn tượng Chan diễn chung với mấy tiền bối nữa. Chan vẫn nổi bật dù nhỏ hơn mấy tiền bối nhiều."
"Ừ đúng rồi. Chan lúc đó đúng ngầu luôn, làm anh tưởng ẻm lớn hơn mình nhiều luôn á."
"Yeah"
Seungkwan còn đưa ngón tay cái sang Chan, làm em vui hết nấc. Cuối cùng cũng có người nhớ tới em rồi. Cảm ơn trời phật cho con gặp được ba anh đẹp trai không đi cà khịa này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen] [Longfic] Tháng Năm Rực Rỡ Liệu Có Là Mãi Mãi
FanfictionTháng năm rực rỡ là những tháng ngày ta bên nhau, là những hy vọng tựa cánh bồ công anh Lần đầu mình viết truyện nên có gì sai sót mong mọi người thông cảm. Title: Tháng năm rực rỡ liệu có là mãi mãi Thể loại: học đương, viễn tưởng, ngọt, hy vọng h...