"Cẩn thận, kiếm cô ta hút ma lực nếu chạm vào đó" Soonyoung thì thầm với Jun.
"Người cẩn thận là mày thì có, tao xài cung mà, có xài kiếm đâu." Jun ngớ ngẩn nhìn cậu bạn.
"Ừ ha, quên mất"
Hanna cảm giác cô bị ra rìa trong trận đấu mà mình là đối thủ của đối phương. Tức không tả nổi, cô buôn lời khiêu khích:
"Hai người sợ rồi sao. Vậy làm sao cứu được cậu bạn nhỏ nhắn xinh xắn trong phòng được nhỉ. Opps, lỡ spoil rồi. Cơ mà có tiết lộ thì hai nhóc cũng thắng ta được đâu. Tụi bây nhầm đối thủ rồi con ạ."
"Jun mày cầm cự ả cho tao, tao cứu Jihoon rồi ra hỗ trợ cho mày sau. Sau đó đập viên đá để trốn khỏi đây. Đánh không nổi thì tìm kế chạy cho lẹ"
"Ok, triển luôn. Icearo "
Dứt lời, Jun giương cung bắn một phát vào ả ta, làm ả ta không kịp né. Ả ta tức giận, lao đến chém một đường vào Jun nhưng không thành, còn ăn thêm một mũi tên băng nữa.
"Ice frost"
Chân Hanna nhanh chóng đống băng lại, dính vào sàn nhà. Ả ta nhanh chóng niệm "Dale" để hút năng lượng này, gỡ bỏ tảng băng ngay chân. Đồng thời, Hanna tạo một mũi tên đen bay thẳng đến Jun. Jun Bắn một mũi tên băng chuẩn xác đến mũi tên đen đó, khiến nó nổ tung. Dưới những mảnh vở đấy thì bóng Hanna xuất hiện, định chém anh một cái. Jinyoung và Jaebum đến kịp thời kéo Jun ra. Jinyoung nhắm một phát súng vào chân cô ta khiến Hanna khụy xuống. Dưới chân cô, một vòng đen hiện ra như thể muốn nuốt chửng người nào bước vào đó. Lúc này, Soonyoung vừa trở ra, bắn cô ta một phát, dựng bức tường lửa và cùng đứa bạn thân ôm người yêu chạy mất.
———
Soonyoung xông vào phòng, đá tên Alex sang một bên niệm chú nhốt ông ta vào một cái lồng lửa rồi chạy tới chỗ Jihoon nằm. Cậu nằm yên, mắt nhắm chặt, hơi thở thoi thóp. Mùi nhài nhạt nhòa trong không khí, như thể đấu tranh để níu kéo một sự sống. Phá bỏ xiềng xích, Soonyoung ôm Jihoon vào lòng:
"Jihoon à, tớ xin lỗi. Tớ đến trễ quá. Chúng ta sẽ rời khỏi đây sớm thôi."
Mắt Soonyoung chạm đến các thiết bị truyền điện trong phòng. Ánh mắt tóe ngọn lửa, Soonyoung hùng hổ bước đi. Bế Jihoon ra ngoài, Soonyoung tức giận niệm chú.
"Bà nội tổ tiên nhà cô, firshot".
Một phát trúng ngay cô ta, quả là bạn thân của thiện xạ họ Moon. Mùi oải hương của Soonyoung suýt dọa chết Jun. May sao Jun còn tỉnh táo để hỗ trợ phát bắn vừa rồi. Soonyoung tiếp tục niệm "Parefeu", tạo bức tường lửa ngăn cách giữa họ và Park Hanna, sau đó nhanh chóng bóp viên thạch. Bức tường lửa biến mất, mang theo chủ nhân và những người bạn của nó đi mất, để lại mùi oải hương đậm đặc cùng mùi bánh bơ nướng. Nhiệm vụ thành công mỹ mãn.
--------------
Về đến phòng hiệu trưởng, họ nhanh chóng đem Jihoon xuống bệnh xá, đẩy vào phòng cấp cứu. Một lát sau, Wonwoo xuất hiện cùng Chan và đưa tiếp đứa em vào cấp cứu chung. Những người cảnh sát ở lại thực thi công lý, bắt giam những kẻ phá bỏ hiệp ước. Sau một tiếng đồng hồ, ba người đước phép vào thăm. Chan đã tỉnh dậy, thấy các anh thì bật khóc nức nở, nào là "em sợ lắm", hay "anh Jihoon vì bảo vệ em mà phải chịu đau". Bên cạnh, Jihoon vẫn còn hôn mê. Chị y tá nói rằng Jihoon đã ổn. "Em ấy sẽ tỉnh lại nhanh thôi" Chị ấy mỉm cười nói trước khi rời đi.
Park Hanna bị bắt giam cùng tên nhà khoa học Alex với tội danh mua bán chất cấm, bắt cóc trẻ vị thành niên và gây thương tích cho trẻ vị thành niên, vi phạm hiệp ước giữa các chủng tộc. Vụ án được báo đăng tin liên tục suốt một tuần nhưng thiên thần của bọn họ vẫn còn say giấc nồng với tình trạng ngày càng khá hơn. Chan được phép rời bệnh xá sau 2 ngày. Cậu nhóc hồi phục và trở lại là Lee Chan như ngày xưa. Cả nhóm thay phiên nhau đến canh Jihoon, phụ Jihoon trong những công việc làm thêm của cậu ấy. Chuyện được lan ra cả trường, nhưng những học sinh khác chỉ biết được đại khái diễn biến của vụ việc, còn nguyên nhân mãi mãi là một bí mật mà chỉ có năm người biết. Mọi thứ đang dần trở nên tốt đẹp hơn, đúng như những cái kết đẹp trong những câu chuyện cổ tích.
Tia nắng xuyên qua kẽ lá, rọi thẳng vào gương mặt vừa tỉnh sau một giấc mộng dài. Jihoon tỉnh lại rồi, sau hơn một tuần mê man. Tiếng chim hót líu lo ngoài cửa sổ, báo hiệu cho một khởi đầu mới.
"Chào mừng cậu đã quay lại với bọn tớ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seventeen] [Longfic] Tháng Năm Rực Rỡ Liệu Có Là Mãi Mãi
Hayran KurguTháng năm rực rỡ là những tháng ngày ta bên nhau, là những hy vọng tựa cánh bồ công anh Lần đầu mình viết truyện nên có gì sai sót mong mọi người thông cảm. Title: Tháng năm rực rỡ liệu có là mãi mãi Thể loại: học đương, viễn tưởng, ngọt, hy vọng h...