Chapter 41

3.9K 70 2
                                    


Naramdaman ko ang malambot na kama sa likuran ko. We continue kissing, I want to stop myself but I cant resist his deep kiss. The soft kisses was shortlived dahil habang tumatagal ay mas lalong umiinit at lumalalim ang kanyang mga halik.

Bumaba ang kamay niya sa dibdib ko hanggang sa maramdaman ko na ang mga ito sa likuran ko and trying to unclasped my bra at alam kong nagtagumpay siyang gawin iyon.

Bumaba ang halik niya sa aking leeg. I arched my back because of the tingling sensation that im feeling as he softly rub the tip of my boobs. Panandalian siyang bumangon at tinanggal ang suot kong dress. Nakaramdam ako ng lamig ng mahubad niya na ito.



He took off also his shirt while staring at me. He leaned again and started kissing me again. He was on top of me, his body giving off heat against my naked skin. At nang nahanap ng kanyang mga halik ang aking dibdib ay napaliyad ako. My mind is spinning and I cant open my eyes.


"Charles...."


Ang mainit niyang labi ay nagbibigay sa akin ng kakaibang kiliti habang ang isang kamay niya ay nasa isang boobs ko ang atensiyon. Hindi ko mapigilan ang sarili kong umungol.



He suddenly left my boobs and kiss me down on my stomach. Naramdaman ko ng hilain niya pababa ang suot kong cycling at underwear.  I gasped when he touch my folds.

"Charles!" Tawag ko sa pangalan niya.

I moaned loud when i felt his hot mouth in my folds, teasing, licking and kissing it. I think im gonna get crazy because of the sensation his giving me! He continue teasing my fold until I felt something was going to come.


"Charles! Charles I feel something is coming!" Sigaw ko.


Mas bumilis pa ang paglalaro ng dila niya doon and when he sucked it, I loose my control. I moaned so loud. I felt my inside twist and turn after a long pulsating release.

He started kissing me again down there at tila muling sinilaban ang buong katawan ko. But when I already felt again the sensation he started kissing me upward. He's on top of me again. He found my lips and we shared a hot kiss.


I felt a hard thing poking my wet folds. He parted my legs and position himself in my entrance, then he slowly entered me.



"Ahh!"




Napasigaw ako ng makaramdam ako ng sakit at tila ba meron kung anong napunit sa kaloob looban ko. He give me soft kisses in my cheeks down to my collarbone





"Im sorry." Narinig kong sabi niya.





Naramdaman kong pinunasan niya ang mga luhang dumaloy mula sa mga mata ko.




He move again until he fully entered me. Isang hikbi ang kumawala sa bibig ko dahil sa naramdaman kong sakit. But the sensation i feel inside my body urge me to move.





"I think you're ready." Bulong niya sa paos na tinig na tili nagpipigil.





He claimed my lips and start moving on top of me. Ang sakit na naramdaman ko kanina ay unti unti ng naglaho at napalitan ng kakaibang kiliti na ngayon ko lang naramdaman.





Hindi ko alam kung epekto lang ba ito ng alak na nainom ko o sadyang ganito talaga ang pakiramdam ng may kaniig.





Narinig kong umungol si Charles. Kitang kita ko ang mga ugat na nakalabas sa leeg at mga braso niya.





Im Inlove With The BillionaireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon