CHAPTER 19

687 96 5
                                    

KYLE

Sumandal ako sa ulunan ng kama at humawak ako sa ulo ko. Grabe. Naghahabol ako ng hininga. Ibang klase talaga si King. Sa kanya ko lang nararanasan ang ganito – ang sex na libog na libog ako at sobrang sarap sa pakiramdam (bagamat syempre, hindi ko inaamin iyon sa kanya). Pakiramdam ko, noong mga sandaling lalabasan na ako, narating ko ang langit – lumagpas pa nga kung tutuusin.

Tulad ng isinuggest sa akin ni King, mula sa resort, dumeretso kami sa condo unit niya (idinaan lang muna namin si Jane sa restaurant at nagtake out ng pagkain si King) at dito na nga niya ako pinatulog.

Alam mo yun, habang naghahanda kami pauwi pagkatapos naming magvideoke, hindi na matapos-tapos ang pagiisip ko kung paano ko didiskartehan ang ilang oras na tulog. Oo, nagenjoy ako sa gala namin pero hindi ko pa rin naiwasang mag-alala dahil kung papasok ako sa trabaho na wala halos pahinga, wala akong energy. Paano ko maseserbisan ang mga kliyente ko?

Kaya naman noong sinabi niya na sa condo unit niya ako matutulog, at bibilhin niya ang buong gabi ko, ewan ko, pero hindi ko na napigilan ang sarili ko. Nahalikan ko siya sa pisngi. Idagdag pa syempre na marahil, masayang masaya ako sa mga naranasan ko sa resort at yung katotohanan na katabi ko ang taong tulad niya, at nakaakbay sa akin, at naaamoy ko ang pabango sa katawan niya.

Tulad ng ipinangako ni King, hinayaan niya akong makapagpahinga nang maayos at hindi niya ako inistorbo buong magdamag. Umaga na nang maramdaman kong hinahalik-halikan niya ako sa leeg at binabangga-bangga sa pwetan ko ang matigas niyang alaga. Hindi na ako nagdalawang isip na pagbigyan siya. Unang una, trabaho ko iyon, at kung tutuusin, bayad na iyon ni King, hindi pa man. Pangalawa, kailangan kong aminin sa sarili ko na kung ano man ang ginagawa sa akin ni King, gusto ko. Gustong gusto ko.

Humiga ako sa malambot na kama at itinaas ang dalawang kamay at ipinatong ang ulo ko doon. Mabilis na mabilis pa rin ang tibok ng puso ko. Humiga ang humihingal ding si King sa tabi ko at nakangiting iniyakap ang hubad niyang katawan sa hubad ko ring katawan at pinupog ako ng halik sa pisngi.

"That was really amazing, foxboy." sabi niya. "Ang sarap sarap."

Ngumiti lang ako. Napansin ko na nakatingin si King sa kilikili ko at may pilyong ngiti na naman na nakaguhit sa labi niya.

"Bakit ka nakatingin sa kilikili ko?" tanong ko, pero hindi ko pa rin ibinaba ang mga kamay ko.

"It's beautiful, that's why." sabi niya.

Sinulyapan ko ang tinutukoy niyang 'beautiful'. Anong beautiful dito, eh maliban sa maputi eh puno ng makapal ng buhok (balbon ako) at basa na ng pawis dahil nga sa ginawa namin?

"Ang weird mo naman."

Tumawa siya. "Kyle, I have armpit fetishism."

"Ano yun?"

"How do I put it?" si King na nakatingin sa kisame at nagiisip. Lalo tuloy naging gwapo sa paningin ko. Kung hindi ko mapipigilan, mahahalikan ko na naman eh. "OK, you watch porn di ba? Have you ever watched something where the actors didn't just have sex but also did weird things?"

Nagisip ko sandali. "Hmmm. May napanood ako nung nakaraan. Yung lalaki, inihian niya sa mukha yung kasex niya. Tapos, parang sarap na sarap naman yung isa. Di ko tinapos. Nakakadiri. Ang weird."

Tumawa si King. "That's exactly what I'm trying to tell you. A fetish is a from of sexual desire in which the focus of erotic interest is linked to a particular object, or activity, or part of the body. In the video that you've watched, the focus of erotic interest is piss. I'm sure that it's not the only thing that you've watched which showed fetishism. There are a lot more others, countless actually, like sniffing dirty shoes or socks, or sucking feet and the likes. There are others which are unimaginable and really disgusting to think of, but that's how they enjoy it so... In my case, it's not that weird. It's just the armpits. And if they belong to you, then give me armpits anytime." Tumawa si King.

Mon Amour (My Love)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon