"Ông chủ, ngài Hanma đang đợi ở đại sảnh."
"Đưa cậu ta lên đây."
"Vâng."
Lễ phép cúi đầu đi ra ngoài, người hầu nhẹ nhàng đi đến nơi Hanma đang ngồi đợi mà truyền đạt lại:"Ông chủ mời cậu lên trên thư phòng."
Xoa xoa đầu, Hanma phất tay tỏ ý đã biết, vừa rồi vì hơi mất hứng nên hắn uống có chút nhiều, đứng dậy đi thẳng lên thư phòng, Hanma đưa tay mở cửa.
Không vội đi vào, đứng ở ngoài chống tay nhìn con người vẫn luôn dán mắt vào đống tư liệu phức tạp, Hanma cong môi.
"Mày không bao giờ biết nghỉ ngơi là gì nhỉ ?"
Tự tiện đi đến chiếc ghế bên cạnh ngồi xuống, Hanma đưa tay lấy một tập tài liệu lên.
Đây là một phong bì đã bị xé ra, bên trên còn có tên của gã : Kisaki Tetta, sẽ không có gì khi đây lại là một lời mời của đạo diễn nổi tiếng Waibu Ken.
Phốc một cái cười ra tiếng, Hanma sau khi đọc qua nội dung của phong thư thì đau đầu đỡ trán, liếc nhìn vào chiếc tủ kính chứa đầy huy chương và cúp vàng của gã, Hanma nhấp môi:"Ông ấy nghĩ gì mà lại mời một người như ngài đây làm diễn viên nhỉ ?"
"Tao như thế nào ?"
Đem phong bì đặt lại chỗ cũ, người được gọi là Kisaki đem kính tháo ra mà chống tay nhìn Hanma, tựa như đang đợi hắn trả lời.
Lại như trầm ngâm, Hanma xoa cằm đáp lại:"Như thế nào nhỉ? Không có lí tưởng, nhạt nhẽo, luôn luôn bận rộn và chẳng bao giờ biết cười."
Nghe những lời nhận xét kia, Kisaki chẳng buồn đáp lại, xoay ghế lấy một chai rượu ngoại ra, Kisaki đứng dậy mà đi lấy hai cái ly.
Chán nản nhìn gã, Hanma thở dài:"Đúng là một con người cứng nhắt quy củ, ngay cả một chút đáng yêu cũng không có."
Một giây thoáng qua, Hanma thế nhưng lại nhớ đến dáng vẻ của tên phục vụ kiêu ngạo kia, ngay khoảnh khắc bóng lưng ấy quay lại, hắn đột nhiên có cảm giác cực kì khó chịu.
Chỉ là một tên phục vụ được Sam để ý lại dám tỏ thái độ với hắn, bất quá cái cảm giác muốn có lại không được này cũng là lần đầu tiên hắn được cảm nhận qua.
Đang chìm trong đống suy nghĩ hỗn độn thì một ly rượu được đưa đến, Hanma nhíu mày, hắn không có ý định uống thêm nhưng tay vẫn nhận lấy.
Ngồi xuống ghế, Kisaki đem phong thư của đạo diễn một lần nữa mở ra, vốn là cảm thấy không muốn uống nữa nhưng Kisaki lại hiếm khi mời khách, Hanma nghĩ nghĩ, cuối cùng thì cũng nhấp một chút.
"Tao nghĩ sẽ nhận lời mời của ông ấy."
Đây là rượu mạnh, vừa đưa vào lưỡi đã cay xè cổ họng, cộng hưởng với trước đó đã uống quá nhiều khiến Hanma sau khi nghe xong thì bị sặc không ít, hắn đau họng mà ôm cổ, miệng ho sặc sụa.
Khó coi nhìn Hanma, Kisaki vươn tay lấy một ly nước do người hầu mang đến vừa rồi mà đưa cho hắn, vươn tay vội đón lấy, Hanma hít một hơi sâu rồi uống sạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Đồ Nghiệp Dư! Cậu Muốn Ăn Đòn Sao?
Hài hướcNếu Tokyo Revenger vốn là một bộ phim do nhân vật ở ngoài đời đóng thì sao? Chuyện gì sẽ xảy ra với Takemichi khi đang là một phóng viên không có tiền đồ thì bị đạo diễn - người đang vò đầu bứt tóc khi vẫn chưa tìm được nhân vật phù hợp với bộ phim...