"Làm sao vậy ? Đi thôi."
Nhìn Takemichi đưa mắt nhìn mãi về một phía, Chifuyu tốt bụng mà nhắc nhở cậu.
Kéo tay Takemichi vào trong, đi trước Baji và Kazutora, Chifuyu thầm nghĩ hắn nên tự sắp xếp chỗ ngồi trước khi ai đó đặt mông xuống.
Kéo ghế ra mời Takemichi ngồi xuống, Chifuyu vốn tính ngồi vào ghế bên cạnh thì lại bị Takemichi ngăn cản.
Cậu thắc mắc nhìn qua:"Không phải cậu nên ngồi với anh ta sao ?"
Takemichi chỉ qua phía Baji.
"Hả?" Chifuyu ngơ ngác.
Đứng kế bên chứng kiến một màn này, Baji được xem là hiểu rõ nhất câu chuyện cũng không nhịn nỗi mà bật cười.
Thấy không ổn lắm, Takemichi chủ động đứng dậy mà nhường ghế cho Baji, tất nhiên chính bản thân cậu cũng vòng qua Chifuyu mà đi sang chỗ Kazutora để ngồi.
Kế hoạch thất bại, Chifuyu thâm tâm bị tổn thương mà đặt mông ngồi xuống.
Hắn không vui mà liếc Baji.
"Sao không từ chối." Chifuyu hỏi nhỏ.
Nhún nhún vai, Baji tỏ vẻ vô tội:"Là cậu ta tự đổi, tôi như nào ? Từ chối bằng cách nói cậu thật ra là muốn ngồi với cậu ấy sao ?"
"Hừ!"
Không quan tâm Baji nữa, Chifuyu quay đầu chủ trương gọi món.
Không mất quá nhiều thời gian nhấn chuông, một nữ phục vụ rất nhanh sau đó đã mang menu đến.
Cô cúi đầu.
"Xin chào quý khách, ngài muốn gọi gì ạ."
Cầm menu trên tay, Chifuyu lịch thiệp mà đưa qua cho Takemichi.
Hắn mỉm cười:"Cậu gọi đi."
Takemichi thấy Chifuyu nhường mình trước thì rất tự nhiên mà chuẩn bị đưa tay nhận lấy, thế nhưng có vẻ mọi chuyện không như mong muốn khi lại có tiếng nói chen vào.
"Vậy còn tôi ?" Baji chóng cằm mà chỉ vào chính mình.
Ngồi kế bên thấy vui vui tự nhiên cũng muốn tham gia, Kazutora mỉm cười nhìn Chifuyu nói:"Cả tôi nữa..."
Tỏ vẻ đã hiểu, Takemichi rụt tay lại, nhường sân chơi cho cả hai người.
Bị phá đám những hai lần, Chifuyu không che giấu nỗi căm phẫn mà trừng mắt Baji.
Hận ý viết rõ trên mặt: Cậu muốn chết à ?
Nhẹ nhàng cười một cái miễn cưỡng, Baji mấp môi:"Mày cũng không thể thiên vị quá mức như thế chứ."
Không vui vẻ ném menu cho Baji, Chifuyu không quan tâm mà nhìn ra hướng cửa.
"Vậy thì giúp tôi..."
Chỉ chỉ vài món ưng ý, Baji sau đó còn tốt bụng đưa qua cho Kazutora.
Thế là bàn ăn hôm nay người có ý mời là Chifuyu nhưng người chủ trương chọn món lại không phải là hắn, bấm bụng lần sau nhất định không thể đi cùng bất kì một ai nữa, Chifuyu trong thâm tâm tuyên thệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Đồ Nghiệp Dư! Cậu Muốn Ăn Đòn Sao?
HumorNếu Tokyo Revenger vốn là một bộ phim do nhân vật ở ngoài đời đóng thì sao? Chuyện gì sẽ xảy ra với Takemichi khi đang là một phóng viên không có tiền đồ thì bị đạo diễn - người đang vò đầu bứt tóc khi vẫn chưa tìm được nhân vật phù hợp với bộ phim...