Báo số tử vi: Cung Cự Giải.
Sức khoẻ: 5/5
Tiền tài: 5/5
Tình yêu: 2/5
May mắn: 3/5
"Làm gì vậy?"
Thấy Raito cứ nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại đang báo số tử vi, Takemichi trong lúc quấn băng gạc quanh cổ thì thuận miệng hỏi.
Rơi vào trầm tư một lúc lâu, Raito lắc nhẹ đầu.
"Vận mệnh về tình yêu của mày hôm nay thấp thật..."
"Liên quan gì, nếu rãnh quá thì giúp tao cố định cái băng gạc này lại đi."
Buông điện thoại xuống, Raito tựa hồ không quan tâm đến vết bầm tím trên cổ của cậu mà giúp cậu buộc lại băng gạc.
Hoàn thành nốt bước cuối cùng, Takemichi thoải mái thở ra...đúng là thà như vậy còn hơn mặc chiếc áo cồng kềnh kia.
Cầm lại chiếc áo bị dính rượu lên tay, Takemichi đắn đo:"Giờ chúng ta nên làm gì với nó nhỉ?"
Ngay từ đầu Takemichi đã không có ý định giữ lại nhưng bây giờ cũng chẳng biết nên làm gì, tất nhiên là cậu càng không thể đem trả lại cho ảnh đế...
Suy nghĩ một hồi vẫn không nghĩ ra được biện pháp hữu ích nào, đúng lúc này thì có một bác lao công lại tiến vào mà bắt đầu dọn dẹp.
"Hay là ném đi ?" Chuyển ánh mắt về lại nơi Takemichi đang đứng, Raito đề nghị.
Nhíu mày nhìn chiếc áo, Takemichi lắc đầu:"Hay mày đem về-"
"Tao không có thiếu."
Trực tiếp từ chối ý tốt của Takemichi, Raito thở dài khi quyết định của bọn họ lại đi vào ngỏ cụt.
"Cái áo này, nếu hai vị không cần nữa thì cho tôi được không ?"
Ở trong nhà vệ sinh hiện giờ chỉ có ba người nên nếu không phải là Raito thì chỉ còn lại một bác lao công lớn tuổi đang loay hoay dọn dẹp ở kia nói mà thôi.
Kinh ngạc nhìn sang bác lao công, Takemichi mỉm cười:"Chiếc áo này vẫn còn mới lắm, chỉ là bị dính chút rượu, nếu dì đem nó giặc sạch thì sẽ ổn thôi."
Mừng rỡ nhận lấy chiếc áo, bác lao công liên tục gật đầu:"Cảm ơn, cảm ơn cậu nhiều!!!"
Mọi thứ xem như đã giải quyết xong, Takemichi thở phào nhẹ nhõm.
"Mày đúng là tàn nhẫn."
Từ chối cho ý kiến với câu nói mang ý trách móc của Raito, Takemichi nhún vai tựa hồ mọi thứ không liên quan đến mình.
Rời khỏi nhà vệ sinh sau hơn hai mươi phút dây dưa trong đó, Takemichi tạm biệt Raito xong thì quay đầu chạy về phía của Hina.
Nhìn thấy cô vẫn kiên nhẫn đứng đợi, Takemichi từ phía sau tinh nghịch mà vỗ vào vai cô:"Hù!!"
Giật mình quay đầu lại, Hina bật cười mà đánh vào lưng cậu một cái:"Cậu là trẻ con à!"
Quan sát thấy Takemichi đã thay chiếc áo mà Shinichirou tặng, Hina kinh ngạc:"Ở đâu cậu tìm được áo để thay vậy ?"
Đi lúc lâu như vậy thì ra là đi thay áo, thảo nào...
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Đồ Nghiệp Dư! Cậu Muốn Ăn Đòn Sao?
HumorNếu Tokyo Revenger vốn là một bộ phim do nhân vật ở ngoài đời đóng thì sao? Chuyện gì sẽ xảy ra với Takemichi khi đang là một phóng viên không có tiền đồ thì bị đạo diễn - người đang vò đầu bứt tóc khi vẫn chưa tìm được nhân vật phù hợp với bộ phim...