"Từ, từ từ đã, anh làm tôi đau quá Ran, tay của tôi giống như bị anh nghiền nát rồi."
Bị Ran Haitani kéo sòng sộc ra ngoài, Takemichi vừa cảm thấy buồn cười lại vừa đau không có gì tả nổi.
Đúng là bất ngờ thật đấy, ai mà nghĩ người như Ran lại có sở thích quái đảng như thế, giả gái sao? Anh em nhà này đúng là chẳng có nổi một ai bình thường.
Sau khi bị Ran lôi kéo đi ra ngoài bãi đậu xe thì cánh tay của Takemichi cũng được hắn tạm ân xá mà buông lỏng ra.
Đưa hai tay nắm lấy cáp quần của Takemichi, Ran nghiến răng nghiến lợi nhìn vào mắt cậu quát lớn:"Cậu có biết nơi mình đang đứng là ở đâu không? Cậu đủ tuổi rồi sao? Chẳng lẽ bảo vệ không ngăn cản cậu vào nơi này?"
"Ngăn cái gì cơ?"
Cậu đủ tuổi, chẳng phải 23 tuổi thì đã qua ngưỡng vị thành niên rồi sao? Bây giờ cậu đã là một người đàn ông chính hiệu đó?
"Ha, đừng có đưa cái mặt ngu đó ra để nhìn tôi, nơi này chỉ có người trên 25 tuổi mới được vào, bởi vì lối chơi ở đây rất phức tạp, không có một kỉ luật kỉ cương nào có thể gò bó được những thằng súc vật vào đây vung tiền đâu."
"..."
"Cậu có biết nếu vừa rồi tôi không dặn lòng để lên tiếng ngăn cản thì thằng còn lại đã úp luôn cái khăn có bỏ thuốc mê vào mồm của cậu không?"
"Thuốc mê?" Takemichi càng nghe càng ngờ ngợ về những hiểu biết cơ bản của pháp luật nước mình.
Nhận ra được sự nghi hoặc không hề giả tạo của Takemichi, trong chốc lát Ran liền hiểu ra.
Hít một hơi sâu để làm cho đầu óc trở nên bình tĩnh hơn, hắn giải thích:"Chính vì cảnh sát cũng không can thiệp được nên mới gọi là chốn ăn chơi không có kỉ cương, cậu đã bước vào thì chứng tỏ cậu chấp nhận luật chơi ở đây, nếu bây giờ cậu bị người ta chơi thì cũng đừng nghĩ đến chuyện kiện tụng, chỉ tổ rước nhục vào thân, hiểu chứ?"
Được rồi, tóm lại là cậu đã vào một nơi không lành mạnh, may mắn gặp được Ran nên mới có cơ hội thoát ra ngoài, nói như vậy thì có nghĩa là cậu đang chịu ân huệ từ hắn nhỉ?
"Ngại quá đi, tôi theo địa chỉ bạn của tôi gửi nên mới đến đây, mà nói qua cũng phải nói lại, anh tới đây làm gì, còn trong bộ dạng này nữa?"
Đưa mắt đánh giá nhân phẩm của Ran Haitani, Takemichi có vô số nghi hoặc dành cho tính hướng của hắn.
Biết rằng con người của mình đã bị Takemichi hình dung ra một loại chó tha ma bắt, mặc dù Ran có chút không phục nhưng vẫn kéo cậu lên xe, chuyện cần làm hắn cũng đã làm xong, bây giờ vẫn nên dẫn Takemichi ngu ngốc ra khỏi đây trước.
"Giải thích sau, tôi đưa cậu về nhà."
Về nhà?
"Không, tôi đang rất phiền muộn nên cần đi giải tỏa, bây giờ về nhà tôi sẽ không ngủ được mất, này, anh nghe tôi nói không?"
Thấy Ran vẫn cố chấp khởi động xe, Takemichi tuy không cam tâm nhưng vẫn yên lặng để cho hắn dẫn đi.
Nhớ tới Vivian không biết đã biến mất ở nơi đâu, Takemichi sợ y gặp chuyện nên lôi điện thoại ra xem, thế nhưng khi nhìn đến một đống cuộc gọi nhỡ cùng vài dòng tin nhắn xin lỗi vì đã gửi nhầm chỗ thì cậu cũng âm thầm hiểu ra, quả nhiên là cậu đến sai địa điểm thật rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Đồ Nghiệp Dư! Cậu Muốn Ăn Đòn Sao?
HumorNếu Tokyo Revenger vốn là một bộ phim do nhân vật ở ngoài đời đóng thì sao? Chuyện gì sẽ xảy ra với Takemichi khi đang là một phóng viên không có tiền đồ thì bị đạo diễn - người đang vò đầu bứt tóc khi vẫn chưa tìm được nhân vật phù hợp với bộ phim...