Chương 113: Đấu vật.

3.3K 717 198
                                    

"Đi mà! Đi với tôi đi!"

Cảnh quay cuối cùng kết thúc trước giờ ăn tối, Takemichi tính sau khi tẩy trang xong sẽ đi vào phòng dụng cụ lấy túi xách để về thì lại bất ngờ bị Yuzuha cản lại.

Đúng là kể từ ngày khai máy đến giờ thì đây là lần đầu tiên cậu gặp lại Yuzuha, cô gái này vẫn thế, vẫn năng động đáng yêu như ngày nào.

"Đợi một chút, đi đâu mới được chứ?"

Mới gặp nhau được vài phút thì Yuzuha đã nằng nặc kéo cậu đi với cô, điệu bộ quyết tâm đến khó tả.

Hào hứng đưa ra hai tấm vé màu đỏ cực kì nổi bật, Yuzuha tinh nghịch nháy mắt:"Là đi xem đấu vật, đêm nay là đêm bán kết nên hay lắm, nhưng mà tôi rủ thì Hakkai lại không muốn đi nên tôi thật sự rất buồn."

Tủi thân phe phẩy hai tấm vé trong tay, Yuzuha uỷ khuất:"Hay là cậu đi với tôi đi, thật sự hay lắm!"

Đấu vật sao?

Yuzuha quả thật không phải chỉ có tính cách mạnh mẽ thôi nhỉ? Xem ra xu hướng sở thích cũng khác người không kém.

Đúng là thật hiếm thấy một cô gái lại có hứng thú với đô vật.

"Được rồi, em đi cùng chị là được!"

Khó mà có thể từ chối khi Yuzuha đã nhiệt tình như thế, cúi người mang giày vào, Takemichi theo Yuzuha đi ra ngoài lấy xe.

Dừng chân tại một trung tâm đấu vật cực kì nổi bật, Takemichi lắc đầu ca thán, cậu bình thường cũng có xem qua mấy cái này nhưng đến khi được chứng kiến tận mắt thì mới có chút ngưỡng mộ.

Đàn ông ở đây ai cũng lực lưỡng, thật khiến cho người ta ghen tị mà...

Được Yuzuha dẫn đến một dãy ghế gần sân khấu nhất để ngồi, Takemichi đảo mắt một vòng đấu trường đánh giá.

Cũng đông người đến xem nhỉ...

Thế nhưng nhìn một hồi Takemichi mới cảm thấy có chút gì đó không đúng...tại sao bộ môn thể thao này lại được nữ giới ưa chuộng thế nhỉ?

Cả khán đài chiếm trọn 2/3 là phái nữ, ngay cả nữ sinh mới học cấp ba cũng đến đây xem.

"Tuyệt thật...."

Thật khó mà tưởng tượng sức hút của loại hình bạo lực này.

"Thế nào? Nhìn thích lắm đúng không?"

Yuzuha hứng trí cười khúc khích.

Đối với thứ mình không tìm hiểu thì thật lòng mà nói Takemichi không có hứng thú cho lắm. Đi với cô cho cùng là vì không muốn mất lòng, chứ thời gian ngồi đây xem người ta đánh nhau thì cậu về nhà ngủ một giấc còn hơn.

"Tuyển thủ số 34 và 27 mời lên đấu trường."

Đang miên man suy nghĩ thì giọng nói của MC vang lên, lấy lại sức sống để cố gắng căng mắt ra xem đấu vật, Takemichi trầm trồ.

Tuyển thủ số 34 và 27 đều là kiểu người có thân hình cân đối, không, phải nói là dáng chuẩn người mẫu.

Ngơ ngác nhìn Yuzuha, Takemichi chớp mắt:"Cái này, hình như không giống trên TV phải không?"

Cậu cứ nghĩ người lên đánh thì phải là kiểu người lực lưỡng lắm, nhưng nhìn xem, thà nói mấy đại gia đang ngồi xem ở khán đài đây là người ứng cử thì cậu còn tin lắm.

[AllTakemichi] Đồ Nghiệp Dư! Cậu Muốn Ăn Đòn Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ