Chương 160

2K 448 48
                                    

"Không phải nên đi mua quà sao?"

Đứng trước một toà dinh thự chẳng khác gì toà lâu đài trong truyền thuyết, Takemichi ngập ngừng không muốn cùng hắn bước vào.

Vừa rồi Sanzu chỉ đưa cậu đi thay đổi một bộ trang phục hợp với bữa tiệc nhưng lại không nguyện ý cùng cậu đi mua quà, bây giờ đã đến tận đây chẳng lẽ lại quay đầu đi mua sao?

Giúp Takemichi tháo dây an toàn, Sanzu chắc chắn lắc đầu.

Căn bản không cần, bởi vì ngay từ đầu Sanzu đã không có chút thành ý gì về chuyến đi này cả.

Chủ động vươn tay dẫn dắt Takemichi đi vào bên trong, Sanzu từ đầu đến cuối đều thực im lặng, nếu không phải để ý đến cánh tay vẫn luôn nắm chặt cậu thì có khi Takemichi còn lầm tưởng hắn là đang giận dỗi cậu.

Bước vào bên trong bữa tiệc, tiếng hoà nhạc du dương kết hợp với bầu không khí tấp nập người khiến Takemichi cảm thấy choáng váng, đúng là cậu vẫn không hợp với cái chỗ trang trọng như thế này, có chút không tự nhiên rút tay ra, Takemichi nhìn hắn.

"Đi tìm gia đình của anh đi, tôi đứng ở đây là được rồi."

"Em không đi với anh?"

Takemichi lắc đầu.

Ý cậu đã quyết thì rất khó mà thay đổi, đạo lí này Sanzu hiểu được, chậm rãi gật đầu, hắn tỉ mỉ căn dặn cậu:"Nhớ là đứng gần đây thôi, anh xong việc sẽ đến tìm em, không cho trốn."

Xua tay bảo hắn có thể an tâm rời đi, Takemichi bĩu môi.

Có giúp hắn đi gặp gia đình thì cũng có lợi gì cho cậu đâu mà được với không được trốn.

Quay lưng đi tìm một chiếc ghế để ngồi xuống, trong lúc chờ đợi Takemichi lại vô tình nhìn thấy Shinichirou.

Sự xuất hiện bất ngờ của Takemichi cũng khiến anh kinh ngạc không ít, chậm rãi từ trên ghế đứng lên, Takemichi hơi ngoài ý muốn khi thấy ảnh đế đang tiến về phía cậu.

Cầm một ly rượu có nồng độ không mạnh từ nhân viên đưa qua cho Takemichi, Shinichirou nói thẳng sự băn khoăn trong lòng mình:"Em đến cùng...?"

Đây là bữa tiệc của nhà Akashi, thế nên nếu không phải là người quen của một trong ba anh em nhà bọn họ thì rất khó để có thể thuận lợi tiến vào nơi này.

Hiểu ý của Shin, Takemichi chỉ tay về phía của Sanzu đang đứng, một câu trả lời thật sự quá rõ ràng rồi.

"Kinh ngạc thật, anh không nghĩ Sanzu sẽ đến."

"Là em nhờ Takemichi mang cậu ấy đến."

Trong một bộ dạ hội màu trắng cực kì tôn dáng, Senju nhẹ nhàng đứng ở giữa Takemichi và Shinichirou, như một bông hoa lộng lẫy duy nhất giữa hai người đàn ông, điều này cũng khiến cho cô được nhiều người xung quanh ngước nhìn ngưỡng mộ.

Hàm ý nhìn Senju một cái, Shinichirou cười trừ cho qua chuyện.

Không bao lâu, trong bữa tiệc lại xuất hiện thêm một số gương mặt cực kì thân thuộc.

Mà trong số đó thì phải có đến năm sáu người luôn để ý đến sự có mặt của Takemichi.

Là một người đến sau, Wakasa sau khi xác nhận được Shin đang đứng với ai thì nhanh chân tiến tới, không chút thiện ý chen ngang cuộc đối thoại giữa ba người, hắn lãnh đạm quan sát cậu:"Cậu cũng đến?"

[AllTakemichi] Đồ Nghiệp Dư! Cậu Muốn Ăn Đòn Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ