"Cậu nhìn chúng tôi làm gì ?"
Thấy Takemichi cứ dùng đôi mắt nhìn chằm chằm vào họ như thể muốn nói : Tôi hiểu mà khiến hắn hơi khó chịu.
Đứng từ xa đã thấy Takemichi và Chifuyu ở giữa thanh thiên bạch nhật mà thì thầm to nhỏ, thế nhưng cú đả kích vừa rồi khiến hắn và Baji đứng như trụ trời, nửa bước cũng không dám rời đi.
Mãi cho đến khi hai người ý thức được hành động tiếp theo của Chifuyu thì mới đủ can đảm để bước đến ngăn cản.
Trước tiên là đem Chifuyu đang có ý đồ không đứng đắn lôi ra ngoài, ngay sau đó thì bọn họ đã nhận được ánh mắt đồng cảm của Takemichi.
Cái cảm giác này đúng là không dễ chịu chút nào.
"Tôi nhìn ba người các cậu như thế nào threesome."
Threesome ?
Kazutora sửng sốt mà nhìn cậu, cái gì gọi là threesome.
Hắn vô tội nha.
"Khoan đã, đừng có hiểu lệch vấn đề, ở đây chỉ có bọn họ là tình nhân thôi, tôi hoàn toàn không biết gì cả."
"Cái gì?"
Bị cản trở việc chặn miệng Takemichi khiến Chifuyu vốn dĩ đã tức giận thì nay lại càng phẫn nộ thêm, nghiến răng nhìn Kazutora đang xuyên tạc mối quan hệ của hai người bọn họ cộng thêm sự việc xảy ra trước đó làm cho Chifuyu vô cùng tuyệt vọng.
Hắn trừng mắt mà không kiên nể hất tay Baji ra.
"Đồ khốn, mày cản tao lại làm gì."
Nhìn Chifuyu đang nổi trận lôi đình, Baji nhíu mày.
"Mặc dù tao không biết mày đang suy nghĩ cái gì nhưng đây là nơi công cộng, nếu làm như vậy sự nghiệp tiền đồ của cả hai người sau này sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng."
Không cam tâm, Chifuyu đưa tay chỉ về phía Takemichi và Kazutora đang đứng mà nói:"Mày có biết cậu ấy đang nghĩ cái gì trong đầu không ?"
"Nghĩ gì?" Baji hỏi lại.
Không quan tâm Baji cùng Chifuyu đang nói cái gì, Takemichi bây giờ chỉ đang dùng đôi mắt nghi hoặc mà đặt lên người Kazutora.
"Nói như vậy không lẽ cậu là người thứ ba sao?"
"Tôi là người không liên quan." Kazutora gằn giọng.
"Hả" Takemichi khó hiểu:"Vậy các cậu cứ liếc mắt đưa tình làm gì ? Đang diễn kịch sao ?"
Lại gì nữa đây ? Từ khi cái nhìn thù địch đã thành liếc mắt đưa tình rồi, Kazutora vốn đang bình tĩnh cũng phải hoảng cả lên.
"Từ từ cậu đang nghĩ gì đấy Takemichi, cậu lùi lại làm gì, bước tới đây cho tôi."
Không lùi thì để cậu đánh à ? Takemichi đâu có bị khùng.
Dữ tợn như thế, hình ảnh nho nhã lúc đầu đâu mất rồi.
Thấy Kazutora đang mất dần bình tĩnh, Baji đứng một bên vốn đang cãi nhau âm thầm với Chifuyu cũng phải nhanh chân đi đến mà túm lấy hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Đồ Nghiệp Dư! Cậu Muốn Ăn Đòn Sao?
HumorNếu Tokyo Revenger vốn là một bộ phim do nhân vật ở ngoài đời đóng thì sao? Chuyện gì sẽ xảy ra với Takemichi khi đang là một phóng viên không có tiền đồ thì bị đạo diễn - người đang vò đầu bứt tóc khi vẫn chưa tìm được nhân vật phù hợp với bộ phim...