"Chị, làm sao mà Takemichi lấy được tờ giấy nhiệm vụ từ chị vậy?"
Đang lúc loay hoay trong bếp để chuẩn bị thức ăn cho bữa tối, Naoto xắn tay áo, bắt đầu thái hành giúp chị gái.
Đúng là hắn không giỏi nấu ăn, nhưng phụ bếp thì chắc không đến nổi nhỉ?
Nhớ lại những chuyện xảy ra chiều nay, Hina lại bất tri bất giác bật cười.
"Nói sao nhỉ? Chị không chắc, nhưng bằng cách nào đó tất cả những bạn nữ duy nhất ở trong nhóm lại đóng vai trò giữ tờ giấy, em nghĩ có trùng hợp không?"
"..." Naoto không biết.
"Là hiệu ứng hùa theo."
Đứng kế bên khá rảnh rỗi, Kisaki vừa làm xốt vừa thản nhiên xen vào cuộc trò chuyện giữa hai chị em bọn họ. Ngửi được mùi thơm từ trái dứa giã nhuyễn ra, Hina thoáng chốc kinh ngạc, đó giờ cô không biết Kisaki còn nấu ăn được cơ đấy?
Nhưng mà lời hắn nói có ý nghĩa gì? Hiệu ứng hùa theo sao?
Nhận ra được ánh mắt tò mò của Naoto cùng Hinata, Kisaki không tính nói nhiều nhưng cũng miễn cưỡng giải thích.
"Lúc đầu Takemichi nhận được nhiệm vụ xong thì đã cố ý nói lớn việc để chị em phụ nữ giữ tấm nhiệm vụ là an toàn nhất, thật ra là bất cứ ai trong chúng ta nếu nghe được một ý kiến nào đó mà chưa được thông qua bất kì thống nhất nào thì bộ não sẽ mặc định thông tin tiếp nhận đầu tiên là một đề nghị hay, với lại việc Takemichi làm đã mang ý nghĩa ưu tiên, thân là đàn ông, chẳng lẽ chúng tôi lại bỏ mặc chuyện tôn vinh các cô gái trong nhóm sao? Không có khả năng mà, đúng chứ?"
"...Thảo nào, nếu chị đoán không nhầm thì quan hệ giữa bọn chị và Takemichi đều tốt lắm, giống như chị thôi, cậu ấy đến và nói rằng có thể cho cậu ấy không, chị không nghi ngờ mấy, thế là đồng ý."
Nó sẽ không đơn giản như vậy đi...Naoto bất lực cười.
"Thật là Kisaki, hình tượng của anh rất khác với trong phim đó biết không?"
Nửa đùa nửa thật nhìn Kisaki, Hina không mong hắn sẽ đáp lại nên đã quay lưng rời đi để chuẩn bị cho món ăn mới, thế nhưng ngay sau đó, Kisaki đã khiến cho cô khựng lại chỉ với một câu nói hết sức bình thản.
"Chưa chắc, bởi vì dù là trong phim hay ngoài đời, "em ấy" vẫn là người hùng của tôi."
Người hùng của hắn, vẫn chưa nhận ra hắn sao...
"Không xong rồi Naoto, có chuyện lớn rồi."
Từ bên ngoài đột nhiên truyền đến một giọng nói hốt hoảng của thiếu tá luôn túc trực bên cạnh để bảo vệ bọn họ, nghe có người gọi mình, Naoto thôi ngớ người mà chạy vội ra.
Nhìn thiếu tá cả người đều toát cả mồ hôi, Naoto nghiêm mặt, thái độ vô cùng lo lắng hỏi:"Chuyện gì?"
Cúi người thở dốc một hồi lâu, thiếu tá chỉ tay ra phía sau lưng rồi dùng vài chữ để thông báo câu chuyện cho Naoto nghe.
"Trên lầu sáu rơi xuống một thi thể bị cắt rời tứ chi, hiện trường bây giờ rất hỗn loạn, ngay cả người dân cũng bị dọa cho sợ chạy tung tán rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Đồ Nghiệp Dư! Cậu Muốn Ăn Đòn Sao?
HumorNếu Tokyo Revenger vốn là một bộ phim do nhân vật ở ngoài đời đóng thì sao? Chuyện gì sẽ xảy ra với Takemichi khi đang là một phóng viên không có tiền đồ thì bị đạo diễn - người đang vò đầu bứt tóc khi vẫn chưa tìm được nhân vật phù hợp với bộ phim...