"Anh Takemichi?"
Bất ngờ trước sự xuất hiện của Takemichi ở cục cảnh sát, Naoto cởi vội chiếc nón rồi xin phép cấp trên được gặp cậu để nói chuyện.
Mở một lon nước tăng lực ra đưa cho Takemichi, Naoto thuận miệng hỏi:"Anh đến đây có việc sao?"
Chậm rãi gật đầu, Takemichi biết mình không có nhiều thời gian cho đêm nay nên đã tranh thủ hỏi Naoto chuyện chính.
"Mẹ của Kazutora, tôi muốn gặp bà ấy."
"Sao?"
***
Ngồi trước một tấm kính ngăn cách hai thế giới hoàn toàn khác biệt, Takemichi nhìn quản ngục đưa một người phụ nữ dáng dấp hao gầy đi ra thì không khỏi sửng sốt.
Khác với những gì cậu tưởng tượng, người phụ nữ này tuy khoác trên mình bộ trang phục của tù nhân nhưng vẫn không che dấu được sự sang trọng toả ra từ con người bà.
Thảo nào lại có đứa con trai đẹp như thế...với nhan sắc này không có con cái thừa kế mới là điều đáng tiếc.
Từ tốn ngồi đối diện với Takemichi, mẹ của Kazutora cầm điện thoại lên rồi bắt đầu trao đổi với cậu.
"Chào bác."
Mẹ của hắn gật đầu:"Chào cậu! Tôi nghe nói cậu là bạn của Kazu..."
Nghe nói, hẳn là Naoto rồi.
"Vâng!" Takemichi không phủ nhận.
"Cậu...tìm tôi có việc sao?"
Thái độ bình tĩnh của mẹ Kazu là điều mà chính cậu cũng không ngờ đến, chẳng lẽ bà không nghĩ cậu thay mặt Kazu đến thăm bà sao? Hay muốn hỏi thông tin của con trai thông qua cậu?
"Bác gái, hôm nay cháu đến để chúc bác sinh nhật vui vẻ."
Từ trong túi lấy ra một chiếc khuyên tai mà Kazutora đã từng đeo trong lúc quay phim, Takemichi thông qua cái lỗ nhỏ giữa cái kính mà đưa cho bà.
Cầm lấy khuyên tai có hình thù giống một chiếc phong linh trên tay, mẹ của Kazutora kinh ngạc.
"Đây là gì?"
Nở một nụ cười tươi, Takemichi đáp:"Là cái khuyên tai Kazutora từng đeo khi quay phim đó ạ! Hiện tại bọn cháu đang cùng nhau quay một bộ phim."
Nghe đến tên con trai, mẹ của hắn kích động:"Cậu nói, cậu nói nó đang làm diễn viên sao?"
Takemichi gật đầu:"Dạ! Chẳng những làm diễn viên mà còn là người rất nổi tiếng, rất được mọi người yêu thương và săn đón."
Bị quản ngục nhắc nhở phải kiềm chế lại cảm xúc, mẹ Kazu ôm chiếc khuyên tai vào lòng rồi âm thầm gật đầu.
"Phải, phải! Con trai mẹ xuất sắc như vậy, sao có thể không thành công..."
Cứ thế, Takemichi đã nói rất nhiều điều mà cậu biết về Kazutora cho mẹ của hắn, tất nhiên những chuyện không tốt cậu không tiện nhắc đến nên cuộc đối thoại cũng có phần hạn chế, cuối cùng, Takemichi biết được mẹ của hắn muốn cậu thay bà ấy tặng cho Kazutora một chiếc chuông gió, bởi vì trước cái ngày bà giết người thì bà đã hứa là sẽ mua cho hắn một chiếc chuông gió cầu bình an.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Đồ Nghiệp Dư! Cậu Muốn Ăn Đòn Sao?
HumorNếu Tokyo Revenger vốn là một bộ phim do nhân vật ở ngoài đời đóng thì sao? Chuyện gì sẽ xảy ra với Takemichi khi đang là một phóng viên không có tiền đồ thì bị đạo diễn - người đang vò đầu bứt tóc khi vẫn chưa tìm được nhân vật phù hợp với bộ phim...