Hôm nay là ngày đầu tiên Takemichi trở lại trường quay sau hơn ba tuần vắng mặt, đứng trước cổng công ty, Takemichi thở ra một làn khói trắng rồi không chút hoang mang đi vào bên trong.
Đêm qua sau khi khóc xong thì Kazutora đã ngỏ lời muốn đưa Takemichi về nhưng lại bị từ chối, bởi vì không muốn cả hai thêm ngượng ngùng vì những gì đã xảy ra trước đó nên cậu quyết định sẽ để chính mình và Kazutora có một khoảng thời gian riêng tư để suy ngẫm lại mọi chuyện, thật may Kazutora cũng là một người tinh ý nên sự cố chấp của cậu đã lay chuyển được ý định vững vàng ban đầu của hắn.
Phần tiếp nối sự kiện của Baji chính là những câu chuyện xoay quanh đại gia đình nhà Shiba cùng với hai nhân vật hoàn toàn mới là Kokonoi và Inupee, nghe nói lần này còn có sự góp mặt của Akane, chị gái Inupee, cũng là người đại diện cho một hãng thời trang cực kì nổi tiếng ở Nhật Bản. Bước vào bên trong, Takemichi tìm đến đạo diễn để chào hỏi.
Nhìn thấy sự trở lại của Takemichi, đạo diễn Ken mừng rỡ hô lên:"Lâu rồi không gặp cậu, Hanagaki! Vẫn khoẻ chứ!?"
Khách sáo gật đầu, Takemichi biết đạo diễn luôn hỏi hang tình hình của Chifuyu vào thời điểm hắn còn nằm viện nên không đợi đạo diễn hỏi thì cậu đã chủ động kể rõ, thông qua lời của bố Ken, Takemichi biết được chuyện đoàn phim đã quay sớm một tuần để đảm bảo lịch trình không bị ảnh hưởng, điều đó đồng nghĩa với việc những cảnh quay không có cậu và Chifuyu trong một tuần đều đã được triển khai gần như hoàn chỉnh, phần còn lại thì chỉ còn đợi cậu và hắn sẽ trở lại sau khi mọi thứ dần ổn thoả hơn thôi.
Chào hỏi vài câu ngắn ngủi xong thì Takemichi đi vào phòng hoá trang makeup để chuẩn bị quay phim, trong lúc chờ đợi Chifuyu đến, Takemichi thuận miệng hỏi chuyện nữ stylist đang chăm sóc cho cậu.
"Dạo này có gì hay ho không chị? Lúc em vắng mặt ấy."
Gật đầu, nữ stylist vừa vuốt keo vừa đáp lại cậu.
"Những người mới của Started có hiệu suất làm việc đỉnh lắm, chẳng những không gặp sai sót lúc quay phim mà mọi công tác chuẩn bị đều không mảy may để chúng tôi đụng vào."
Nghe đến đây, Takemichi thắc mắc:"Không đụng vào? Là như nào ạ?"
Đem phấn đánh lên mặt của Takemichi, cô tỉ mỉ che khuất đi mấy vết thâm trên mắt cậu rồi nhẹ giọng giải thích:"Ở bên Started có một người gọi là Tettsuki, cậu ấy rất giỏi trong việc makeup nên căn bản chúng tôi không cần lo về những việc như dặm phấn cho diễn viên khi CUT giữa chừng."
Nhắc đến Tettsuki, nữ stylist cười tít mắt nói tiếp:"Mà nói không phải khen chứ cậu ấy vừa đẹp người lại tốt tính, chẳng những được tất cả mọi người bên Started tin cậy mà chỉ mất một tuần thì cậu ấy đã khiến chúng tôi yêu thích không thôi."
"Hử?"
Tettsuki?
Cậu đặc biệt cảm thấy quen tai khi nghe cái tên này nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Đồ Nghiệp Dư! Cậu Muốn Ăn Đòn Sao?
HumorNếu Tokyo Revenger vốn là một bộ phim do nhân vật ở ngoài đời đóng thì sao? Chuyện gì sẽ xảy ra với Takemichi khi đang là một phóng viên không có tiền đồ thì bị đạo diễn - người đang vò đầu bứt tóc khi vẫn chưa tìm được nhân vật phù hợp với bộ phim...