"Rốt cuộc thì em muốn làm gì?"
Nửa tiếng đồng hồ trôi qua sau khi Takemichi cầm được tài liệu thống kê những diễn viên có tiềm năng mà Sam đã gửi đến đoàn phim, ngoài im lặng và lật từng trang để xem thì cậu không nói một lời.Không căng thẳng cũng bị Takemichi làm cho tò mò, Sam có chút không chịu nỗi mà rướn người lên để nghiêm túc nhìn vào biểu cảm đang khá tập trung của cậu.
Hai ba trang bị Takemichi không chút lưu tình bỏ qua, cho đến khi một đối tượng được cậu lưu ý mà dừng lại mọi thao tác để chăm chú quan sát.
Chậm rãi đọc từng thông tin của hắn, đôi mắt của Takemichi sáng rực.
Đem đống tại liệu đẩy qua một bên rồi chỉ lấy một tấm của người ưu tú vừa rồi, Takemichi vội ôm lấy cánh tay của Sam mà giở giọng nài nỉ.
"Anh, em muốn gặp người này."
Khó hiểu nhìn Takemichi, Sam như có như không nhìn xuống đối tượng được Takemichi lựa chọn từ nãy đến giờ, thế nhưng mắt vừa liếc qua thì Sam từ kinh ngạc đã chuyển sang ngập ngừng.
Người này....
"Anh không chắc là có thể, bởi vì tính cách người này, nói sao nhỉ...? Có xu hướng chống đối với xã hội chăng?"
Thật lòng mà nói thì thời điểm nghe những lời kia của Sam Takemichi đã có chút muốn suy nghĩ lại, thế nhưng mọi thứ người này sở hữu đều vừa vặn hợp với tâm ý của cậu, không thử thì làm sao biết được hay không được, tóm lại cậu không tin cậu không thu phục được hắn.
Thông qua Sam để hẹn hắn ra gặp mặt, nói cho cùng thì Sam cũng là ông chủ, mọi uy quyền lời nói tất nhiên sẽ có giá trị hơn một người lạ mặt như cậu.
Mặc bộ đồ bảy màu sáng chói, Takemichi đeo một cái kính màu đen to gần bằng gương mặt của cậu rồi ung dung ngồi tại trung tâm của nhà hàng.
Ấn tượng đầu tiên thì cũng phải cho thật tốt đẹp mà phải không? Cậu là vì hắn mà ăn diện, lát nữa hắn đến cũng sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm cậu.
Nhìn vào mặt kính trong suốt của nhà hàng để trau chuốc lại mái tóc, Takemichi hơi hơi nhíu mày.
Biết vậy đã vuốt keo luôn cho rồi.
Âm thầm thở phào tiếc nuối, Takemichi từ trong túi quần lấy ra một tờ giấy rồi âm thầm đọc lên:"South Tenaro, South Tenaro, Tenaro, South South! Ok tốt."
Quá trình nhớ tên đã xong, Takemichi chỉnh đốn lại trang phục rồi thản nhiên ngồi chờ đợi.
Kim dài chỉ đến số mười hai, kim ngắn số chín, là thời điểm mà Sam đã thay cậu hẹn hắn gặp mặt.
Đưa mắt nhìn ra ngoài cửa với một trạng thái cực kì mong chờ, Takemichi chớp chớp mắt.
Ở phía bên ngoài, một người đàn ông với chiếc hình xăm kì dị ở trên cổ cùng với mái tóc được buộc gọn trên đỉnh đầu, thân hình cao lớn đến khó tả đang chậm rãi đi vào địa điểm đã được hẹn trước đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Đồ Nghiệp Dư! Cậu Muốn Ăn Đòn Sao?
HumorNếu Tokyo Revenger vốn là một bộ phim do nhân vật ở ngoài đời đóng thì sao? Chuyện gì sẽ xảy ra với Takemichi khi đang là một phóng viên không có tiền đồ thì bị đạo diễn - người đang vò đầu bứt tóc khi vẫn chưa tìm được nhân vật phù hợp với bộ phim...