Từ trong cơn mê man tỉnh dậy, Takemichi mệt mỏi mà day nhẹ huyệt thái dương để lấy lại tỉnh táo.
Đây là đâu ?
Nhìn bốn bề đều là bức tường trắng xoá, Takemichi nhíu mày để nhớ lại những chuyện đã xảy ra trước đó.
"Mình đã ngất xỉu sao..."
"Takemichi, tỉnh rồi sao."
Từ bên ngoài tiến vào, Kazushi mừng rỡ mà bưng vội khay đồ ăn đi vào.
Đặt tô cháo còn nóng hổi xuống bàn, Kazushi lo lắng mà đưa tay lên kiểm tra nhiệt độ của cậu.
Từ bên tay truyền đến cảm giác lành lạnh, Kazushi âm thầm thở phào:"Hạ sốt rồi, tốt quá..."
"Chúng ta đang ở đâu vậy ?"
Ban đầu Takemichi nghĩ rằng đây là bệnh viện nhưng sau một hồi thì cậu cũng biết rằng không phải, bố trí nơi này giống như một căn phòng hơn.
"Là một trong số căn nhà nhỏ của Hakkai."
Thành thật giải đáp thắc mắc cho Takemichi, Kazushi nghi hoặc mà nhìn cậu:"Takemichi...cậu, không nhớ gì sao?"
"Chuyện gì?"
"Lúc cậu ngất xĩu..."
"Kazushi!"
Hốt hoảng từ bên ngoài chạy vào bịt lấy miệng của Kazushi, Takuya lo lắng mà lắc đầu kịch liệt.
Sự nghi hoặc càng thêm chồng chất, Takemichi vốn còn đang mệt mỏi nhưng vẫn phải dùng lực mà kéo Takuya đi về phía mình.
Trừng mắt nhìn y, Takemichi đe doạ:"Có gì muốn giấu diếm tao sao ?"
"Không không, thật sự không có."
Xua xua tay phủ nhận câu hỏi mang tính chất ép buộc của Takemichi, Takuya không giỏi trong việc nói dối chỉ đành đưa ánh mắt cầu cứu về phía Makoto vừa mới ung dung đi vào.
Nhận được tín hiệu, Makoto chỉ đành ngán ngẫm đi đến giúp y giải vây, đồng thời cũng trừng mắt với Kazushi nhiều chuyện.
"Cậu vừa tỉnh dậy thì nên nghỉ ngơi đi, tối nay còn phải đi dự lễ khai máy đấy."
Tối nay ?
Takemichi dường như không tin mà nhìn bọn họ.
Nhìn đồng hồ điểm 7:45 phút, Takemichi tròn xoe mắt.
Vậy là cậu đã ngất xỉu cả một đêm sao ?
Nhưng vấn đề là:"Tại sao chúng ta lại ở nhà của Hakkai ?"
"Vì cậu ta đã một mực muốn đưa mày về đây chứ sao."
Từ bên ngoài, Akkun một thân trang phục sạch sẽ bước vào, chỉ là không ngờ vừa mới ngước mắt nhìn bọn họ một cái thì đã bị đồng bọn thi nhau liếc xéo.
Nhớ đến chuyện đêm qua đã thoả thuận sẽ không nhắc đến "chuyện đó" trước mặt Takemichi khiến Akkun vội tự bịt miệng mình lại.
Giấu đầu lòi đuôi, cả bốn người sau đó chỉ đành cười gượng gạo mà nhìn Takemichi.
Thấy tô cháo vẫn còn bốc hơi nóng hổi, Akkun giả vờ đánh lạc hướng mà đi đến cầm nó lên rồi đưa trước mặt Takemichi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Đồ Nghiệp Dư! Cậu Muốn Ăn Đòn Sao?
Hài hướcNếu Tokyo Revenger vốn là một bộ phim do nhân vật ở ngoài đời đóng thì sao? Chuyện gì sẽ xảy ra với Takemichi khi đang là một phóng viên không có tiền đồ thì bị đạo diễn - người đang vò đầu bứt tóc khi vẫn chưa tìm được nhân vật phù hợp với bộ phim...