Chương 145

2.8K 576 13
                                    

"Sanzu! Mau dậy đi, anh quên hôm nay chúng ta đi đâu hả?"

Sáng sớm, Takemichi thức dậy đầu tiên nên đã đi vệ sinh cá nhân trước, cho đến hơn hai mươi phút sau bước ra cậu vẫn thấy Sanzu nằm ngủ mà không hề có động thái tỉnh giấc nào.

Đem hai má của Sanzu kéo lệch qua hai bên, Takemichi nhíu mày.

Nói ra thì cậu cũng không rõ Sanzu có bị thương thật không hay chỉ giả vờ để Hakkai phải chịu tội, với cá tính của Sanzu thì không phải là không thể, nhưng lỡ như Hakkai thật sự động thủ với hắn thì sao?

Càng nghĩ càng thấy mâu thuẫn, Takemichi nhìn xuống bụng của Sanzu, không nghĩ ngợi gì nhiều, cậu một mạch đem chiếc áo bệnh nhân kéo lên cao để kiểm tra cơ thể của hắn.

Thế nhưng ngay khoảnh khắc cơ bụng của Sanzu lộ ra thì Takemichi đã trầm trồ ca thán.

"Nha nha, thì ra còn có cả cơ bụng!"

Đưa tay xoa nhẹ để cảm nhận rõ từng đường cong trên cơ thể của hắn, Takemichi tặc lưỡi.

Không nghĩ đến Sanzu nhìn vậy mà còn có cả một cơ thể đẹp thế này, thật đúng là biết cách khiến cho người ta ghen tị.

Đúng lúc Takemichi đang mải mê di chuyển đầu ngón tay trên cơ bụng của Sanzu thì không biết hắn đã tỉnh dậy từ lúc nào mà dùng lực nắm ngược trở lại.

Bị doạ cho giật mình, Takemichi âm thầm nuốt nước bọt.

Cậu chỉ là hơi tò mò thôi chứ chẳng có ý gì, thế nên đừng có dùng đôi mắt như muốn giết người đó mà nhìn cậu.

Đang lúc phân vân không biết nên giải thích thế nào cho hành động phi lễ của mình thì Takemichi lại bị Sanzu dùng một tay đẩy ngã xuống giường.

Sanzu phòng tránh việc Takemichi giãy dụa nên đã tranh thủ đem hai cánh tay của cậu kẹp dưới chân, nửa thân dưới kiềm chặt cậu, còn nửa thân trên thì bắt đầu cởi áo.

Bị một màn chào hỏi của Sanzu làm cho ngớ cả người, Takemichi thấy hắn có vẻ hơi nghiêm túc lên vội lắp ba lắp bắp nói:"Anh, anh làm gì thế? Anh làm bậy tôi la lên cho anh xem!"

"Hừ! Là ai mới sáng sớm đã dám trêu chọc anh? Là ai? Bé cưng nói anh nghe xem nào?"

Chọc chọc vào mũi của Takemichi, Sanzu đem người của cậu lật lại rồi dùng chiếc áo bệnh nhân mới cởi ra buộc chặt hai tay của cậu, hòng đem cậu trói lại như cái đòn bánh tét.

"Đợi một chút, anh đi đánh răng xong sẽ tính sổ với em!"

Sau khi trói Takemichi bằng áo xong thì Sanzu lập tức leo xuống khỏi người của cậu rồi đi ngược vào trong phòng tắm để vệ sinh cá nhân.

Đúng mười lăm phút sau, Sanzu trên người chỉ quấn mỗi cái khăn tắm rồi nghênh ngang đi ra ngoài.

Mái tóc dài trắng bạc ướt sủng được hắn tuỳ tiện dùng tay rũ rũ, có lẽ vì mới tắm xong nên cả người của Sanzu đều ướt.

Mắt thấy Takemichi đang bất mãn ngửa đầu nhìn mình, Sanzu cong môi.

Tiến đến một bước, hắn cúi người xuống, liền ở trên cái mũi đo đỏ của cậu hôn nhẹ.

[AllTakemichi] Đồ Nghiệp Dư! Cậu Muốn Ăn Đòn Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ