"Có thấy Takemichi không ?"
Ngồi ở trong một chiếc bàn tròn khá khuất tầm nhìn, Takuya lo lắng tìm kiếm bóng hình của Takemichi ở trong đám đông chật chội.
Nghe câu hỏi của Takuya, Akkun vì ngồi ở ngoài nên có tầm nhìn bao quát hơn, chủ động đảo mắt tìm kiếm, không mất quá nhiều thời gian thì hắn đã nhìn thấy cậu đang đi cùng Hina.
"Ở bên kia kìa."
Chỉ tay về phía cách đó không xa, Takuya quay đầu là có nhìn thấy Takemichi tay phải thì cầm rượu, tay trái thì giúp Hina kéo vạt váy sau để cho cô dễ dàng di chuyển.
Đếm trên tay thì chỉ còn vỏn vẹn tầm năm bàn nữa là Takemichi cùng Hina có thể trở về vị trí của mình, thế nhưng men rượu ngấm trong người kết hợp với chiếc áo thiết kế cổ kín khiến cậu rất nhanh cảm thấy nóng nực.
Nhìn sang Takemichi đã vã một thân mồ hôi, Hina chu đáo đưa cho cậu một chiếc khăn tay.
"Cậu thấy nóng à?"
Nhận lấy khăn tay, Takemichi gật đầu:"Một chút."
"Chúng ta qua bàn này trước đi."
Giúp Hina cầm đuôi váy lên, Takemichi dìu dắt mà dẫn cô qua nơi Raito đang ngồi. Có thể nói năm bàn còn lại chính là những gương mặt mà cậu quen biết, không chần chừ mà ôm chầm lấy hắn từ phía sau, Takemichi tinh nghịch mà thò mặt tới nhìn hắn.
"Bất ngờ không ?"
Bị tấn công từ phía sau khiến Raito hơi giật mình, chạm phải gò má ấm áp của Takemichi, Raito kinh ngạc:"Say rồi?"
"Không, vẫn còn tỉnh táo lắm."
Takemichi không nói đùa, hiện tại cậu vẫn biết mình là ai và mình đang làm gì, vẫn có thể kiểm soát được.
Nhận thấy ngữ khí của Takemichi vẫn ổn định nên Raito có thể xác nhận điều đó.
Đưa đũa gắp cho Takemichi một món ăn nhẹ, Raito quay đầu mà đút cho cậu.
Há miệng ra, Takemichi tự nhiên đem nó ăn vào.
"Thế nào." Raito hỏi.
"Không tệ!" Takemichi gật đầu.
Nhớ đến có chuyện quan trọng cần nhờ vả, Takemichi sau khi nuốt xong thì áp miệng vào tai của Raito thì thầm.
"Được chứ?"
Mặc dù hơi bất ngờ với yêu cầu của Takemichi nhưng Raito vẫn gật đầu đáp ứng.
Nghi lễ chào hỏi người quen xem như đã xong, Takemichi đem ly rượu nâng lên uống rồi cùng Hina rời đi ngay sau đó.
Bàn của Raito ngồi thì chỉ có mỗi mình hắn là quen biết nên cậu cũng không có ý định ngồi lại lâu.
Quay đầu sang nhìn Hina, Takemichi nói:"Em vào nhà vệ sinh một chút, chị ở đây đợi nha!"
Sau khi kéo Hina qua dãy hành lang cách đó không xa thì Takemichi liền đưa ra đề nghị, vốn cũng đã thấm mệt nên Hina liền gật đầu đáp ứng để cho cậu rời đi.
Nhanh chân chạy vào nhà vệ sinh nam, Takemichi vì cảm thấy khô rát nơi cổ họng nên đành dùng một tay để nới rộng cổ áo, tay còn lại thì nắm lấy chốt cửa mà đẩy vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Đồ Nghiệp Dư! Cậu Muốn Ăn Đòn Sao?
HumorNếu Tokyo Revenger vốn là một bộ phim do nhân vật ở ngoài đời đóng thì sao? Chuyện gì sẽ xảy ra với Takemichi khi đang là một phóng viên không có tiền đồ thì bị đạo diễn - người đang vò đầu bứt tóc khi vẫn chưa tìm được nhân vật phù hợp với bộ phim...