Cảm giác bức bách vẫn còn vây quanh khiến cho cơ bắp trên người của Takemichi hoàn toàn căng chặt, vừa rồi cậu đã bị gã ta dùng một thái độ công khai dò xét, như thể muốn trực tiếp lột đồ ra để thí nghiệm một phen.
Đứng lùi về phía sau, Takemichi giả vờ đi vào một nơi khuất tầm nhìn rồi bắt đầu ló ra quan sát thử, quả nhiên khi không thấy Takemichi nữa thì người đàn ông đó liền theo xe riêng để rời đi.
Trái tim nhộn nhịp trong một khoảng thời gian nhất định cũng dần bình ổn trở lại, nhẹ nhàng vỗ nhẹ yết hầu, Takemichi âm thầm nuốt nước bọt.
Cảm giác khô khan vào sáng sớm như thế này đúng là thật khó chịu, còn chưa kể thời tiết bây giờ chỉ âm mấy độ, lạnh muốn giết người.
Bộp.
Bên vai đột nhiên truyền đến một cảm giác tê dại vì bị người khác nắm lấy, hốt hoảng quay đầu ra sau, Takemichi còn muốn hét lên thì đã bị Smiley tươi cười dùng tay bịt miệng lại.
Không vội nhìn đường mà trực tiếp kéo Takemichi vào phòng chứa đồ gần đó, Smiley đợi cậu thích nghi với ánh sáng nhạt nhoà ở bên trong xong thì nhanh chóng thả cậu ra.
Cười hì hì nhìn Takemichi, Smiley nghiêng đầu, tỏ vẻ thân thiết nói:"Tối nay rãnh chứ?"
Bị kéo vào đột ngột còn không nói đi, đằng này cũng chẳng giải thích gì cho cậu mà đã hỏi về thời gian biểu của cậu vào tối nay.
"Chẳng biết nữa, còn tuỳ thuộc thời gian kết thúc cảnh quay là khi nào."
Gật đầu tỏ vẻ đã hiểu, Smiley là một người cực kì thẳng tính, hắn không vòng vo mà trực tiếp vào thẳng vấn đề:"Lần trước cậu giúp tôi nhặt cái móc khoá tôi còn chưa cảm ơn tử tế, Angry nói muốn mời cậu ăn vì đã đem nó trả lại cho chúng tôi."
"..."
Mất một lúc sau Takemichi mới xử lí xong đống thông tin vừa rồi, Angry và cái móc khoá sao?
"Chuyện này cũng qua lâu rồi còn gì, hay là-"
"Một bữa ăn thôi, coi như cho xong nợ nần, nếu cậu từ chối thì em trai tôi nhất định sẽ càu nhàu tôi cho xem."
Lúc hắn nói cho Angry biết chuyện Takemichi là người đã nhặt và trả cho hắn thì cậu em đã rất tức giận vì cách cư xử quá mức ngu ngốc của anh mình, tại sao một bữa ăn để cảm ơn tử tế cũng phải để cho hắn nhắc nhở thì mới chủ động đi mời chứ...
"..."
Dù sao cũng không mất miếng thịt nào, hay là đồng ý đại vậy.
"Được, có gì tôi sẽ liên lạc sau."
Một trước một sau đồng thời bước ra ngoài, là một người không quá thích phiền phức nên sau khi gặp Takemichi để ngỏ lời mời xong thì Smiley đã chủ động tránh mặt ngay sau đó, sự việc tiếp theo cũng diễn ra bình thường như mọi ngày, người không liên quan sẽ không đến, mà người có liên quan thì cũng chỉ tập trung xem lại lời thoại, tất nhiên trong đó còn bao gồm cả Takemichi.
Nằm ở trên đùi của Chifuyu chơi game, Takemichi vừa quay xong cảnh một thì đã mệt lã mà bắt đầu nhăn mặt tỏ thái độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Đồ Nghiệp Dư! Cậu Muốn Ăn Đòn Sao?
HumorNếu Tokyo Revenger vốn là một bộ phim do nhân vật ở ngoài đời đóng thì sao? Chuyện gì sẽ xảy ra với Takemichi khi đang là một phóng viên không có tiền đồ thì bị đạo diễn - người đang vò đầu bứt tóc khi vẫn chưa tìm được nhân vật phù hợp với bộ phim...