"Làm ơn! Xin hãy cứu em trai của tôi."
Từng lời từng chữ của Yuzuha nói ra cậu đều nghe rõ rệt, thậm chí là tiếng nấc nghẹn ngào của một người phụ nữ cũng khiến cậu không đành lòng từ chối.
Đem Yuzuha đi mua một ít thức uống để bình ổn lại tâm tình, Takemichi lấy điện thoại ra gửi một tin nhắn cho South xong thì cùng cô lang thang trên một con đường khá vắng bóng người, bây giờ, ở bên tai Yuzuha mới đem mọi chuyện kể tóm tắt qua một lượt.
"Cách đây ba ngày trước, có phải cậu với Hakkai đã..."
Một lời khó nói hết, nhưng Takemichi tinh ý hiểu được cô đang đề cập đến chuyện gì.
Hẳn là chuyện của cậu với Hakkai xém một chút nữa lên giường đi?
Không trực tiếp trả lời, Takemichi hếch nhẹ cằm, ý bảo cô có thể nói tiếp.
Đem lon nước trong tay siết chặt, Yuzuha rũ mắt, dáng điệu cực kì đáng thương.
"Tôi không rõ vì sao Sanzu lại biết, thế nên sau khi cậu biến mất thì cậu ta đã nuốt trọn một phần cổ phiếu của công ty nhà chúng tôi, chuyện này cũng vì thế mà bị Taiju chú ý..."
Bờ vai Takemichi khẽ run lên, Sanzu hắn biết?
Vậy có nghĩa là hiềm khích trước kia Sanzu vẫn còn để bụng.
"Hakkai rất lo lắng cho cậu, em ấy đã mất hai ngày hai đêm tìm kiếm cậu nhưng chỉ toàn là vô ích, trong một lần uống say, cuối cùng không hiểu vì sao em ấy lại tìm đến Sanzu để ẩu đả, kết quả Sanzu nhập viện, Hakkai cũng vì chuyện này mà bị mời lên cơ quan làm việc, cũng may Taiju sớm biết nên đã thay Hakkai giải vây, thế nhưng tình hình hiện tại cũng không mấy khả quan, Hakkai thì bị Taiju nhốt ở trong phòng, mà thằng bé cũng vì chuyện này mà không chịu ăn uống, một mực muốn được thả ra để nhanh chóng chạy đi tìm cậu."
Là một người chị gái đang kể về tình trạng của em trai mình, Takemichi thấu hiểu được sự đau đớn mà cô đã phải từ từ trải qua.
Nhẹ vuốt tấm lưng nhỏ của Yuzuha để an ủi, Takemichi trầm mặc, cậu không nói gì.
Sanzu đã từng đi thi đấu vật, lí nào lại bại dưới tay Hakkai dễ dàng?
Huống chi bị đánh đến nỗi nhập viện thì đây không phải là lần đầu tiên được cậu chứng kiến, mà là lần thứ hai rồi.
Sanzu đối với cậu mà nói là một gã cực kì nguy hiểm, hắn sẵn sàng huỷ hoại bản thân vì mục đích ban đầu mà hắn muốn hướng đến.
Lần này, thâu tóm cổ phần của nhà Shiba, ép Hakkai bị Taiju trừng trị.
Nếu nói cho đúng với sự tình đang diễn ra thì Taiju chắc chắn sẽ điều tra nguyên nhân dẫn đến việc Sanzu và Hakkai xảy ra mâu thuẫn, cùng lí do vì sao Hakkai lại trở nên điên loạn liên tiếp trong suốt ba ngày qua.
Mà xâu chuỗi lại một lần nữa thì nguyên nhân còn không phải là liên quan đến cậu rồi sao?
Cúi đầu nhìn Yuzuha vẫn còn đang khóc, Takemichi thở dài.
Thảo nào cô ấy lại đến tìm cậu, xem ra chỉ có cậu mới tháo được nút thắt giữa mối quan hệ của bọn họ.
Takemichi đan hai tay vào nhau, cậu nhẹ nhàng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Đồ Nghiệp Dư! Cậu Muốn Ăn Đòn Sao?
HumorNếu Tokyo Revenger vốn là một bộ phim do nhân vật ở ngoài đời đóng thì sao? Chuyện gì sẽ xảy ra với Takemichi khi đang là một phóng viên không có tiền đồ thì bị đạo diễn - người đang vò đầu bứt tóc khi vẫn chưa tìm được nhân vật phù hợp với bộ phim...