Chương 85: Lão gia.

3.7K 883 9
                                    

Thở phào nhẹ nhõm khi thấy Takemichi chịu thoả hiệp, Baji mừng rỡ mà đi theo sau.

Dẫn cậu đến một căn phòng dành cho khách nhân, Baji đưa tay mở cửa.

"Cậu vào đi, nơi này tuy nhỏ nhưng cũng không đến nỗi chật chội, chịu khó một chút."

Nghe Baji nói "nhỏ" thì Takemichi hơi lạnh mặt mà nhìn lên hắn một chút.

Có chắc là thật sự nhỏ không ?

Không so đo bước vào bên trong phòng khách, Takemichi tìm đại một cái ghế rồi đặt mông ngồi xuống.

Tay buông lỏng ra phía sau, Takemichi chán nản mà ngửa đầu nhìn trần nhà.

"Giờ thì nói đi, anh muốn tôi làm gì ?"

Vốn muốn mở miệng giải thích cho Takemichi hiểu rõ vấn đề, thế nhưng lúc này cánh cửa phòng khách lại một lần nữa mở ra.

Là người hầu của biệt phủ.

Cung kính cúi đầu chào Baji, người hầu lên tiếng.

"Cậu chủ, bọn họ đã đến rồi."

Bọn họ ?

Takemichi kinh ngạc mà ngóc đầu lên nhìn.

Còn có người khác sao ?

Cậu khó hiểu nhìn Baji đang ám hiệu mà gật đầu với người hầu một cái, lúc này, từ phía sau xuất hiện thêm 4 người ăn mặc y hệt cậu.

Không, nói đúng hơn là kiểu cách trang phục y hệt nhưng màu sắc lại đồng dạng không giống nhau.

Của cậu so với bọn họ màu rõ ràng nổi bật hơn nhiều.

Những người vừa bước vào đều là một kiểu vô diện biểu tình, không cười không nói, ngay cả mắt cũng chỉ như khép hờ thiếu sức sống, đều là một bộ dạng khúm núm cúi đầu của những kẻ tiểu nhân.

Đi đến bên cạnh kéo Baji một cái, Takemichi gầm gừ.

"Nếu anh không giải thích cho rõ thì tôi sẽ giận đó."

Thở dài một hơi, Baji tỏ ra bất lực.

"Xin lỗi...nhưng không kịp nữa rồi."

Còn không hiểu cái mô tê gì của sự việc, một câu hô lên đầy uy nghiêm của hai tên bảo vệ không biết xuất hiện từ khi nào khiến cho Takemichi rơi vào hoang mang.

"Lão gia đến."

Câm nín nhìn Baji tàn nhẫn đẩy cậu lên đứng ngang hàng với đám người kì quái vừa xuất hiện, Takemichi trong lòng chửi hắn đê tiện, vì chính cậu cũng tự cảm thấy hình như bản thân vừa vướng vào một cục rắc rối rồi....

Không dám ngẩng đầu quá cao vì lo sợ uy quyền của người trước mắt, Takemichi tay đan vào nhau mà đồng dạng cúi đầu giống y hệt với tư thế của bọn họ.

[AllTakemichi] Đồ Nghiệp Dư! Cậu Muốn Ăn Đòn Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ