Ngồi trên chiếc xe lăng để hưởng thụ bầu không khí trong lành, gương mặt của Chifuyu bình yên.
Đã một tuần kể từ lần diễn cái đêm mặn nồng ấy thì Chifuyu như bị thất sủng, chẳng những đợi người người không thấy đâu mà còn phải đối diện với cái bản mặt khó ưa của Baji và cái máy nói nhiều Vivian.
Cả hai người cứ cách một ngày thì sẽ cùng đến một lần để làm phiền hắn, nhiều khi muốn yên ổn nghỉ ngơi trọn vẹn cũng không thể. Tranh thủ lúc trời chưa tối, Chifuyu quyết định ngồi ở đây ngắm nhìn hoàng hôn xong thì mới đi vào bên trong.
Từ xa xa, Takemichi theo sự chỉ dẫn của bác sĩ thì đã nhanh chóng tìm được Chifuyu, trong bộ trang phục bệnh nhân nhạt màu, dáng người hắn có vẻ gầy gò ốm yếu, làn da trắng dưới ánh chiều tà của hoàng hôn mà đỏ rực lên như thể một quả cầu lửa.
Gật đầu cảm ơn y tá, Takemichi không báo trước một lời thì đã đưa tay ra, đem hai mắt của hắn bịt lại.
Đang ngắm cảnh vui vẻ thì đột nhiên lại bị giới hạn tầm nhìn, cứ ngỡ là Vivian làm trò nên Chifuyu đã điều khiển xe lăng lùi về phía sau, vô tình làm cho Takemichi vì không kịp chuẩn bị mà ngã nhào xuống đất.
Kêu lên một tiếng, Takemichi không vui phủi tay, giọng điệu trách cứ hắn.
"Sao vậy, không muốn gặp tôi thì thôi, có cần bạo lực như thế không?"
Nhận ra được giọng nói của Takemichi, Chifuyu kinh ngạc.
Quay xe lại để xác định suy nghĩ trong lòng mình, hắn miệng cười mừng rỡ, thiếu một chút nữa thì quên mất chuyện cái chân đáng thương mà nhảy xuống đất để đỡ lấy cậu.
"Takemichi, em đến khi nào vậy, sao không nói với tôi một tiếng!"
Loay hoay kéo Takemichi từ dưới đất lên, Chifuyu giúp cậu phủi sạch bụi bẩn rồi kéo cậu ngồi lên đùi của hắn.
Không từ chối ý tốt của Chifuyu, Takemichi thành thật nói cậu chỉ vừa mới đến:"Một tuần nay tôi bận chút chuyện nên không tiện đi thăm anh, không giận chứ?"
Vòng tay ôm lấy eo Takemichi, Chifuyu lắc đầu.
Ngồi trên cùng một chiếc xe, Chifuyu cứ thế ôm cậu cho đến khi sắc trời chuyển tối hoàn toàn.
Chủ động đứng dậy đẩy xe lăng đi vào bên trong, Takemichi ân cần cúi đầu hỏi hắn muốn ăn gì, đúng lúc này, Vivian và Baji theo thường lệ lại mang đồ ăn tối đến, vì không biết sự có mặt của Takemichi nên đồ ăn chỉ đủ cho ba người.
Ngồi vây quanh trên chiếc giường bệnh, Vivian cắn đũa nhìn hết Baji thì đến Chifuyu thay phiên nhường nhịn phần cơm của bọn họ lại cho Takemichi, sau một hồi đau cả mắt, cuối cùng, Vivian quyết định lên tiếng:"Được rồi, Chifuyu, anh là bệnh nhân nên anh cứ ăn! Baji nữa, anh cứ ăn đi."
Đem Takemichi kéo về phía mình, Vivian đẩy hộp cơm của y sang cho cậu rồi tình ý nói:"Còn chúng ta ăn chung có được không?"
"..."
Toàn thân không nhanh không chậm nổi lên một tầng da gà, Takemichi cười ái ngại, vội vội vàng vàng tách ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Đồ Nghiệp Dư! Cậu Muốn Ăn Đòn Sao?
HumorNếu Tokyo Revenger vốn là một bộ phim do nhân vật ở ngoài đời đóng thì sao? Chuyện gì sẽ xảy ra với Takemichi khi đang là một phóng viên không có tiền đồ thì bị đạo diễn - người đang vò đầu bứt tóc khi vẫn chưa tìm được nhân vật phù hợp với bộ phim...