Chương 118

2.8K 642 41
                                    

Ngồi trên ghế sofa để xem tin tức như mọi khi, Takemichi nhìn lướt qua chiếc điện thoại vừa phát sáng lên rồi lại tắt ngóm.

Là tin nhắn.

"Bản tin hôm nay, rạng sáng hôm qua tại một nhà hàng Ý đã xảy ra một vụ thảm sát, nạn nhân...."

Lơ đễnh đặt điện thoại xuống, Takemichi toan chuyển kênh thì bị chính nội dung trên thu hút.

Nạn nhân bị phanh thây, tứ chi không trọn vẹn...

Là một ông trùm đá quý ở phía Nam.

Gì đây chứ...

Cậu biết người đàn ông này, càng đáng buồn hơn là cậu biết nhà hàng này.

Tiếng chuông điện thoại reo lên, Takemichi đặt điều khiển xuống rồi thuận tiện đưa tay nhấc máy.

"Alo?"

"Đang xem tin tức chứ?"

Là giọng của Sam.

"Đúng vậy! Anh không có việc gì đi?"

"Có đấy!"

Rít một hơi thuốc dài, Sam đem bộ trang phục chỉ độc nhất một màu đen trên người cởi xuống:"Là nhà hàng sáng nay, anh nghĩ em sợ nên gọi hỏi thăm."

Sự ân cần của Sam trước nay chưa hề thừa thãi, quả nhiên, Takemichi tắt TV xong thì leo lên giường nằm.

"Một chút kinh ngạc thôi, nạn nhân là bạn của anh đúng không?"

Cậu không rõ đã gặp qua nhân vật máu mặt này chưa nhưng có một điều cậu khá chắc chắn là Sam rất thích chơi đá quý.

Hắn còn có hẳn một bộ sưu tập về trang sức cả nam lẫn nữ.

"Có quen biết đấy, tin tức này đúng là khiến người khác rùng mình mà!"

"Anh sợ hả?" 

Nhỏ giọng trêu đùa, Takemichi híp mắt nhìn lên trần nhà.

Ở đầu dây bên kia, Sam rãnh rỗi mở ra một tập tài liệu vừa được gửi đến sáng nay.

"Nói cho em nghe một chuyện! Một tuần trước anh có nghe được thông tin là ông ta vừa nhận một người con nuôi, điều đáng kinh ngạc hơn là vừa hôm qua đã diễn ra buổi lễ công bố, nhân vật được mời thì không nhiều nhưng tất cả đều là những ông chủ lớn, vậy mà chỉ mới qua ngày hôm sau đã chết, em thấy có trùng hợp không?"

Ồ một tiếng rõ dài, Takemichi đảo mắt:"Vậy là khắc tinh rồi."

"Hẳn vậy rồi!"

Tiếng cười vang lên cũng là lúc Takemichi cảm thấy mí mắt nặng trĩu, hôm nay quả thật vắt kiệt sức của cậu.

Đem điện thoại tắt đi, Takemichi nghiêng người an giấc.

Sáng hôm sau.

Mặc áo quần một cách chỉnh tề, đứng trước gương, Takemichi lãnh đạm nhìn vào bên trong.

Hôm nay, sẽ là một ngày trọng đại.

Không mất quá nhiều thời gian đã có thể đến căn biệt thự gần như quen thuộc kia, Takemichi đưa tiền cho tài xế rồi bình tĩnh đi vào.

Nhìn ông của Baji ngồi trên giường bệnh, Takemichi mỉm cười:"Lão gia!"

"Ừ..."

Một tiếng đáp lại nhẹ nhàng, nhưng so với mọi khi thì hôm nay có phần trầm lắng hơn.

Tự nhiên kéo ghế rồi ngồi bên cạnh lão gia, Takemichi cẩn cẩn thận thận giúp ông pha một tách trà nóng rồi đưa qua, cậu cong môi:"Hôm nay cháu sẽ kể cho ông nghe mọi chuyện, là tất cả mọi chuyện."

Tiếp nhận tách trà, lão gia đưa mắt nhìn chất lỏng sóng sánh trong ly, không chần chừ đem chúng uống vào, ông Baji gật đầu.

[AllTakemichi] Đồ Nghiệp Dư! Cậu Muốn Ăn Đòn Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ