Chương 153

1.8K 455 18
                                    

Trong tổ chức ASA có một quy tắc ngầm rất đáng sợ, đó chính là tất cả những ai được quy định dạy dỗ Takemichi thì đều phải dốc toàn bộ sức lực để rèn dũa, thế nhưng chỉ cần trong lúc xô xác mà lại để cậu thụ thương cho dù là vết cắt nhỏ nhất thì bọn họ bắt buộc lại lãnh đủ hậu quả do chính mình gây ra.

Ví dụ như Sam, trong quá trình rèn luyện Simon bắt buộc hắn không được nương tay với Takemichi, thế nhưng trong một lần sơ ý Sam đã lỡ tay rạch một đường dao lên mu bàn tay của Takemichi, vết thương tuy không sâu nhưng hậu quả mà Sam phải lãnh sau đó lại vô cùng nghiêm trọng, theo như lời của Alex thì tay của Sam gần như bị tàn phế, cũng may Sena đã kịp thời cầu xin nên hắn mới tạm thời giữ lại được cánh tay phải.

Một kinh nghiệm xương máu được rút ra, Simon đã đã dựa vào quy luật này để dạy dỗ cậu cách tự bảo vệ bản thân, nếu cậu không vì cậu thì người phải chịu hậu quả đó chính là những người mà cậu xem trọng.

Simon là người cậu sợ hãi nhất, nhưng cũng là người cậu yêu thương nhất.

Đứng trước gương, Melody vui vẻ ngắm nghía chính mình trong bộ váy cưới lộng lẫy xa hoa, mặc dù hiện tại cô đang ngồi trên chiếc xe lăng nhưng tính tới lúc đám cưới thì nhất định cô sẽ mặc chiếc váy này để đi trên đôi chân của chính mình.

Không bao lâu nữa thôi, cô sẽ được kết hôn cùng người cho dù mơ cô cũng không dám tơ tưởng đến, niềm hạnh phúc khôn siết này đúng là không có một ngôn từ nào có thể diễn tả nổi.

"Hạnh phúc nhỉ?"

Một giọng nói trầm tính thuộc về nam giới đột ngột vang lên, trong căn phòng không có bóng người, Jet - thư kí của Sohara bước vào.

Nhìn Melody đang khoác trên mình chiếc váy cưới sang trọng, Jet tiến lại gần cô, nhẹ nhàng khiêu khích.

"Hình như ngay từ đầu mày đã không muốn làm theo kế hoạch rồi? Bây giờ là cái dáng vẻ gì đây? Hạnh phúc? Mày đang hạnh phúc vì sắp cưới được người mình yêu sao?"

Run rẩy trước cái đụng chạm của Jet, Melody nhìn ra ngoài như thể sợ ai đó phát hiện.

Sohara và Draken tuỳ thời đều có thể đến đây, nếu để bị phát hiện thì mọi thứ xem như đổ vỡ mất.

"Jet...Jet, tôi không quên, thế nhưng làm ơn hãy nói chuyện này vào lần khác được không? Ở đây không được."

"Tại sao không? Tất cả mọi người đều đã bị tao đuổi đi cả rồi, mày sợ cái gì? Hay mày sợ Draken tiến vào rồi lại hiểu lầm gì đó."

Mãnh liệt gật đầu, Melody sợ hãi cầm lấy tay hắn, giọng điệu khẩn thiết:"Jet...chỉ cần anh để tôi yên ổn cưới Draken thì tất cả mọi chuyện sau này tôi vẫn nguyện nghe theo anh, ngay sau khi anh có được cơ nghiệp của Sohara thì tôi chỉ cần anh để chúng tôi sang nước ngoài yên ổn mà sống qua ngày là quá đủ, cầu xin anh, Jet."

"Làm sao đây...ai da, chính tôi cũng bị làm cho cảm động đến muốn khóc rồi đây này."

Tấm rèm che màu bạch kim đột nhiên bị kéo ra, Takemichi đừng vòng tay ra sau lưng, ánh mắt cực kì phấn khởi khi thấy người gặp hoạ.

[AllTakemichi] Đồ Nghiệp Dư! Cậu Muốn Ăn Đòn Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ