Jung Hoseok là giáo sư có tiếng trong trường đại học Seoul, đáp ứng tất cả các yêu cầu mà các chị em phụ nữ muốn chọn làm chồng: nhà giàu, tài giỏi, đẹp trai, dịu dàng. Xu cái lại là một chàng gay hàng thật giá thật.
Mọi thứ có thể yên ổn trôi qua nếu một ngày nọ giáo sư Hoseok không đọc phải bản thảo tiểu thuyết ba xu của bà chị ruột do rảnh rổi không có gì làm, viết để giết thời gian trong mùa dịch bệnh. Cậu vừa đọc vừa rủa thầm, mẹ kiếp chuyện gì mà phá nát tam quan dữ vậy? Nhân vật công chính một tay gom hết năm bé thụ chính, không những thế sáu người này còn sống hạnh phúc đến cuối đời bên nhau nữa chứ, máu chó vậy bà cũng nghĩ ra hả bà chị thân yêu?
Cái khiến Hoseok điên máu hơn là chị của cậu dám dùng tên cậu để đặt tên cho nhân vật pháo hôi . Nhân vật này chuyên gia phá hoại tình cảm của công chính với các nhân vật thụ chính. Đm làm ơn, ông đã cưới hết mẹ nó năm người rồi, bày đặt thanh cao chung thủy là sao? Sau này còn bị công chính giết chết, hay, hay lắm. Mẹ xem con gái của mẹ viết cái gì đây. Hoseok không nói nhiều bấm nút "Delete" bản thảo.
Tưởng đâu giúp chị mình chỉnh đốn lại lối suy nghĩ sai lầm này, thế mà cậu xuyên luôn vào tiểu thuyết của chị yêu. Xuyên thì thôi đi, còn xuyên làm nhân vật pháo hôi? Cậu hiểu rồi, may mắn ba đời của mình nhất định bị bà chị Jiwoo giành hết sạch. Nhưng mà có cái gì sai sai thì phải, nè nè mấy người kia, công chính ở bên kia kìa, đuổi theo tôi làm cái chi hả?
Công chính: Đời này tôi chỉ có một mình em.
Bạch nguyệt quang của công: Hoseok, chậm một chút được không? Anh cứ chạy mãi thì tôi sẽ chặt gãy chân anh đấy.
Em trai của công: Em không quan tâm anh coi em là người thay thế, em chỉ cần anh thôi.
Anh trai của công: Anh không cần em yêu anh, chỉ cần em cho phép anh ở cạnh em thôi.
Đóa hoa cao lãnh trong lòng công: Nếu anh không có được em, thì chúng ta cùng nhau chết đi.
Tình đầu của công: Em không tin vào tình yêu, em tin vào định mệnh. Định mệnh để em gặp được anh.
Jung Hoseok: Ai đó đưa tôi khẩu súng đi, tôi muốn tự sát!
------------------------------------------------
Đá cái văn án ở đây, nào hoàn "Dưới ánh mặt trời" thì viết :)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHope] Loving you is a losing game
FanfictionTác giả: Janny Casting: NamAll, AllHope Thể loại: xuyên thư (nhân vật bị cuốn vào tiểu thuyết), NP, hài, máu chó tạc đầu, kính thưa các loại công x đanh đá thầy giáo sau lại biến thành học sinh cường thụ