Chap 48

420 72 8
                                    

Trường MYTH đã bắt đầu công cuộc chuẩn bị cho hội thao vào tháng tới. Học sinh của những trường khác cũng được vào tham quan, thế nên những ngày gần đây Hoseok bắt gặp rất nhiều học sinh khoác lên bộ đồng phục lạ hoắc. 

Đồng phục mùa xuân của MYTH lấy tông màu xanh Navy làm chủ đạo, da anh bình thường đã rất trắng, nay lại trở nên trắng đến phát sáng. Nhưng đông người lạ như vậy thì giáo sư Jung lại biến thành tâm điểm. Theo lời của Mina chính là anh có cái mặt tiền quá nổi bật, khiến người ta phải nhìn nhiều lần mới chịu được. 

Cũng không biết là cô nhóc nói thật hay nói chơi, nhưng mặt của Jungkook nghe xong đã đen xì, xong lại dặn dò anh không nên đi xuống sân vận động của nhà trường một mình. 

Hoseok cũng thấy bản thân không đến mức "hoa gặp hoa nở", anh tuy là có dễ nhìn, nhưng người đẹp hơn anh cũng không thiếu. 

Theo thường lệ giờ tự học Hoseok sẽ cùng đám người Hyerin ở thư viện, bọn họ sắp thi đại học, nên đến sâu lười Mina cũng không thoát kiếp mọc rễ trong thư viện. Anh vì phải giúp bạn trai nhỏ chuẩn bị quần áo sạch để Jungkook tập luyện xong sẽ thay ra nên sẽ đến sau. Những ngày gần đây mọi thứ trôi qua đều rất bình yên, khiến anh cảm thấy nó có chút gì đó...không đúng. 

Giác quan của Hoseok vẫn luôn rất nhạy cảm, nhất là từ lúc xuyên đến đây, chưa bao giờ anh dám buông bỏ cảnh giác. Cốt truyện dường như đã sụp đổ, bản thân anh cũng không dám chắc mình có thể bảo vệ nhà họ Jung như những gì anh đã từng hứa với nhóc Hoseok hay không. 

"Nè bạn gì ơi, có thể dừng chân một chút được không?" 

Hoseok đang đi thì nghe thấy giọng của một thanh niên nào đó đang rất gần mình, trong giọng nói mang theo vài tia ra lệnh. Anh thả chậm bước chân rồi từ từ dừng lại, người con trai kia thấy Hoseok đã đứng lại cũng ngay lập tức đi nhanh lên mấy bước, đối diện với anh. 

Anh nhìn người con trai cao hơn mình nửa cái đầu, mái tóc cậu ta được cột thành đuôi gà, phía trước là tóc mái dài được uốn xoăn. Hình ảnh này lại làm Hoseok nhớ đến những chàng hoàng tử châu Âu trong truyện tranh. Nhưng đôi mắt cậu ta nhìn anh vô cùng trái ngược với vẻ ngoài lãng tử của mình, vô cùng suồng sã. 

Cậu ta mặc đồng phục màu đen, nhìn theo logo được thêu trên ngực áo thì là học sinh của trường khác. Hình như là học sinh của trường LUIS. 

Cậu ta cũng nhìn Hoseok, mắt lướt qua bảng tên trên đồng phục anh, rồi reo lên "Cậu chính là thiếu gia Jung Hoseok trong truyền thuyết. Chà chà, xem ra lời đồn của đám người nhiều chuyện kia không đáng tin gì cả". 

Lông mày xinh đẹp của anh khẽ nhíu lại, trong truyền thuyết? Anh không ngờ danh tiếng của mình vẫn còn lẫy lừng đến vậy mà. Tên kia quét mắt từ trên xuống dưới, khiến giáo sư Jung cảm thấy lễ giáo của mình sắp bị anh dẹp sang một bên mà cho thằng nhóc ác này một trận. 

"Thu cái ánh mắt của cậu lại, bằng không tôi sẽ móc nó ra cho chó ăn đấy". 

Giọng nói Hoseok sắc bén, đôi mắt luôn nhu hoà thường ngày trở nên lạnh lẽo. Cậu ta bật cười, thanh âm lại thêm càn rỡ "Xinh đẹp đến mức tức giận cũng xinh đẹp. Vậy sao Kim Namjoon lại chán ghét cậu nhỉ? Hay là cậu theo tôi đi, tôi chắc chắn không ngu ngốc như hắn ta mà từ chối người đẹp đâu". 

[AllHope] Loving you is a losing gameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ