Chap 18

813 92 7
                                    

"Bảo bối, trang phục này thật hợp với con. Không uổng công mẹ chuẩn bị mà".

Phu nhân Jung đặt hai tay trên vai Hoseok, trong chiếc gương lớn của phòng thay đồ phản ánh hình ảnh lộng lẫy của Hoseok. Trên người anh là bộ vest màu trắng tinh khiết,được chính tay nhà thiết kế có tiếng tự tay cắt may theo số đo của anh nên cực kì vừa vặn, ôm lấy cơ thể thon dài.

Quần tây mềm mại cùng áo vest đều dùng chất liệu tốt nhất, mặc trên người cảm thấy cực kì thoải mái, lại thích hợp với khí chất tao nhã thuần khiết của Hoseok. Mẹ Jung ướm một cái nơ bướm trước cổ anh, hài lòng "Chọn cái này đi".

Ba Jung đứng cạnh liên tục gật đầu, con trai ông lúc nào cũng đẹp đẽ nhất, chưa nói thẩm mỹ của vợ thì càng không thể chê, luôn miệng khen đẹp.

"Ông xã, anh thấy mình nên chọn trang sức nào cho cục cưng, anh thấy chiếc nhẫn này thế nào? Em thấy kim cương trên đó có hơi nhỏ".

Hoseok giật giật hai bên thái dương, trán cũng nhăn lại. Rõ ràng viên kim cương to như một viên đậu trắng mẹ còn chê nhỏ, mẹ muốn chọn kim cương to như trứng gà hay sao. Chưa kể cổ tay anh đeo đồng hồ bằng vàng, mỗi con số đều là kim cương, trị giá hơn một trăm nghìn đô la, đeo cả căn nhà trên tay mẹ vẫn sợ con trai mẹ thua thiệt với người ta à.

Hoseok nắm lấy bàn tay mẹ mình, nhanh chóng đánh lạc hướng "Mẹ, không phải mẹ nói là không thích kiểu tóc này hay sao, thợ trang điểm vẫn còn bên dưới, tranh thủ kẻo lại trễ giờ đến tiệc của ông nội Kim đấy".

Mẹ Jung nghe xong vỗ lên trán một cái "Suýt nữa mẹ quên mất, mẹ muốn đổi thành kiểu búi cao".

Bà nói rồi kéo ba Jung đi xuống, Hoseok bây giờ mới có thể thở ra. Tiệc được tổ chức vào buổi tối, vậy mà mẹ Jung đã kéo anh lựa chọn đồ từ lúc trời mới sáng, khí thế hừng hực như chuẩn bị xông pha chiến trường, làm anh bị xoay vòng nửa ngày.

Hoseok nhìn mình trong gương, khuôn mặt vốn dĩ đã rất hoàn mỹ hôm nay lại càng trở nên xinh đẹp khiến người khác hít thở không thông. Tóc được uốn nhẹ thành nếp và xịt keo cố định, mặt chỉ đánh một lớp phấn nhẹ cùng một ít son bóng, khiến đôi môi căn bóng đỏ ửng như một trái cherry chín mọng, đến cả anh cũng phải ngạc nhiên.

Nhà họ Kim dẫu sao cũng là một gia đình thượng lưu, chưa kể ngày càng bành trướng, sản nghiệp gia đình trải dài cả đất nước, nhà họ Kim ở Châu Á cũng có chút tiếng tăm, dĩ nhiên có nhiều người muốn đu bám rồi. Bữa tiệc này chính là lúc các gia tộc tranh thủ tìm hiểu lẫn nhau, có thể kết thêm nhiều mối lương duyên tốt cũng giúp cho việc làm ăn trong tương lai.

Nhà họ Jung với cương vị là thông gia tương lai của họ Kim càng phải có mặt, thật ra ba Jung đã nhận được thiệp từ nửa tháng trước, Kim Namjoon chỉ dùng đó làm cái cớ để nói chuyện với Hoseok.

Gia đình ba người ngồi trên chiếc xe đen bóng đắt tiền đi đến nhà họ Kim, mang tiếng thông gia, vẫn nên đi sớm.

Khi bọn họ đến nơi thì tòa dinh thự của nhà họ Kim đèn đuốc sáng rực, những dãy đèn được treo lên cao, thảm đỏ được kéo dài tận bên trong sân vườn, nơi sẽ diễn ra buổi tiệc ngày hôm nay. Mẹ Jung khoác tay chồng, bên cạnh là nắm chặt tay Hoseok, tà váy đen quét trên thảm đỏ, từng bước vững vàng đi vào.

[AllHope] Loving you is a losing gameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ